Tổng hợp tất cả các chất liệu may Đồng phục Công Sở đẹp


              Chắc hẳn bạn chưa không biết rằng, đồng phục công sở có rất nhiều chất liệu. Tuỳ vào từng ngành nghề và tính chất công việc khác nhau mà bạn nên lựa chọn đồng phục công sở phù hợp. Vậy đồng phục công sở có chất liệu gì, đặc điểm như thế nào, làm sao có thể lựa chọn chất liệu thích hợp nhất cho ngành nghề của mình? Cùng Việt Tiến tổng hợp tất cả các chất liệu may Đồng phục công sở đẹp nhé!


Tổng hợp tất cả các chất liệu may Đồng phục Công Sở đẹp 1

Click để xem ngay: Giới Thiệu Vải May Áo Sơ Mi Nam Việt Tiến



1. VẢI COTTON


              Không những đồng phục công sở mà những trang phục khác đều ứng dụng phổ biến chất vải Cotton để may trang phục. Sự phổ biến của Cotton đã dần trở thành thói quen của tất cả mọi người khi lựa chọn trang phục, ngay cả khi bạn đi may, các thợ cũng ưu tiên đề xuất cho bạn vải Cotton.


              Không phải tự nhiên mà vải Cotton được ưa chuộng như vậy. Tất cả cũng bởi vì Cotton phù hợp với mọi vóc dáng người mặc, thích hợp trong nhiều kiểu môi trường khác nhau. Đặc điểm dễ nhận dạng nhất đối với Vải cotton là chất liệu mềm mịn, co giãn tốt, không gây kích ứng da nhờ chất liệu vải tự nhiên đến từ Xenlulozo. Ngoài ra, Chất vải cotton còn được nhiều người chọn lựa bởi tính thấm mồ hôi tốt, thoáng mát, giảm nhiệt, độ bền cao. Cũng chính vì chất vải thoáng mát mà các quý ông không sợ trang phục ướt đẫm mồ hôi. Đồng phục công sở sử dụng vải Cotton mau khô, thoáng mồ hôi, luôn tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.


              Hiện nay có 5 loại Cotton thường dùng: Vải cotton thun, Cotton trơn, Cotton 2 chiều, Cotton 4 chiều, Vải cotton spandex.



Tổng hợp tất cả các chất liệu may Đồng phục Công Sở đẹp 2


2. VẢI KAKI


              Chất liệu vải Kaki thường được ứng dụng trong trang phục đồng phục công sở hoặc trang phục bảo hộ lao động. Đây là loại vải được ưa chuộng đứng thứ 2 sau Cotton bởi độ bền cao, là đứa con ra đời từ Cotton, làm từ sợi tổng hợp dệt chéo nên trang phục làm từ vải Kaki thường ít bị nhăn, dễ giặt và bền màu. Hiện trên thị trường có 2 Kaki thường dùng: Kaki thun có độ co giãn tốt, tuổi thọ cao. Kaki không thun được ứng dụng nhiều trong việc may đồng phục công sở, đồng phục học sinh.



Tổng hợp tất cả các chất liệu may Đồng phục Công Sở đẹp 3


3. VẢI KATE


              Vải Kate được ứng dụng nhiều trong việc may trang phục áo sơ mi, đồng phục công sở. Vải Kate có nguồn gốc từ Sợi TC, là “con lai” giữa Cotton và Polyester. Vì vậy, chất vải Kate có độ thoáng mát, mềm mịn và khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Ngoài ra, vải kate còn có ưu điểm như Kaki là ít nhăn, dễ giặt ủi, bền màu, an toàn với con người và môi trường.


Tổng hợp tất cả các chất liệu may Đồng phục Công Sở đẹp 4


4. VẢI JEANS


              Chắc hẳn trong tủ của tất cả mọi người từ nam đến nữ, từ trẻ em đến người lớn đều sở hữu cho mình ít nhất 1 chiếc quần jeans, áo jeans hoặc áo khoác jeans trong tủ đồ. Chất jeans đã trở thành chất liệu được giới trẻ Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung ưa chuộng bởi tính năng động, trẻ trung, hiện đại, độ bền cao và dễ dàng phối đáp. Bạn sẽ rất dễ dàng trong việc mix&match trang phục với jeans và diện trong môi trường công sở. Combo áo thun, áo phông mix cùng jeans thêm một chiếc Blazer sẽ mang lại cho bạn cảm giác thanh lịch, tươi mới, trẻ trung và vô cùng tự tin.


              Một chiếc quần jeans đẹp sẽ khiến bạn trở nên thật chuẩn mực, năng động, hiện đại trong môi trường công sở. Các chị em và anh em văn phòng cũng thường diện Chất jeans trong môi trường công sở theo văn hoá mở kiểu hiện đại, năng động,... Hoặc diện một chiếc quần jeans cuối tuần sẽ giúp bạn trở nên thật thoải mái, tự tin khi làm việc.



