Tiêu chí đánh giá năng lực công ty may đồng phục chất lượng

Đồng phục công sở là một biểu tượng quan trọng để xây dựng hình ảnh thương hiệu, là bộ mặt đại diện cho toàn hệ thống của doanh nghiệp. Không những vậy, Đồng phục còn là văn hóa của công ty, là động lực thúc đẩy niềm tin và hy vọng cho mọi nhân viên.


Đồng phục công sở 1


Vì thế, đồng phục chất lượng là một yếu tố vô cùng quan trọng trong văn hóa của mọi doanh nghiệp. Việt Tiến chia sẻ với mọi người các tiêu chí để đánh giá năng lực công ty may đồng phục chất lượng.


1. ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG


Chất lượng là yếu tố hàng đầu khi lựa chọn xưởng may đồng phục công sở. Doanh nghiệp cần lựa chọn các xưởng may có giá rẻ nhưng cần đảm bảo chất lượng phù hợp hơn. Nên nhớ rằng, chất lượng là yếu tố quan trọng hơn so với chi phí doanh nghiệp bỏ ra. Nếu đồng phục bị đánh giá thấp sẽ gây ra ảnh hưởng xấu nghiêm trọng đối với  sự phát triển của doanh nghiệp trong tương lai.


Chất lượng áo được thể hiện qua đường may, đường khâu mũi chỉ được may trên áo, chất vải được sử dụng và những khuy trên áo. Đồng thời bạn còn phải để ý Măng-séc và cổ áo, không bị phồng rộp, phải đủ phẳng và cứng.


Đồng phục công sở 2


2. CHẤT LIỆU THOẢI MÁI


Vải đồng phục cần được lựa chọn với sự thoải mái làm tiêu chuẩn hàng đầu. Một đồng phục đẹp chỉ có thể khiến doanh nghiệp đẹp trong mắt mọi người nhưng có thể gây khó chịu đối với người trực tiếp mặc đồng phục đó. Sự khó chịu, bất tiện của nhân viên sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc, ảnh hưởng đến tâm trạng khi gặp gỡ khách hàng. Vì vậy, doanh nghiệp cần cẩn thận lựa chọn chất liệu vừa thoải mái cho nhân viên nội bộ, vừa đẹp trong mắt mọi người.



Đồng phục công sở 3

3. KIỂU DÁNG, MẪU MÃ


Đồng phục chính là hình thức bên ngoài của công ty, là bộ mặt của công ty trước công chúng. Vì vậy, bạn cần lựa chọn xưởng may với những bộ đồng phục bắt mắt, nổi bật, độc đáo, sáng tạo, kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng và nhiều thiện cảm. Một bộ đồng phục đẹp cũng khiến cho nhân viên thêm yêu quý, thích thú và tự tin khi diện bộ đồng phục của doanh nghiệp. Bạn nên lưu ý trong các kiểu dáng đồng phục để mang lại cho doanh nghiệp hình ảnh tốt đẹp nhất.


Đồng phục công sở

Đồng phục công sở


4. KÍCH THƯỚC


Đồng phục cần vừa người với nhân viên, vậy mới không tạo cho nhân viên cảm giác vướng bận, khó chịu khi diện lên người. Đặc biệt, một bộ đồng phục vừa khít người còn tôn lên vẻ đẹp của người diện đồng thời toát lên vẻ đẹp của doanh nghiệp. Doanh nghiệp cần lưu ý trong việc đo size khác nhau của nhân viên và cẩn trọng trong lựa chọn doanh nghiệp may chất lượng và chính xác.


Đồng phục công sở 6


5. MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG


Tùy thuộc vào loại hình của doanh nghiệp kinh doanh, quy mô và lĩnh vực của doanh nghiệp mà doanh nghiệp có thể lựa chọn đồng phục cho mình. Doanh nghiệp lớn cần sự chuyên nghiệp, trang trọng và bản lĩnh thì cần đồng phục vest sơ mi - quần tây; Với những công việc cần nhiều di chuyển, năng động thì đồng phục áo thun sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp.


Đồng phục công sở 10

Đồng phục công sở 10



6. SỰ UY TÍN CỦA DOANH NGHIỆP MAY ĐỒNG PHỤC




Sự uy tín của doanh nghiệp may đồng phục cũng là một tiêu chí quan trọng đánh giá năng lực của công ty may đồng phục. Công ty may cần có uy tín và kĩ năng may đồng phục chuyên nghiệp và tích cực.


Kinh nghiệm, tay nghề, kĩ năng, sự tận tâm của doanh nghiệp chính là nhân tố cho sự ra đời của một bộ đồng phục đẹp - chất lượng - thoải mái.  Những công ty may giá cả phải chăng và chất lượng hơn hẳn đối thủ, mang lại cho khách hàng với nhiều giá trị nhất sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của các công ty.


Thương hiệu Việt Tiến



Tổng công ty Cổ Phần May Việt Tiến được thành lập vào năm 1975. Trải qua quá trình phát triển lâu dài theo định hướng thời trang công sở chuẩn mực, Việt Tiến đã vươn mình trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu ngành dệt may với nhiều giải thưởng danh giá như:

 

- Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam

- Top 10 doanh nghiệp được tín nhiệm nhất Việt Nam

- Huân chương lao động hạng Nhất do Chính phủ trao tặng

- Hàng Việt Nam chất lượng cao 20 năm liên tục




Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để chọn được những bộ đồng phục đẳng cấp và hiện đại nhất. Sự thành công và hài lòng của các bạn là niềm vui để chúng tôi nỗ lực mỗi ngày.




Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến
Đại lý Việt Tiến chính thức tại TpHCM
Chi Nhánh 1: 818 Cách Mạng Tháng Tám Phường 05 Quận Tân Bình TpHCM
Chi Nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng Phường 1 Quận Phú Nhuận TpHCM
Hotline: 0908039206 – 0907790061
Email: dailyviettien@gmail.com
Website: dailyviettien.com.vn
Facebook: fb.com/dailyviettien.com.vn