Ý tưởng phối đồ với quần tây nam làm chàng tự tin nhất

Quần tây nam và áo sơ mi là một cặp đôi hoàn hảo, không thể tách rời. Nhưng phối màu chúng như thế nào cho đúng? Mặc sao cho đẹp?...thì không phải anh chàng nào cũng biết cách. Nếu bạn muốn trở thành 1 người chuyên nghiệp, lịch lãm thì đừng nên bỏ qua những chia sẻ dưới đây của Đại lý Việt Tiến nhé!

Áo sơ mi và quần tây cần vừa in với cơ thể

Mặc quần áo vừa vặn với cơ thể của mình sẽ làm tôn lên vóc dáng của bạn. Đặc biệt là sự kết hợp quần tây với áo sơ mi. Nếu kết hợp đúng chúng sẽ giúp bạn trở nên gọn gàng, lịch lãm, chuyên nghiệp hơn tại nơi làm việc.

Nếu bạn mặc một chiếc áo sơ mi rộng, một chiếc quần tây dài, điều này sẽ  khiến bạn trở nên luộm thuộm có thể gây ấn tượng không tốt cho đối tác ngay lần đầu gặp mặt. Họ có thể đánh giá bạn thiếu tôn trọng hoặc thiếu tính chuyên nghiệp tối thiểu.

Áo sơ mi và quần tây cần vừa in với cơ thể

 

Phối màu sắc áo và quần tây hợp lý

Phối màu sáng tối

Áo sơ mi trắng và xanh nhạt là hai màu được sử dụng nhiều nhất bởi chúng thích hợp với hầu hết các làn da, đem đến cái nhìn thanh lịch cho các chàng. Để kết hợp với hai màu áo này, bạn hãy sắm thêm cho mình những chiếc quần tây tối màu như đen hoặc xanh đậm.

Sự kết hợp của các gam màu sáng – tối sẽ làm nổi bật bộ trang phục của bạn. Và hiển nhiên là sẽ nhận được lời khen ngợi vì biết ăn mặc đẹp nhờ cách phối này đấy.

Phối màu sáng tối

Phối monostone - nguyên cây màu

Các chàng trai trẻ thường chuộng phong cách này. Đây là cách phối “mặc nguyên cây màu”. Nếu như bạn chọn cả bộ đều màu đen - màu sắc được chuộng nhiều nhất trong cách phối này, bạn sẽ mang một phong cách rất “ngầu”. Bởi màu đen huyền bí sẽ mang đến cảm giác "cool boy” cho các chàng, gợi một nguồn năng lượng bí hiểm, kích thích tò mò, thêm vẻ lịch lãm, thanh lịch của một anh chàng công sở. Biết đâu, chính điều này sẽ làm đốn tim các nàng thì sao?

Phối monostone - nguyên cây màu

Phối quần quần tây trẻ trung

Nếu bạn là dân IT hoặc thiết kế thì lựa chọn phong cách thoải mái với áo thun, quần jeans là suy nghĩ đầu tiên. Tuy nhiên, hãy thay đổi một chút để phù hợp với môi trường công sở hơn nhưng toát lên vẻ cá tính, trẻ trung của riêng bạn nhé!

Áo sơ mi kẻ caro và quần tây là sự lựa chọn cho sự thay đổi của bạn. Để mặc đẹp cùng quần tây, hãy chú ý đến cách phối màu bạn nhé, bởi áo sơ mi caro cũng có khá nhiều màu đó!

 

Phối quần quần tây trẻ trung

Nguyên tắc giành cho bạn là lựa chọn màu sắc đối lập nhau trên bánh xe sắc màu. Rất đơn giản đúng chứ?  Đơn giản như áo sơ mi kẻ caro xanh, sơ mi jean  với quần tây màu vàng chẳng hạn. Chắc chắn sẽ làm bạn phóng khoáng và cá tính hơn rất nhiều.

 

Bánh xe sắc màu

Mặc đúng và đẹp sẽ tạo phong cách thời trang riêng cho mình. Với áo sơ mi và quần tây, thì cách giải quyết an toàn là đi may đo theo đúng chuẩn công sở. Nếu là người “dễ mặc” thì bạn có thể lựa chọn hãng thời trang có uy tín trên thị trường. Việt Tiến là một lựa chọn đúng đắn cho bạn. Đến Việt Tiến, mặc quần tây nam và áo sơ mi sẽ không còn khó khăn với bạn nữa. Bạn chỉ cần sự tự tin, còn mọi việc cứ để Việt Tiến lo.

 

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN MAY VIỆT TIẾN

Đại lý: Công ty TNHH Thời trang Tầm Nhìn Mới

Chi nhánh 1: 818 CMT8 F5 Quận Tân Bình

Chi nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng F1 Quận Phú Nhuận

Hotline: 0908039206 - 0907790061

Trang chủ: http://www.dailyviettien.com.vn/