ƯU ĐIỂM CỦA GIÀY SKECHERS VIỆT TIẾN

Thương hiệu Skechers đã trở thành hình bóng không thể thiếu của người dân Mỹ và các tín đồ yêu thích sự hiện đại của hơn 120 quốc gia trên thế giới.  Tại sao chúng tôi lại trở thành nhà phân phối độc quyền của Skechers trên toàn quốc? Tại sao Việt Tiến lại muốn mang thương hiệu Skechers đến cho dân Việt? Qua bài viết này, bạn sẽ biết được các ưu điểm của giày Skechers Việt Tiến mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn.


Đôi lời về giày Skechers Việt Tiến


Việt Tiến là thương hiệu lâu đời được nhiều người biết đến, sử dụng bởi các sản phẩm do Việt Tiến cung cấp đều đạt chất lượng cao và uy tín.

Thương hiệu Skechers được nước Mỹ công nhận là “Ông lớn thứ 2” trên thị trường Bắc Mỹ trong lĩnh vực giày thể thao, đặc biệt Skechers còn được người dân tại Mỹ, bất kể nam hay nữ, người già hay trẻ, ưa chuộng và săn đón.

Một điều không ngờ rằng, Skechers cũng đang thâm nhập vào thị trường Việt Nam thông qua Việt Tiến.

 

Giày Skechers trở nên thịnh hành 1


Giày Skechers trở nên thịnh hành 2

Giày Skechers trở nên thịnh hàn


Một số ưu điểm của giày skechers Việt Tiến


Thương hiệu MADE IN USA


Skechers - Thương hiệu giày thời trang, giày thể thao đến từ California của Mỹ đã tồn tại và phát triển từ năm 1992, là thương hiệu giày phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi giới tính.. Đây là thương hiệu được giới trẻ ưa chuộng và yêu thích chỉ đứng thứ 2 ở Mỹ sau Nike.

Có thể thấy, Skechers đã chiếm được chỗ đứng vững mạnh trong lòng khách hàng Mỹ và được phân phối hơn 120 quốc gia. Với uy tín và giá trị thương hiệu đã được xây dựng hơn 25 năm nay, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và tự tin với chất lượng mà Skechers mang lại.

Đặc biệt tại Việt Nam, Việt Tiến mong muốn mang đến cho thế hệ trẻ Việt một sự trải nghiệm mới hơn, độc đáo hơn, chất lượng hơn, mới mẻ hơn cho phong cách thời trang của mình.

 

Mẫu mã bắt mắt 1

Mẫu mã bắt mắt


SKECHERS - Ứng dụng công nghệ của nước tiên tiến nhất thế giới


Skechers đã thành công kết hợp hài hòa kỹ thuật sản xuất tiên tiến của Mỹ và NASA vào đôi giày thể thao, cụ thể là với miếng lót Memory Foam. Bạn hoàn toàn an tâm và tự tin với chất lượng Skechers. Hơn hết, công nghệ air-cooled memory foam còn được ứng dụng hiệu quả trên đôi giày Skechers.

Dây chuyền sản xuất hiện đại cùng với sự tỉ mỉ của công nhân, Skechers tự tin sẽ trở thành thương hiệu được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam.


Linh hoạt thoải mái 1



Linh hoạt thoải mái

Linh hoạt thoải mái


Chất liệu nhẹ như bay - Thông thoáng từng bước chân


Đối với những người yêu thích thể thao bất kể nam hoặc nữ, người già hay người trẻ, thường xuyên vận động hay đi dạo nhiều gặp các chứng bệnh như đau nhức gót chân, tê buốt ngón cái,... Thì miếng lót Memory Foam của Skechers sẽ là “liều thuốc tiên” chữa trị đôi chân cho bạn.

Miếng lót Skechers được làm từ Mousse dẻo có độ co giãn cao, có thể uốn cong ôm sát đôi chân bạn khi di chuyển. Đặc biệt, Công nghệ Memory Foam được phát triển bởi NASA với mong muốn chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của các nhà du hành vũ trụ. Mà giờ đây, Skechers đã ứng dụng một cách độc đáo qua chiếc giày thể thao.

