Những mẫu sandal skechers năng động dành cho các bé nam


                   Skechers - thương hiệu giày thể thao nổi tiếng của Mỹ, là người bạn đồng hành cùng con người trong quá trình phát triển. Sản phẩm Skechers dành cho mọi đối tượng bất kể nam hay nữ, người già hay người trẻ, con nít hay người lớn. Skechers phù hợp đối với gia đình, bạn bè hoặc tình nhân. Đối tượng mục tiêu chính của Skechers là những người yêu thích sự trẻ trung, điều đó có nghĩa là bất kể tuổi tác, chỉ cần yêu thích sự năng động, hiện đại thì sẽ trở thành khách hàng mục tiêu của Skechers. 


                   Sản phẩm giày thể thao Skechers ra mắt và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của giới trẻ trên khắp thế giới. Để đẩy cơn sốt giày Skechers tiến thêm bước nữa, Việt Tiến xin giới thiệu cho khách hàng Những mẫu Sandal Skechers năng động dành cho các bé nam.


Sandal Skechers Việt Tiến 1


                   Việt Tiến biết rằng các bé nam từ 6 - 12 tuổi đang trong giai đoạn vô cùng tò mò về thế giới xung quanh, các bé muốn đi ra ngoài nhiều hơn, muốn biết nhiều hơn về xã hội, về đất nước mà bé đang sống. Đồng hành cùng sự khám phá của trẻ đó chính là chiếc sandal. Chiếc giày cùng bé vững bước trên con đường khám phá thế giới của bé, chiếc giày giúp bé tụ tin hơn, thoải mái hơn khi tìm hiểu thế giới này.


Sandal Skechers Việt Tiến 2


            Skechers đã thành công kết hợp hài hòa kĩ thuật sản xuất tiên tiến của Mỹ và NASA vào đôi giày, cụ thể là với miếng lót Memory Foam. Bạn hoàn toàn an tâm và tự tin với chất lượng Skechers. Hơn hết, công nghệ air-cooled memory foam với hàng ngàn các lổ thông hơi li ti giúp bạn luôn tự tin và thông thoáng, mát mẻ bước chân xuống phố được ứng dụng hiệu quả trên đôi giày Skechers. Dây chuyền sản xuất hiện đại cùng với sự tỉ mỉ của công nhân, bạn hoàn toàn tin tưởng Sandal Skechers sẽ đồng hành cùng trẻ vững bước trong quá trình phát triển của bé.

 

Sandal Skechers Việt Tiến 3

Sandal Skechers Việt Tiến 4

            

                Sandal Skechers có giá dưới 1 triệu đồng đang bán trên hệ thống cửa hàng Việt Tiến House, nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay.


                   Liên hệ chúng tôi để chúng tôi kịp thời hỗ trợ bạn những xu hướng khi lựa chọn những bộ đồng phục chốn công sở phù hợp và trang trọng nhất. Sự thành công của bạn chính là động lực để chúng tôi tồn tại và phát triển.


Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến 
Đại lý Việt Tiến chính thức tại TpHCM 
Chi Nhánh 1: 818 Cách Mạng Tháng Tám Phường 05 Quận Tân Bình TpHCM
Chi Nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng Phường 1 Quận Phú Nhuận TpHCM
Hotline: 0908039206 – 0907790061
Email: dailyviettien@gmail.com 
Website: dailyviettien.com.vn
Facebook: fb.com/dailyviettien.com.vn