Top 4 xu hướng quần tây nam 2019 bạn đáng phải thử

Thời trang không còn là lĩnh vực dành riêng cho các chị em phái đẹp. Nam giới hiện đại ngày nay vẫn rất sành điệu và lưu tâm đến phong cách ăn mặc của mình. Ngoài sơ mi, blazer, giày tây.... thì quần tây nam công sở là một phần không thể thiếu đối với các quý ông. Nhưng giữa muôn vàn phong cách thịnh hành hiện nay, chúng ta nên bắt đầu từ đâu? Đại lý Việt Tiến sẽ đem đến cho bạn 4 phong cách quần tây nam nổi bật này.


Thời trang của phái mạnh


Khác với phái đẹp, phong cách thời trang của các quý ông thường ít cầu kỳ và mang tính ứng dụng cao cho nhiều trường hợp. Những loại quần áo có thể vừa mặc đi gặp gỡ bạn bè, đi chơi lại vừa có thể mặc tới công sở.

Thời trang dành cho nam giới không quá đa dạng như nữ, những bộ trang phục được thiết kế đặc sắc, thể hiện phong cách lịch lãm, sang trọng bằng các đường nét thiết kế, chỉ thêu và phối màu sắc.

Ngày nay, các thương hiệu thời trang nam xuất hiện ngày càng nhiều và ngày một được yêu thích hơn.


Cách phân biệt quần Việt Tiến thật và giả



Top 4 xu hướng quần tây nam đáng thử


Hãy cùng Việt Tiến tìm hiểu 4 phong cách thời trang công sở thịnh hành, được các quý ông yêu thích hiện nay nhé


Quần ca-rô


Quần tây nam họa tiết caro

Quần tây nam họa tiết caro


Theo vòng xoay của thời trang, những mẫu quần tây nam họa tiết ca-rô (checked trousers) đang dần lên ngôi với sự góp mặt của các thương hiệu hàng đầu thế giới như Dolce & Gabbana và Tom Ford. Họ đã ra mắt phong cách kẻ Prince of Wales và kẻ ô khổ lớn (windowpane) đậm chất Anh quốc trên nền các chất liệu cao cấp.

Nhiều thương hiệu thời trang khác cũng đã hòa theo dòng trào lưu với những River Island, ASOS,… và Việt Tiến cũng bắt nhịp trào lưu khi đưa ra các sản phẩm tuyệt vời dành cho các quý ông.

Một chiếc quần tây ca-rô phối cùng với áo polo và một chiếc blazer linen bên ngoài, đi kèm giày loafer sẽ khiến bạn trở nên cực kỳ phong cách và năng động ở bất cứ đâu từ công sở đến chốn tiệc tùng.


Cách phối đồ cùng quần tây áo sơ mi

Cách phối đồ cùng quần tây áo sơ mi


Chiếc quần tây nam công sở thế hệ mới không còn rộng thùng thình như trước mà được thiết kế mới mẻ giúp người mặc trông cao, gọn gàng và thời trang hơn.


Quần tây ống rộng

Quần tây ống rộng


Những quần tây nam công sở ống rộng được lấy cảm hứng từ những năm thập niên 70 với chi tiết ống loe. Nhưng nếu bạn là người có phong cách đơn giản và đặt tiêu chí slim-fit lên trên hết thì có một sản phẩm khác phù hợp hơn với bạn bởi tính ứng dụng cao và mang lại cảm giác thoải mái nhưng không kém phần sang trọng ví dụ như quần tây ống rộng hoặc quần suông.

Đi đầu trong phong cách quần tây ống rộng là các thương hiệu Marc Jacobs, Raf Simons, GAP… Không như những sản phẩm thùng thình mà chúng ta hay hình dung về các kiểu quần tây cổ điển. Phong cách quần tây ống rộng mới với những chi tiết thiết kế thanh lịch đang đi đầu xu hướng thời trang nam thịnh hành ứng dụng vào công sở.

Bạn sẽ hoàn hảo hơn khi phối cùng một đôi trainers phong cách tối giản và một chiếc bomber jacket tối màu.


Quần tây ống suông

Quần tây ống suông


Các bạn có thể tìm thấy những sản phẩm quần tây ống suông và rộng khá đẹp với mức giá tốt nhất lại Việt Tiến.


Quần cropped


Quần lửng ngang mắt cá chân

Quần lửng ngang mắt cá chân


Tiếp tục sự thành công kể từ khi được tung ra thị trường những năm trước, kiểu quần lửng ngang mắt cá chân tiếp tục trở thành xu hướng thời trang trong năm nay cho các quý ông. Mặc dù đã quá quen thuộc qua nhiều mùa nhưng không vì thế mà sức hút của sản phẩm giảm xuống, hứa hẹn tiếp tục là lựa chọn đầu tiên của các quý ông.

Nếu bạn là một người năng động thì kiểu quần cropped sẽ là một lựa chọn khôn ngoan bởi tính ứng dụng cao của nó. Bạn có thể phối với hàng loạt kiểu giày từ sneakers tới oxford, mặc cùng với áo thun hay sơmi mà vẫn rất phù hợp. Đây là một trong những xu hướng quần tây nam công sở đáng chú ý.


Phối đồ cùng quần cropped

Phối đồ cùng quần cropped


Quần túi hộp quân đội


Quần túi hộp quân đội

Quần túi hộp quân đội


>>> Xem thêm: Sỉ quần áo công sở


Những sản phẩm thời trang lấy cảm hứng từ quân đội không phải là một điều gì đó mới lạ. Nhưng những gì mà nhà thiết kế cho ra mắt năm nay hoàn toàn khác biệt. Không còn kiểu quần túi hộp camouflage thùng thình, dày cộm, lỗi thời mà thay vào là những dáng quần form slim-fit và chất liệu cotton hoặc nỉ nhẹ nhàng.

Thời đại chúng ta đang sống, thời trang có mặt ở tất cả mọi khía cạnh. Một thời đại mới với những phong cách quân đội đang lên với những chất liệu thoáng nhẹ. Đơn cử mẫu quần túi hộp lấy cảm hứng từ quân đội bên dưới là thể hiện rõ nét nhất bởi tính đa năng, chất liệu bền đẹp và khá nhẹ. Thiết kế dáng slim và làm chất liệu cotton là lựa chọn thông minh cho phục trang công sở cũng như dạo phố hàng ngày.

Ngoài ra, hãy phối với những đôi vans hoặc brogues sẽ đem lại cho bạn một phong cách pha trộn hoàn toàn mới lạ, đây là một sản phẩm nên có trong tủ đồ của các quý ông.


Mẫu quần túi hộp quân đội

Mẫu quần túi hộp quân đội


Trên đây là Top 4 xu hướng quần tây nam được xem là sẽ làm mưa làm gió trong thời gian tới. Tủ đồ các bạn đã có bộ sưu tập này chưa? Tại sao không mua một em về tủ đồ của mình nhỉ? Bạn hãy đến với Việt Tiến và mặc thử những mẫu này lên người. Chúng tôi tin bạn sẽ hài lòng với những sản phẩm mới, chất lượng cao của Việt Tiến.