Từ đó, người tiêu dùng hoàn toàn cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng và tự tin với chất liệu nhẹ như bay, đi đường dài cũng vô cùng êm ái. Đây là một trong những ưu điểm của giày skechers Việt Tiến đáng chú ý.


Thiết kế thông thoáng

Thiết kế thông thoáng


Không những vậy, Skechers còn ứng dụng công nghệ air-cooled memory foam, với hàng ngàn các lỗ thông hơi li ti giúp bạn luôn tự tin và thông thoáng, mát mẻ bước chân xuống phố hoặc khi luyện tập. Với công nghệ kỹ thuật cao này, bạn hoàn toàn không sợ mắc bệnh chân hôi làm mất tự tin hoặc gây trở ngại cho công việc

 

Kiểu dáng thịnh hành 1


Kiểu dáng thịnh hành 2

Kiểu dáng thịnh hành


Kiểu dáng


Một thương hiệu có thể cạnh tranh với 3 hãng giày bậc nhất như: Puma, Adidas, Nike chắc hẳn   có những điều nổi bật và đặc biệt của nó. Skechers ngoài việc ứng dụng công nghệ tiên tiến vào các bộ phận như miếng lót Memory Foam hoặc công nghệ air-cooled memory foam, thì kiểu dáng cũng là một trong những yếu tố tạo nên sự thành công vang dội của Skechers.

Các mẫu mà Skechers ra đời hoàn toàn phù hợp với mọi giới tính, mọi lứa tuổi người tiêu dùng. Từ người già đến người trẻ, nam hoặc nữ đều có thể tự tin mang Skechers xuống phố. Hơn hết, bạn còn có thể mang Skechers đi tập thể thao, đi chơi hoặc dạo phố. Mẫu thiết kế hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu về sự hiện đại, tinh tế, năng động và cũng thật thoải mái, êm ái. Giày Skechers Việt Tiến chất lượng cao, mang lại sự thoải mái cho người dùng.


Hợp thời trang 1


Hợp thời trang 2


Hợp thời trang 2

Hợp thời trang

Giá cả


Skechers có giá dao động trên dưới 1 triệu, mức giá hoàn toàn hợp lý cho mọi người. Đồng thời, Việt Tiến có có nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt như SALE OFF 50%, các hoạt động tặng Voucher để trợ giá cho người tiêu dùng Việt Nam có thể trải nghiệm với mẫu sản phẩm ưu việt này. Chúng tôi tin rằng, Skechers sẽ nhanh chóng trở thành người bạn thân thiết của giới trẻ Việt, đồng hành cùng từng bước chân của khách hàng.

Ngoài ra, Skechers cũng có những dòng sản phẩm với giá từ 2.000.000đ để phục vụ cho những khách hàng tầm trung bình, cao. Với mẫu thiết kế tinh tế, đa dạng giúp bạn trở nên thật trẻ trung, năng động và mới mẻ trong phong cách thời trang của chính mình.


Phong cách trẻ trung năng động

Phong cách trẻ trung năng động


Đó chính là một vài ưu điểm của giày Skechers Việt Tiến muốn chia sẻ cho các bạn. Một Skechers giúp bạn trở nên trẻ trung hơn, năng động hơn, hiện đại hơn, phong cách hơn và bản lĩnh hơn. Hãy thử và trải nghiệm ngay những tính năng ưu việt của Skechers tại Việt Tiến ngay hôm nay!

Liên hệ ngay với chúng tôi để chọn được những mẫu giày Skechers thoải mái và ưng ý nhất. Sự hài lòng của quý khách chính là động lực để chúng tôi không ngừng cải tiến và phát triển.


NGUỒN  HÌNH ẢNH: SKECHERS

Xem ngay : Quần tây việt tiến