Top 5 mẫu váy công sở cho nàng béo bụng

Vòng eo ‘bánh mì’ chính là nỗi mặc cảm của rất nhiều chị em phụ nữ đang gặp phải, đặc biệt những chị em sau khi sinh mà muốn mặc váy đầm điệu đà. Hằng ngày trước khi tới công sở các chị em luôn đắn đo tự hỏi hôm nay mặc gì. Điều này thực sự khiến các chị em mệt mỏi, Vậy hãy cùng Việt Tiến để tham khảo những mẫu váy công sở cho người béo bụng sau đây để nàng tự tin đến công sở nhé!


  • Váy peplum


Váy peplum là một trong những kiểu váy công sở phù hợp nhất với người bụng to. Với thiết kế xếp nếp xoè ở eo sẽ giúp che đi phần bụng ngấn mỡ của bạn và nó tạo cảm giác thân hình bạn thật cân đối, gọn gàng. Kiểu váy này rất thích hợp với những chị em công sở sau sinh che khuyết điểm cực kì hiệu  quả.



Đầm peplum đơn sắc vừa lịch sự lại giúp che khuyết điểm rất tốt


Váy peplum mặc lên sang trọng nữ tính đặc biệt tôn nét quý phái của các chị em. Với thiết kế xoè của váy giấu đi nhược điểm phần bụng một cách kín đáo. Những mẫu váy peplum giúp các cô nàng vòng eo bánh mỳ che khuyết điểm một cách tuyệt đối, chắc chắn các nàng sẽ rất hài lòng.


Với những người có cả phần bụng lẫn phần hông to, bạn có thể tham khảo chiếc váy peplum màu tím như thế này. Các màu trầm thường trông thon gọn hơn khi mặc lên



Váy peplum cách điệu vừa sang trọng lại năng động trẻ trung.

2. Váy tạo ảo giác

Một chiếc váy cũng không không thể thiếu đối với chị em công sở có vòng em bánh mì là chiếc váy đồng hồ cát còn gọi là váy tạo ảo giác. Với thiết kế những mảng màu tối chạy dọc hai bên sườn của chiếc váy màu sáng. Nhờ vậy, nó tạo cảm giác eo của bạn thật thon gọn, chuẩn dáng như đồng hồ cát.


Màu trắng vốn bị coi là kẻ thù của những chị em béo bụng, nhưng với kiểu dáng váy tạo ảo giác này, bạn vẫn rất xinh đẹp và không sợ lộ khuyết điểm.

Bạn thấy không, với đường cắt tinh tế cùng những mảng màu được sắp xếp hợp lý, chiếc váy ảo giác giúp vòng eo của bạn trở nên thon và gọn gàng hơn.

3. Váy suông

Các nữ công sở có rất nhiều kiểu váy khác nhau nhưng chúng ta không thể phủ nhận rằng, váy suông luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các chị em công sở, đặc biệt là với những người có vòng bụng to nói riêng. Với kiểu dáng váy hơi rộng và thoải mái, không bó sát vào phần bụng giúp bạn tha hồ tự tin và năng động nơi công sở mà không lo bị lộ bụng.


Váy suông với màu tối như xanh đen thì khỏi lo lộ vòng eo bánh mì.

4. Váy hạ eo

Váy hạ eo là kiểu váy suông kết hợp với những đường xếp nếp được hạ xuống phía dưới hông hoặc đùi tạo cảm giác che được vòng bụng to rất hiệu quả.


5. Váy xoè tự nhiên

Dáng váy xòe cũng là một trong những lựa chọn thời trang yêu thích cho các bạn nữ có vòng 2 không được thon gọn. Với kiểu xòe tự nhiên ở phía thân dưới của váy tạo độ mềm mại và tạo lớp ngụy trang rất tốt vòng eo bánh mỳ. Màu sắc trầm, tươi tắn cũng là cách để giúp bạn trẻ trung hơn.


Váy xoè tự nhiên thường được thiết kế vơi phần thân trên ôm sát, phần dưới xoè nhẹ khéo léo che đi phần mỡ thừa đồng thời độ dày của chất liệu váy vừa phải, ít co giãn, đủ cứng để giữ được dáng trang phục. Tuy nhiên khi chọn váy công sở, các cô nàng có eo bánh mỳ nên nhớ: mặc váy càng đơn giản thì phụ kiện càng cần phải bắt mắt một chút để tạo sự hài hòa về tổng thể.

Các bạn thấy không, bạn còn có thể lựa chọn nhiều kiểu váy vừa hợp thời trang lại giúp che khuyết điểm rất tốt. Chọn váy đầm cho người bụng béo không khó đâu, chỉ cần tinh tế một chút bạn đã có một chiếc váy như ý rồi. Hãy liên hệ với Việt Tiến để các nhà thiết kế chuyên nghiệp thiết kế cho bạn những chiếc váy công sở tuyệt đẹp và che đi khuyết điểm của bạn, để bạn tự tin khoe dáng nơi công sở.

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN MAY VIỆT TIẾN

Đại lý: Công ty TNHH Thời trang Tầm Nhìn Mới

Chi nhánh 1: 818 CMT8 F5 Quận Tân Bình

Chi nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng F1 Quận Phú Nhuận

Hotline: 0908039206 - 0907790061