Quần tây nam đẹp mê ly khi chọn đúng chất vải

                 Một điều không thể phủ nhận rằng, "cái nết đánh chết cái đẹp", trong việc đánh giá con người, người xưa đã dạy ta rằng nên chú ý đánh giá qua nội tâm và phẩm chất con người chứ không đơn thuần chỉ nhìn vào bề ngoài. Khi lựa chọn quần tây cũng vậy. Việc chọn được một chiếc quần tây nam đúng chất vải vô cùng quan trọng. Chỉ khi chất vải đẹp và tạo được sự thoải mái tối đa, thì bạn mới có thể tự tin và tập trung vào công việc của mình. Đừng để vì vấn đề của trang phục mà ảnh hưởng đến khả năng của bạn!


Quần tây nam đẹp


                  Có thể bạn không ngờ tới việc chọn vải may quần tây nam lại quyết định đến sự thành công của thao tác may và dáng quần sau khi hoàn thiện. Một chất vải xấu rất ảnh hưởng đến form quần, và càng ảnh hưởng đến diện mạo của bạn. Đôi khi, bạn ưng kiểu quần này nhưng vì chọn vải sai khiến quần lên dáng không đúng, sản phẩm kém thẩm mĩ hơn khiến bạn trở nên lố bịch đi nhiều!


                  Để có một chiếc quần tây nam đẹp đúng ý thì cần chọn vải như thế nào? Hãy cùng đại lý Việt Tiến giải đáp câu hỏi này nhé.


Quân tây nam đẹp 1


Tại sao cần phải chọn đúng chất vải may quần?


Tạo cảm giác thoải mái


                  Việc chọn đúng chất vải để thực hiện công đoạn may quần tây nam phù hợp với hoàn cảnh và tính chất công việc sẽ giúp bạn có cảm giác thoải mái khi làm việc, tránh cảm giác nóng bức, gò bó và thiếu tự tin khi giao tiếp. Để diện được một chiếc quần tây đẹp đôi khi còn phụ thuộc vào chính sự tự tin của chủ nhân nó.


Đảm bảo lên đúng dáng quần


                  Chắc chắn một chất vải dày nhưng mềm mại sẽ lên dáng quần mềm mại, chất liệu cứng sẽ lên dáng quần đứng hơn, và chất vải mỏng và mềm sẽ tạo thành một dáng quần khác. Đôi khi, bạn thấy hai chất vải na ná nhau nên dễ dàng chọn loại nào cũng được, đến khi quần lên dáng không được chuẩn bạn mới vỡ lẽ, hóa ra may quần tây nam đẹp lại phức tạp đến vậy. Và có một sự thật là, ngay cả khi bạn nhiều kinh nghiệm cũng không thể bằng những thợ may chuyên nghiệp trong việc nhìn nhận chất liệu tương quan với dáng quần.


Dáng quần tây nam


Phù hợp với nhu cầu sử dụng của chính bạn


                  Việc may quần âu đi du lịch khác với chiếc quần âu bạn mặc đến công sở hàng ngày, và những chiếc quần âu của ông chủ thường xuyên tiếp khách sẽ có sự sang trọng, chuẩn mực nhất định. Chính bởi vậy, hãy tùy vào nhu cầu, tính chất công việc của mình để chọn chất liệu may quần tây nam nhé.


Giúp tiết kiệm kinh tế


                  Đôi khi những lựa chọn đầu tư vải để có thể may quần tây đẹp lại giúp bạn tiết kiệm kinh tế khá hiệu quả. Tuổi thọ của một chiếc quần tây sẽ cao hơn nếu bạn chọn chất vải chất lượng, hơn hết vì quần tây có tính đa dụng cao nên bạn có thể mặc nhiều lần và tại nhiều trường hợp. Tuy nhiên, bạn cũng đừng nên quá quan trọng chất liệu đắt rẻ mà hãy quan trọng cảm giác khi mặc sản phẩm.


Một vài loại vải may quần tây nam siêu đẹp


                  Bạn có thể tham khảo một số chất liệu vải dưới đây để có thể may quần tây giá rẻ mà đẹp như:


- Kaki: Đây là chất vải có độ cứng và dày hơn so với các chất liệu vải khác dùng để may quần tây nam. Kaki có hai loại chính: có thun và không thun. Đây là loại vải ít nhăn dễ giặt và khá bền màu.


Quần vải kaki


                  - Cotton: Đây là chất liệu khá phổ biến có lẽ ai cũng đều đã biết. Chất vải này có thể được đan, dệt với độ dày, mịn, trọng lượng khác nhau tùy theo yêu cầu nên có thể sử dụng để may hầu hết các loại quần áo. Đây là chất vải được ưu chuộng nhiều nhất vì nó dễ phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau. Tuy nhiên giá của nó thường đắt hơn các loại vải khác.


                  - Kate: Đây là loại vải có sự kết hợp giữa Cotton và Polyester. Đặc điểm của loại vải này là hút ẩm tốt, mặt vải phẳng mịn, dễ dàng giặt ủi.


                  - Thun 65/35: Vải này là sự pha trộn của sợi pha nilon (Poli) nên ít hút ẩm nhưng sờ vải có cảm giác mềm mại hơn. Khi bạn mặc lên sẽ có cảm giá nóng hơn nên thường dùng để may quần âu mặc trong mùa thu đông. Nếu bạn không có quá nhiều chi phí thì có thể lựa chọn vài này vì nó khá rẻ nhưng may lên dáng quần cũng rất đẹp.


Chất liệu vải may quần tây nam


                  Việc lựa chọn chất liệu may là bước quan trọng nhất trong quần tây nam. Mỗi loại vải lại có những ưu, nhược điểm khác. Để có được chất vải tốt nhất phù hợp với kiểu dáng cũng như chất lượng quần bạn nên tìm đến sự tư vấn của thợ may chuyên nghiệp.

 

                  Trên thị trường, có khá nhiều địa chỉ may quần tây nam đẹp ở Tp. Hồ Chí Minh. Bạn nên cân nhắc khi lựa chọn thương hiệu để may quần tây nam. Để may được một chiếc quần tây nam chất lượng và đúng chuẩn, thương hiệu may là một điều không thể không cân nhắc đến. Một thương hiệu tốt sẽ tăng độ uy tín và giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn. 

 

                   Liên hệ chúng tôi để chúng tôi kịp thời hỗ trợ bạn những xu hướng khi lựa chọn những bộ đồng phục chốn công sở phù hợp và trang trọng nhất. Sự thành công của bạn chính là động lực để chúng tôi tồn tại và phát triển.


Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến 
Đại lý Việt Tiến chính thức tại TpHCM 
Chi Nhánh 1: 818 Cách Mạng Tháng Tám Phường 05 Quận Tân Bình TpHCM
Chi Nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng Phường 1 Quận Phú Nhuận TpHCM
Hotline: 0908039206 – 0907790061
Email: dailyviettien@gmail.com 
Website: dailyviettien.com.vn
Facebook: fb.com/dailyviettien.com.vn