Những mẫu đồng phục đẹp nhất năm 2017

Đồng phục luôn là linh hồn của công ti, xí nghiệp, trường học hay một tập thể lớp. Đồng phục không chỉ thể hiện tinh thần đoàn kết của mọi người mà còn đại diện cho một môi trường không phân biệt giàu sang, không phận biệt tuổi tác, giói tính hay màu da sắc tộc. Vậy bạn có biết những mẫu đồng phục nào đang lên ngôi trong năm nay.

Mẫu đồng phục công sở

Những mẫu đồng phục tại công ty không chỉ thể hiện tính chuyên nghiệp mà còn phải phù hợp với môi trường làm việc năng động, sáng tạo trong thời buổi nền kinh tế thị trường, động thời phải tạo được cho công nhân viên cảm giác thoải mái khi vận động. Màu sắc của bộ đồng phục phải bắt mắt và lịch sự, sang trọng.

Những bộ vest màu tím than là lựa chọn của rất nhiều công ty lớn nhỏ trong cả nước, với ưu điểm là màu sắc trẻ trung, trang nhã, phù hợp với nhiều độ tuổi. Nam hay nữ đều có thể mặc thì bộ vest màu tím than luôn được lòng mọi người.


Vest tím than trẻ trung, lịch lãm cho chàng

Nếu tính chất công việc của quý công ty yêu cầu sự trang trọng và tinh tế thì những bộ vest hay váy công sở màu đen lại là lựa chọn hàng đầu. Những bộ vest màu đen luôn mang trong mình một vẻ đẹp riêng lịch thiệp, sang trọng và đẳng cấp, và không kén màu da. Với màu đen cơ bản thì công nhân viên có thể dễ dàng kết hợp với nhiều bộ quần áo hoặc phụ kiện khác nhau tạo nên sự sáng tạo và mới mẻ hơn.


Đầm công sở đen với đường cắt out tinh tế

Một mẫu đồng phục đang lên ngôi trong năm nay là mẫu đồng phục màu đỏ. Màu đỏ tượng trưng cho phái đẹp, gợi cảm, quyến rũ, nóng bỏng. Không quá cứng nhắc như những bộ vest tông trầm, bộ vest màu đỏ là sự kết hợp giữa yếu tố thanh lịch với gợi cảm và quyến rũ. Bộ vest này thường được lòng tất cả phái nữ không chỉ riêng dân công sở.


Mẫu đồng phục màu đỏ

Mẫu đồng phục học sinh, sinh viên.

Tại Nhật Bản, các mẫu đồng phục luôn là sự quan tâm hàng đầu của học sinh mỗi khi bước vào năm học mới. Đồng phục không phải là bộ quần áo thông thường mà nó là một xu hướng thời trang trong năm. Điều đó cho thấy mẫu đồng phục luôn là tâm điểm của học sinh trong mọi lứa tuổi. Đồng phục thể hiện tinh thần đoàn kết, cá tính riêng, phong cách riêng của một nhóm học sinh, một lớp hay một trường và không thể trùng lặp.

Mẫu đồng phục học sinh được chia thành đồng phục mùa đông và đồng phục mùa hè. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đồng phục để các bạn tham khảo nhé.


Mẫu đồng phục mùa hè


Mẫu đồng phục thu đông


Mẫu đồng phục màu hồng lạ mắt

Nếu các quý công ty, các tổ chức doanh nghiệp, các bạn học sinh, sinh viên, nhà trường có ý định may đồng phục nhưng chưa biết nên làm thế nào. Hãy đến với chúng tôi, Việt Tiến luôn luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Với phương châm vừa lòng khách đến vui lòng khách đi, Việt Tiến tin chắc sẽ mang đến cho bạn những mẫu đồng phục ưng ý nhất, hoàn hảo nhất. Với đội ngũ chuyên sâu thiết kế đồng phục chắc chắn giúp các bạn giải quyết mọi vấn đề.


TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN MAY VIỆT TIẾN

Đại lý: Công ty TNHH Thời trang Tầm Nhìn Mới

Chi nhánh 1: 818 CMT8 F5 Quận Tân Bình

Chi nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng F1 Quận Phú Nhuận

Hotline: 0908039206 - 0907790061