Thêm các gợi ý về các mẫu váy công sở cho mùa hè oi nóng

Bạn là một cô nàng công sở hiện đại, luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất cho riêng mình, vậy nên tủ đồ của bạn chắc chắn không thể thiếu những chiếc váy công sở thanh lịch, quyến rũ. Hè này mặc gì? Đây là câu hỏi của nhiều cô nàng dù tự tin mấy cũng phải đắn đo suy nghĩ.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn cho mình những mẫu váy công sở như thế nào để vừa phù hợp với nơi làm việc nhưng vẫn thoải mái và hợp thời trang trong tiết trời nóng bức này. Việt Tiến sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời cho mình.

Váy kiểu bèo nhún

Những thiết kế váy bèo nhúm xinh yêu chắc chắn thuộc phong cách của các cô gái điệu đà, đầy nữ tính. Đây là một trong những xu hướng nổi bật nhất của mùa hè năm nay, được nhiều cô nàng săn lùng.


Váy bèo nhún

Thiết kế tổng thể đơn giản, được mix cùng những chi tiết bèo nhúng sẽ khiến chiếc váy có các họa tiết hoa này trở nên quyến rũ và đáng yêu hơn bao giờ hết. Chất liệu giành cho loại váy này thường mềm mại, mát mẻ. Tính chất của vải cùng với xẻ tà bất đối xứng tạo sự bồng bềnh, bay bổng cho mỗi bước đi của nàng.

Váy xếp tầng


Váy xếp tầng cũng là một trong những item mà các cô nàng công sở điệu đà không thể bỏ qua mỗi khi hè về. Kiểu váy này chuộng chất liệu vải mỏng, nhẹ, mát như voan, chifon,... sẽ mang đến cảm giác dễ chịu tuyệt đối trong ngày hè oi bức.

Nhiều cô nàng thời trang hơn còn tìm cho mình những phong cách mix phụ kiện rất ấn tượng, làm tăng thêm vẻ đẹp của kiểu thiết kế này.

Váy thắt nơ


Những chiếc váy thắt nơ chắc chắn không xa lạ với những cô nàng công sở theo đuổi phong cách điệu đà, đậm nữ tính. Chiếc váy được nhấn nhá thêm chiếc nơ xinh xắn tạo nên phong cách thời trang vô cùng đáng yêu, dễ thương.

Mẫu váy này khi chọn đi chơi thì rất hợp lý. Nhưng nếu bạn lựa chọn diện nó đến nơi công sở thì cần chú ý và tinh tế hơn một chút về màu sắc và cách phối đồ để trông thật hài hòa và phù hợp nhé.

Váy đuôi cá


Mang vẻ đẹp thời thượng, hiện đại, váy đuôi cá còn thể hiện sự thoải mái và thanh lịch một cách tuyệt đối. Nên chẳng có gì lạ khi những chiếc đầm công sở dáng đuôi cá lại ngày càng trở nên phổ biến và được chị em đón nhận nhiệt tình như vậy trong xu hướng mùa hè năm nay.

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, sành điệu nhất về cho tủ đồ của mình.


Hy vọng bài viết này đã giúp ích cho những cô nàng công sở chiến thắng trong công cuộc chinh phục phong cách của mình. Việt Tiến rất mong muốn trở thành người đồng hành của bạn trong thử thách chinh phục này. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được những tư vấn chuyên nghiệp nhất về các mẫu váy công sở tuyệt đẹp nhất mùa hè.

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN MAY VIỆT TIẾN
Đại lý: Công ty TNHH Thời trang Tầm Nhìn Mới
Chi nhánh 1: 818 CMT8 F5 Quận Tân Bình
Chi nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng F1 Quận Phú Nhuận
Hotline: 0908039206 - 0907790061