Tổng hợp tất cả các chất liệu may Đồng phục Công Sở đẹp 5


5. VẢI BAMBOO


              Vải Bamboo, còn được gọi là Vải tre, có nguồn gốc tự nhiên. Những nếp nhăn khó chịu, mất tự tin khiến bạn đau đầu nhưng bạn không có thời gian cho việc ủi đồ? Lựa chọn chất liệu vải Bamboo Spun từ thiên nhiên là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Vải Bamboo Spun sở hữu tính năng vượt trội về bền màu, thấm hút tốt, mềm mịn, ít nhăn, dễ ủi và đặc biệt thoáng mát. Không những thế, với kết cấu tương tự như lụa, Vải Bamboo có cấu trúc vải xốp, thấm hút mồ hôi tốt hơn vải bông gấp 3-4 lần, và sở hữu tính kháng khuẩn tự nhiên giúp bảo vệ cơ thể.


          Không những mang lại vẻ đẹp của phái mạnh mà còn tạo sự thoải mái, dễ chịu. Vải Bamboo được rất nhiều dân văn phòng lựa chọn làm đồng phục công sở và được coi là trào lưu trong thời trang công sở trong nhiều năm nay.


Tổng hợp tất cả các chất liệu may Đồng phục Công Sở đẹp 9


6. VẢI PINPOINT


              Vải Pinpoint còn được gọi là Pinpoint Oxford, sử dụng kiểu dệt dạng tổ ong, nhưng sử dụng sợi vải tốt hơn so với Broadcloth. Vải pinpoint được ứng dụng nhiều trong các trang phục đòi hỏi sự sang trọng cao. Vải pinpoint được ứng dụng nhiều trong các loại áo sơ mi cao cấp, các bộ Vest sang trọng. Tất nhiên, bạn có thể sử dụng vải Pinpoint trong các trường hợp hằng ngày. Vải Pinpoint nặng hơn chất Broadcloth và có màu sắc bắt mắt hơn.


Tổng hợp tất cả các chất liệu may Đồng phục Công Sở đẹp 7


7. BROADCLOTH


              Broadcloth còn được gọi là vải Poplin, đây là loại vải được ứng dụng nhiều trong các loại áo sơ mi cổ điển. Vải broadcloth được dệt đơn giản bằng đường dệt lên và xuống và cơ bản là được bện chặt hơn bởi những sợi vải tốt hơn để cho sản phẩm mượt và mềm mại. Chất vải Broadcloth có bề mặt láng, mềm mịn hơn vải Pinpoint và Oxford và được ứng dụng trong các sự kiện quan trọng.

Tổng hợp tất cả các chất liệu may Đồng phục Công Sở đẹp 8


8. OXFORD


              Vải Oxford thường được ứng dụng để may trang phục thường ngày, những chiếc áo sơ mi công sở mặc hằng ngày, hoặc trang phục dạo phố cuối tuần. Vì Oxford sử dụng chất liệu vải đen xen theo 2 chiều ngang và dọc nên chất liệu này thường dễ mua hơn. Trang phục sử dụng chất vải Oxford thích hợp trong các môi trường Casual, thân mật đơn giản hơn là sử dụng trong các sự kiện trang trọng.


Tổng hợp tất cả các chất liệu may Đồng phục Công Sở đẹp 16


9. VẢI WOOL

              

              Vải Wool được ứng dụng trong việc may đo Vest, với tính năng không nhăn và khả năng thấm hút mồ hôi tốt nên Wool thích hợp trong các kiểu thời tiết mát mẻ hoặc thu đông.


Tổng hợp tất cả các chất liệu may Đồng phục Công Sở đẹp 10


10. VẢI LANH


              Vải lanh được lấy trực tiếp từ cây lanh, sau khi qua các quy trình sản xuất hiện đại đã dệt thành vải và được ứng dụng nhiều trong công nghiệp may trang phục công sở. Trang phục được làm từ vải lanh có cảm giác thoáng mát, dịu nhẹ, bền, thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác vô cùng mát mẻ, thoải mái và tự tin cho người mặc. Chất vải này hoàn toàn phù hợp với khí hậu Việt Nam, với khí hậu nóng và nóng quanh năm, Vải Lanh sẽ giúp các anh chị giới văn phòng luôn thoáng mát, dịu nhẹ và tự tin khi làm việc, đập tan cái nóng mùa hè!


Tổng hợp tất cả các chất liệu may Đồng phục Công Sở đẹp 11



11. VẢI ĐŨI


              Vải đũi được các chị em ưa chuộng hơn là các anh. Vải đũi thường được các chị lựa chọn trong việc may váy, chân váy, đầm đi làm. Về cơ bản, vải đũi có tính chất gần giống với vải thô, nhưng lại có cảm giác mềm mịn và thoải mái hơn. Vải đũi được dệt từ sợi và nhuộm bằng mặt trái nên những sản phẩm được làm từ vải đũi rất tự nhiên, mộc mạc. Các bạn nữ yêu thích sự đơn giản, tinh tế có thể lựa chọn vải đũi làm chân váy hoặc đầm công sở cho mình.


