Những mẫu skechers hồng siêu dễ thương dành cho các bé nữ

 

                    Như các bạn cũng đã biết, màu sắc mà các bé nữ dưới 12 tuổi yêu thích nhất, không những vậy, màu hồng ngọt ngào, nữ tính còn được các chị em không khỏi xuýt xoa. Việt Tiến giới thiệu những mẫu giày thể thao Skechers hồng siêu dễ thành dành cho các bé nữ.


Skechers nữ Việt Tiến 1

                 

   

                    Giày Skechers thể thao thiết kế cho các bé nữ được lựa chọn màu sắc chủ đạo là màu hồng với những hình dáng ngọt ngào, nữ tính nhận được sự săn đón nồng nhiệt của phái đẹp. Hơn hết, Skechers đã thành công kết hợp hài hòa kĩ thuật sản xuất tiên tiến của Mỹ và NASA vào đôi giày, cụ thể là với miếng lót Memory Foam. Bạn hoàn toàn an tâm và tự tin với chất lượng Skechers. Hơn hết, công nghệ air-cooled memory foam với hàng ngàn các lổ thông hơi li ti giúp bé luôn tự tin và thông thoáng, mát mẻ bước chân xuống phố được ứng dụng hiệu quả trên đôi giày Skechers. 

 

SKECHERS GIRLS - 81559L - LTPK

Giá

:

1.290.000

Thành phần

:

Cao su, mặt vải.

Màu sắc

:

LTPK

Mẫu mã

:

Giày đi bộ.

 

Skechers nữ Việt Tiến 2

Skechers nữ Việt Tiến 3

 


                    Các bé trong giai đoạn trưởng thành thường xuyên thích đi ra ngoài để khám phá thế giới đầy bí ấn này. Với các bé, những cảnh vật, những điều bé còn chưa biết còn đầy, bé thích đi ra ngoài nhiều hơn, nhìn nhiều hơn, tiếp xúc với những vật thể mà bé chưa từng biết đến. Đồng hành cùng với sự phát triển của bé chính là đôi giày thể thao Skechers, Skechers giúp bé luôn thoải mái, tràn đầy năng lượng tiếp thu tinh hoa của vạn vật. Với thiết kế On-feet và miếng lót công nghệ cao, ôm trọn đôi chân nhỏ nhoi của bé và tạo sự thoải mái tối đa.

 

GIRLS - 81162N - GYPK

Giá

:

1.090.000 VNĐ

Thành phần

:

Cao su, mặt vải.

Màu sắc

:

GYPK

Mẫu mã

:

Giày đi bộ.


Skechers nữ Việt Tiến 4

Skechers nữ Việt Tiến 5


Twinkle Toes - 10909 - WPK

Giá

:

1.090.000 VNĐ

Thành phần

:

Cao su, mặt vải.

Màu sắc

:

WPK

Mẫu mã

:

Giày đi bộ.

Skechers nữ Việt Tiến 6

 

Skechers nữ Việt Tiến 7



                    Trên đó là 3 Mẫu giày Skechers hồng bán chạy nhất hệ thống Việt Tiến House dành cho các bé nữ. Một đôi giày chất lượng vô cùng quan trọng trong quá trình phát triển của bé. Skechers với thiết kế ôm chân và miếng lót thoải mái, hạn chế tình trạng ê buốt ngón chân, đau gót, đau chân. Giúp bé luôn tự tin và thoải mái đi dạo xuống phố.

 

                    Liên hệ chúng tôi để chúng tôi kịp thời hỗ trợ bạn những xu hướng khi lựa chọn những bộ đồng phục chốn công sở phù hợp và trang trọng nhất. Sự thành công của bạn chính là động lực để chúng tôi tồn tại và phát triển.

 

Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến 
Đại lý Việt Tiến chính thức tại TpHCM 
Chi Nhánh 1: 818 Cách Mạng Tháng Tám Phường 05 Quận Tân Bình TpHCM
Chi Nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng Phường 1 Quận Phú Nhuận TpHCM
Hotline: 0908039206 – 0907790061
Email: dailyviettien@gmail.com 
Website: dailyviettien.com.vn
Facebook: fb.com/dailyviettien.com.vn