Giày da Skechers phối gam màu đen đầy mê hoặc


                 Phái mạnh Việt Tiến được đánh giá cao với hình ảnh các quý ông phong độ, lịch lãm và đầy sức hút nơi công sở. Không những thế, khi Việt Tiến hợp tác với Skechers - một thương hiệu giày thể thao nổi tiếng của Mỹ, đã tạo nên một diện mạo hoàn toàn mới, trẻ trung hơn, hiện đại hơn cho các quý ông Việt Tiến. Giày thể thao Skechers hiện thân cho sự năng động, sức trẻ trong các hoạt động; thì giày da Skechers đại diện cho phong cách thanh lịch, trang trọng nơi làm việc.


Giày da Skechers Việt Tiến 3


                 Giày da vốn là một item không thể thiếu đối với phái mạnh bất kể trong trường hợp gặp gỡ khách hàng, đối tác; mà còn hữu dụng trong các buổi sinh hoạt hằng ngày, các buổi tiệc thân mật. Sự tồn tại và phát triển của công nghiệp giày da đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc phát triển sự nghiệp của nam giới. Thấu hiểu được tâm lí đó, Skechers đã ra đời Dòng sản phẩm giày da đầy mê hoặc, giúp phái mạnh tự tin hơn, bản lĩnh hơn, tiện lợi hơn trong cuộc sống.


                 Giày da Skechers phối gam màu đen hoàn toàn dễ dàng phối với bộ quần áo sơ mi công sở, bộ vest văn phòng; thậm chí là bạn có thể diện quần tây với những chiếc áo sơ mi Smart Casual năng động, trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch. Màu đen giúp bạn tiện lợi hơn trong cách phối màu. Một màu đen huyền thoại và không bao giờ lỗi mốt giúp phái mạnh dễ dàng  hơn trong việc chinh phục thời trang của riêng mình. 


                 Dòng sản phẩm giày da Skechers được làm từ cao su chất lượng cao ôm gọn bàn chân của bạn, giày da Skechers định hình bàn chân của bạn và on-feet một cách êm dịu đến bất ngờ. Miếng lót Skechers được làm từ Mousse dẻo có độ co dãn cao, có thể uốn cong ôm sát đôi chân bạn khi di chuyển. Đặc biệt, Công nghệ Memory Foam được phát triển bởi NASA với mong muốn chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của các nhà du hành vũ trụ. Mà giờ đây, Skechers đã ứng dụng một cách độc đáo qua chiếc da. Từ đó, người tiêu dùng hoàn toàn cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng và tự tin với chất liệu nhẹ như bay, đi đường dài cũng vô cùng êm ái.. Việt Tiến tin rằng trong một thời gian không xa, giày da Skechers sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của phái mạnh Việt Nam.


                 Dưới đây là một số mẫu Giày da Skechers được Việt Tiến phân phối trên hệ thống Việt Tiến House:


MEN US - 65323 - RDBR

Giá

:

1.690.000 VNĐ

Thành phần

:

Cao su, mặt vải.

Màu sắc

:

RDBR

Mẫu mã

:

Giày đi bộ.


Giày da Skechers Việt Tiến 1

Giày da Skechers Việt Tiến 2


MENS USA - 65504 - BLK

Giá

:

1.990.000 VNĐ

Thành phần

:

Cao su, mặt vải.

Màu sắc

:

BLK

Mẫu mã

:

Giày đi bộ.

Giày da Skechers Việt Tiến 3

Giày da Skechers Việt Tiến 4


MENS USA - 65727 - BLK

Giá

:

1.890.000 VNĐ

Thành phần

:

Cao su, mặt vải.

Màu sắc

:

BLK

Mẫu mã

:

Giày đi bộ.

Giày da Skechers Việt Tiến 5

Giày da Skechers Việt Tiến 6


MENS USA - 65905 - BBK

Giá

:

1.890.000 VNĐ

Thành phần

:

Cao su, mặt vải.

Màu sắc

:

BBK

Mẫu mã

:

Giày đi bộ.

Giày da Skechers Việt Tiến 7

Giày da Skechers Việt Tiến 8


                 Liên hệ chúng tôi để chúng tôi kịp thời hỗ trợ bạn những xu hướng khi lựa chọn những bộ đồng phục chốn công sở phù hợp và trang trọng nhất. Sự thành công của bạn chính là động lực để chúng tôi tồn tại và phát triển.


Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến 
Đại lý Việt Tiến chính thức tại TpHCM 
Chi Nhánh 1: 818 Cách Mạng Tháng Tám Phường 05 Quận Tân Bình TpHCM
Chi Nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng Phường 1 Quận Phú Nhuận TpHCM
Hotline: 0908039206 – 0907790061
Email: dailyviettien@gmail.com 
Website: dailyviettien.com.vn
Facebook: fb.com/dailyviettien.com.vn