Tổng hợp tất cả các chất liệu may Đồng phục Công Sở đẹp 12


12. VẢI LỤA TỰ NHIÊN


              Vải lụa tự nhiên ít được lựa chọn trong môi trường công sở bởi vì giá khá cao nên thường được lựa chọn trong hoàn cảnh trang trọng hoặc các sự kiện quan trọng. Vải lụa mang đến cho mọi người cảm giác mềm mịn, thoáng mát và dịu nhẹ đến bất ngờ. Sở hữu tính năng thấm hút mồ hôi tốt nên vải lụa tự nhiên rất được ưa chuộng trong mùa hè, nhưng lại có cảm giác ấm áp vào mùa thu.


Tổng hợp tất cả các chất liệu may Đồng phục Công Sở đẹp 13


13. VẢI NỈ


              Giới văn phòng miền Bắc hoặc các khu vực có thời tiết mát mẻ, lạnh quanh năm chắc hẳn đã không còn xa lạ với vải nỉ. Vải nỉ thích hợp và được ưa chuộng tại các khu vực có thời tiết mát mẻ, tại Sài Gòn thì vào dịp thu đông mới được lựa chọn.


              Vải nỉ được sử dụng nhiều trong các trang phục thể thao, trang phục cho em bé bởi sự ấm áp, ít thấm nước và thoáng khí, dễ giặt và bảo quản.


              Giới văn phòng TPHCM thường không sử dụng vải nỉ làm trang phục công sở thường ngày.


Tổng hợp tất cả các chất liệu may Đồng phục Công Sở đẹp 14


14. VẢI LEN


              Vải len thoáng khí hơn vải nỉ, và cũng được ứng dụng nhiều trong các khu vực có thời tiết mát mẻ như Đà Lạt, Đắk Lắk, Kontum,...



15. VẢI THÔ


              Vải thô được sử dụng nhiều trong trường hợp trang phục dạo phố, trang phục sinh hoạt thường ngày hơn là trang phục công sở. Vải thô sở hữu tính năng co giãn 4 chiều, bề mặt vải  mịn, mát nếu nhìn kĩ sẽ thấy có lớp sợi bông nhẹ, mặt vải thấm nước nhanh nên không phù hợp cho những người đổ nhiều môi hôi. Thường được ứng dụng trong quần công sở.



Tổng hợp tất cả các chất liệu may Đồng phục Công Sở đẹp 15


16. VẢI VOAN


              Vải Voan được các chị em văn phòng ưa chuộng bởi vì từ vải voan có thể tạo ra nhiều kiểu dáng đẹp cho trang phục chị em. Vải voan mang đến cho chị em cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng và cảm giác dễ chịu khi vận động. Ngoài ra với độ mỏng vừa phải, trang phục vải voan thường tạo cảm giác trang nhã cho người nhìn.



Tổng hợp tất cả các chất liệu may Đồng phục Công Sở đẹp 17



Lựa chọn đồng phục công sở cần phải biết lựa chọn chất vải phù hợp với cá nhân cũng như môi trường làm việc. Chất liệu phù hợp và tốt là điều kiện cơ bản để chúng ta làm việc một cách thoải mái và năng lượng nhất. Mong bài viết Tổng hợp tất cả các chất liệu may Đồng phục công sở đẹp sẽ hữu ích cho bạn.


Lựa chọn trang phục đẹp không những cần chọn cho mình trang phục đúng kích cỡ, kiểu dáng và được thiết kế đẹp, điều thiết yếu nhất là chất lượng áo. Chất vải cùng với những đường may chắc chắn là những điều kiện tiên quyết giúp bạn thoải mái với những hoạt động của mình. Qua đó, bạn nên cận trọng trong việc lựa chọn Công ty may đồng phục chất lượng để được đảm bảo chắc chắn về chất lượng áo (độ thoải mái, thoáng mát, nhẹ,...) và đường may (độ chắc chắn, chuẩn dáng đúng form) tốt nhất để luôn có ấn tượng tốt với mọi người xung quanh, áo chất lượng còn giúp bạn có thêm niềm tin cho cả năm may mắn! 

 

              Liên hệ ngay với chúng tôi để chọn được những mẫu đồng phục công sở ưng ý nhất. Sự hài lòng của quý khách chính là động lực để chúng tôi không ngừng cải tiến và phát triển.

 

 

Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến 

Đại lý Việt Tiến chính thức tại TpHCM

Chi Nhánh 1: 818 Cách Mạng Tháng Tám Phường 05 Quận Tân Bình TpHCM

Chi Nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng Phường 1 Quận Phú Nhuận TpHCM

Hotline: 0908039206 – 0907790061

Email: dailyviettien@gmail.com

Website: dailyviettien.com.vn

Facebook: fb.com/dailyviettien.com.vn