Yếu tố cần và đủ để mẫu đồng phục lớp độc nhất vô nhị

Các mẫu đồng phục lớp càng ngày càng phổ biến. Những chiếc áo đồng phục lớp vừa thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó vừa thể hiện nét riêng, độc đáo của mỗi lớp. Vậy làm thế nào để có mẫu đồng phục độc nhất vô nhị, thể hiện đúng chất học sinh. Vậy làm thế nào để có cho mẫu áo lớp độc đáo? Tất cả điều bạn tìm kiếm nằm hết ở 3 yếu tố sau:

Yếu tố đầu tiên là chất vải

Để có áo đồng phục đẹp thì chất vải đóng vai trò quan trọng nhất. Đây là yếu tố người ngoài có thể nhìn vào và đánh giá áo có đẹp hay không và đồng thời chất liệu vải tốt sẽ tạo cảm giác thoải mái hơn cho người mặc.

Mẫu đồng phục lớp - chất vải đẹp

Trong vô số các chất liệu vải có trên thị trường hiện nay thì cotton và cá sấu là hai loại thích hợp nhất để may những mẫu đồng phục lớp. Chất vải tốt khi may sẽ lên form, dáng rất đẹp mà lại còn mát, thoải mái, dễ vận động.

Phân bố hình ảnh, chi tiết trên áo đồng phục

Để tạo cho mình một chiếc áo đồng phục lớp độc đáo thì yếu tố đơn giản vẫn là đẹp nhất. Bạn đừng quá tham lam thứ gì cũng cho vào quá nhiều chi tiết, khiến chiếc áo nhìn vào vô cùng lộn xộn, khó nhìn.

Lựa chọn màu sắc nổi bật, bắt mắt

May đồng phục học sinh bao giờ cũng được may đồng bộ, cùng màu, phù hợp cho cả nam và nữ. Thay vì chọn màu trung tính như trắng, xám, đen, xanh thì những gam màu nổi bật, bắt mắt như cam, vàng, hồng lại lại giữ vị trí quan trọng, gây ẩn tượng, đánh thẳng vào thị giác và gây sự chú ý của mọi người.

Mẫu đồng phục - màu sắc bắt mắt

Tự thiết kế logo độc nhất vô nhị cho lớp mình

Hình ảnh logo tuy nhỏ thôi nhưng lại là dấu ấn để nhận diện lớp bạn với các lớp khác trong trường. Muốn thiết kế logo độc đáo, bạn nên lên ý tưởng hay, rõ ràng nếu được có phác thảo logo lên giấy. Màu sắc logo cũng nên đơn giản, chỉ cần phối 2 đến 3 màu với nhau là đẹp, tránh màu mè rối mắt người nhìn.

Logo nên để ở những vị trí dễ nhìn thấy trên áo như ở ngực áo, tay áo. Chú ý phải sắp xếp logo hài hòa với bố cục áo.

Mẫu đồng phục lớp - thiết kế

Với tất cả 4 yếu tố trên thì bạn có thể tạo nên mẫu đồng phục lớp độc nhất vô nhị. Nhưng còn thiếu 1 yếu tố cuối cùng đó là đối tác may uy tín.

Bạn có biết Đại lý Việt Tiến không? Đây là công ty chuyên may đồng phục chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bạn. Đảm bảo nếu bạn được công ty chúng tôi tư vấn, nhiều lớp khác sẽ phải trầm trồ ngước nhìn. Vậy hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ từ A - Z.

 

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN MAY VIỆT TIẾN

Đại lý: Công ty TNHH Thời trang Tầm Nhìn Mới

Chi nhánh 1: 818 CMT8 F5 Quận Tân Bình

Chi nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng F1 Quận Phú Nhuận

Hotline: 0908039206 - 0907790061