Những trang phục tuyệt đẹp nên lựa chọn làm đồng phục công sở

Đồng phục công sở là hình ảnh rất quan trọng của doanh nghiệp. Bất cứ doanh nghiệp nào cũng muốn bộ đồng phục của công ty mình thật ấn tượng, chuyên nghiệp trong mắt khách hàng cũng như các đối thủ cạnh tranh. Vậy những mẫu trang phục nào nên được lựa chọn làm đồng phục của công ty?. Sau đây là những gợi ý cho mẫu đồng phục của công ty bạn .

Vest nam công sở

Vest nam công sở

Veston công sở là trang phục sang trọng, chuyên nghiệp dành cho bộ đồng phục công sở nam. Đây là lựa chọn tuyệt đối của tất cả đấng mày râu trong giới doanh nhân. Có nhiều màu vest để các bạn lựa chọn. Khi chọn màu áo để may đồng phục công sở, nên chú ý là cần phải phù hợp với thương hiệu của công ty mình nhé.

Sơ mi nam công sở

Sơ mi nam công sở

Sơ mi nam là trang phục lịch sự, không thể thiếu cho đồng phục nam công sở. Vest nam kết hợp với áo sơ mi nam, form dáng đẹp mang lại vẻ ngoài lịch lãm cho nam giới văn phòng.

Quần tây nam công sở


Quần tây nam công sở

Một bộ đồng phục công sở nam không thể thiếu chiếc quần tây. Quần tây nam công sở với form dáng chuẩn sẽ mang đến vẻ ngoài đứng đắn, lịch thiệp và chuyên nghiệp cho phái mạnh nơi công sở.

Vest Nữ công sở

Vest nữ công sở

 

Vest nữ là một trong những sản phẩm đồng phục văn phòng nữ cao cấp được rất nhiều công ty lựa chọn…chiếc vest nữ sẽ làm cho các cô gái công sở trở nên thanh lịch hơn. Kiểu dáng của chiếc vest nữ cần được chú ý rất nhiều, làm thế nào để các nhân viên cả công ty mặc một cách thỏa mái nhất, nhưng cũng góp phần truyền tải không nhỏ giá trị của doanh nghiệp qua màu sắc cũng như thiết kế.

Sơ mi nữ công sở

Sơ mi nữ công sở

Áo sơ mi là một trong những sản phẩm của bộ đồng phục công sở nữ cao cấp. Với vẻ đẹp thanh lịch, tranh nhã áo sơ mi luôn được phái nữ ưa chuộng, trở thành trang phục không thể thiếu của giới văn phòng.

Váy công sở

Váy công sở

 

Váy công sở là trang phục được phái đẹp ưa chuộng nơi công sở, cũng như các doanh nghiệp ưu ái chọn làm đồng phục công sở cho nhân viên của mình. Hiện nay, có rất nhiều thiết kế váy công sở đẹp, kiểu dáng phong phú, chất lượng cao cấp mà doanh nghiệp bạn có thể thỏa mái lựa chọn

Quần tây nữ công sở

Quần tây nữ công sở

Trong chuỗi sản phẩm đồng phục công sở cho phái đẹp, quần tây nữ là sự lựa chọn lý tưởng mang lại sự tự tin về tác phong thanh lịch cho nữ giới nơi công sở. Các thiết kế quần tây trên thị trường rất  đa dạng, đẹp, tiện dụng tuyệt đối cho người mặc.

Đầm công sở


Đầm công sở

Đầm công sở là xu hướng mới làm phong phú thêm đồng phục công sở nữ. Đồng phục đầm công sở với nhiều kiểu dáng trẻ trung, thanh lịch, đa dạng về màu sắc, chất liệu làm đẹp thêm hình ảnh đội ngũ nhân viên nữ của công ty, doanh nghiệp.

Trên đây là những mẫu trang phục công sở mà đa số các công ty đều lựa chọn. Đừng lo lắng về mẫu thiết kế nào sẽ đẹp, việc của bạn bây giờ là tìm cho mình một đối tác may đồng phục công sở uy tín, chất lượng.

Việt Tiến tự hào là đơn vị cung cấp, hỗ trợ may đo đồng phục công sở uy tín nhất tại TPHCM. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm thiết kế và sản xuất các sản phẩm, Việt Tiến cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và chuẩn đẹp nhất.

Bạn còn chần chừ về các mẫu đồng phục công sở của công ty mình? Đừng lo lắng, Việt Tiến sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong quá trình quảng bá thương hiệu.

 

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN MAY VIỆT TIẾN

Đại lý: Công ty TNHH Thời trang Tầm Nhìn Mới

Chi nhánh 1: 818 CMT8 F5 Quận Tân Bình

Chi nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng F1 Quận Phú Nhuận

Hotline: 0908039206 - 0907790061