NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA ĐỒNG PHỤC HỌC SINH VIỆT TIẾN


           Việt Tiến - tự hào thương hiệu đồng phục học sinh hàng đầu cho các trường học tại Việt Nam, đã trở thành thương hiệu điển hình ưu tiên của các trường học Việt Nam suốt hơn 40 năm nay, chúng tôi thành công nhận được sự đánh giá cao của nhiều trường học nổi tiếng trên toàn quốc về chất lượng cũng như kiểu dáng và thiết kế. Với sự khéo léo, tỉ mỉ, chỉnh chu và tinh tế của từng mũi khâu, Việt Tiến đã và đang dành được sự ưu ái và ủng hô của khách hàng. Và để giúp khách hàng ngày thêm thỏa mãn và tiếp tục ủng hộ đồng phục học sinh Việt Tiến, chúng tôi sẽ nỗ lực để ra đời nhiều hơn, đẹp hơn, chất lượng hơn, đáng giá hơn cho các sản phẩm Đồng phục học sinh Việt Tiến. Sau đây, chúng tôi đút kết lại Những ưu điểm của đồng phục học sinh Việt Tiến.


Ưu điểm đồng phục học sinh Việt Tiến 1

          


1. THƯƠNG HIỆU UY TÍN LÂU ĐỜI


Việt Tiến - Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam.


Tổng công ty Cổ Phần May Việt Tiến được thành lập từ năm 1975. Với sự mệnh không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng bằng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, Việt Tiến hiện nay là một trong những doanh nghiệp dần đầu ngành dệt may Việt Nam với nhiều giải thường danh giá như:


- Huân chương lao động hạng Nhất do Chính phủ trao tặng

- Hàng Việt Nam chất lượng cao 20 năm liên tục

- Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam

- Top 10 doanh nghiệp được tín nhiệm nhất Việt Nam


Ưu điểm đồng phục học sinh Việt Tiến 2

 

Việt Tiến - Đối tác tin tưởng cho những doanh nghiệp lớn trên cả nước.


Việt Tiến tự hào là đối tác cung cấp đồng phục công sở tin tưởng cho những doanh nghiệp lớn tại TpHCM và trên toàn quốc. Chúng tôi mang đến bộ giải pháp đồng phục công sở nam nữ chuẩn mực bao gồm:


- Tư vấn màu sắc mẫu áo phù hợp

- Lên danh sách size áo chi tiết

- Thiết kế in thêu logo công ty

- Giao hàng miễn phí toàn quốc


Ưu điểm đồng phục học sinh Việt Tiến 3

Ưu điểm đồng phục học sinh Việt Tiến 4


2. CHẤT LIỆU VẢI THOÁNG MÁT



            Không những phải có mẫu mã, thiết kế đẹp mắt mà các trường học tại Việt Nam còn được chinh phục bởi sự thoải mái, nhẹ nhàng của chất liệu vải do Việt Tiến mang lại. Trong thời gian vừa qua, Việt Tiến đã ra mắt những chất liệu vải may mới mang lại nhiều công dụng đặc biệt. Các mẫu đồng phục học sinh Việt Tiến không những là bạn đồng hành cùng các học sinh chinh phục những thành tích đỉnh cao trong học tập mà còn là những kí ức đẹp nhất của đời người. Việt Tiến xin ra mắt các loại vải với chất liệu mềm mịn, thấm hút mồ hôi đỉnh cao và ít nhăn, giúp các bé  học sinh của chúng ta luôn thoải mái, tự tin và năng động mọi lúc mọi nơi.

 

          Những sản phẩm của Việt Tiến được ứng dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, chú trọng đến từng khâu, từng bước từ lựa chọn chất liệu đến thiết kế, sản xuất và ngay cả bán ra đều được Việt Tiến quan tâm và theo dõi. Không những hiện đại, công nghệ sản xuất của Việt Tiến với tiêu chí ĐẸP - BỀN - KHỎE, đảm bảo quá trình sản xuất hoàn toàn thân thiện với môi trường đồng thời đáp ứng nhu cầu về hình ảnh chỉnh chu, thanh lịch và bản lĩnh của khác hàng.


Ưu điểm đồng phục học sinh Việt Tiến 5

Ưu điểm đồng phục học sinh Việt Tiến 6


3. GIÁ QUÁ HỜI KHI MUA SỐ LƯỢNG LỚN


           Chi phí luôn là một yếu tố quan trọng, đặc biệt là đối với các trường học. Với triết lý kinh doanh đầy nhân văn Việt Tiến – Việt Nam tiến lên, chúng tôi luôn muốn hỗ trợ cho sự phát triển của các trường học tại Việt Nam bằng những chương trình hỗ trợ và khuyến mãi. Hiện này chúng tôi đang thực hiện chương trình khuyến mãi giảm giá trực tiếp cho khách hàng đặt đồng phục học sinh như sau:


- Giảm ngay 5% trên tổng hóa đơn nếu mua từ 10 sản phẩm trở lên.

- Giảm ngay 10% trên tổng hóa đơn nếu mua từ 30 sản phẩm trở lên.

- Từ 100 sản phẩm trở lên: Giá cả thương lượng tùy theo hợp đồng.

      

Ưu điểm đồng phục học sinh Việt Tiến 7



              Với những ưu điểm của đồng phục học sinh, Việt Tiến - một lần nữa khẳng định sự Tự hào thương hiệu đồng phục học sinh hàng đầu cho các trường học Việt. Đồng phục có vai trò rất quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển dài lâu của ngành giáo dục, vì vậy Việt Tiến tự tin sẽ trở thành sự lựa chọn của bạn trong nay và mai sau!




           Liên hệ chúng tôi để chúng tôi kịp thời hỗ trợ bạn những xu hướng khi lựa chọn những bộ đồng phục chốn công sở phù hợp và trang trọng nhất. Sự thành công của bạn chính là động lực để chúng tôi tồn tại và phát triển.

 

Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến 
Đại lý Việt Tiến chính thức tại TpHCM 
Chi Nhánh 1: 818 Cách Mạng Tháng Tám Phường 05 Quận Tân Bình TpHCM
Chi Nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng Phường 1 Quận Phú Nhuận TpHCM
Hotline: 0908039206 – 0907790061
Email: dailyviettien@gmail.com 
Website: dailyviettien.com.vn
Facebook: fb.com/dailyviettien.com.vn