8 phụ kiện Must Have để trở thành một quý ông hiện đại


              Thế giới đàn ông không giống chị em phụ nữ. Thời trang phụ nữ có nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau, từ thời trang công sở, thời trang dạo phố, thời trang đi tiệc, cho đến những bộ cánh vô cùng đặc sắc, màu sắc đa dạng nhưng đối với cánh mày râu, thời trang dành cho các quý ông hiện đại với những items vô cùng giản dị, đơn giản nhưng mang vẻ đẹp tinh tế. Chỉ một vài kiểu dáng thôi, các quý ông hiện đại đã có thể biến tấu với muôn vàn phong cách. 


 8 phụ kiện Must Have để trở thành một quý ông hiện đại 1


              Nhưng liệu một bộ trang phục chỉnh chu có giúp bạn trở thành một quý ông hiện đại? Chỉ với quần tây, áo sơ mi liệu đã đủ giúp bạn thể hiện bản thân? Muốn trở thành một quý ông hiện đại, bạn cần biết cách mix&match phụ kiện nhằm tôn lên vẻ đẹp lịch lãm, phong độ thu hút ánh nhìn. Những phụ kiện tưởng chừng nhỏ bé và không quan trọng luôn là thứ giúp bạn nâng tầm phong độ đẳng cấp của bản thân.


              Nhưng không phải phụ kiện nào cũng có thể diện trên người, cũng không phải diện nhiều phụ kiện là tốt. Bỏ túi ngay 8 phụ kiện Must Have để trở thành một quý ông hiện đại.

 

1. GIÀY DA NAM

              

              Bạn có thể thiếu giày thể thao, bạn có thể thiếu giày Sandal nhưng bạn không thể thiếu đi sự hiện diện của đôi giày da trong tủ đồ. Có thể nói, đôi giày da đi cùng áo sơ mi và quần tây tương trưng cho sự nghiệp của các quý ông. Những quý ông theo đuổi phong cách chỉnh chu và thành đạt không bao giờ thiếu đi sự có mặt của đôi giày da.

 

              Nhưng mọi người thường hay phớt lờ đôi giày da. Họ cứ nghĩ một bộ Vest, hay một bộ đồng phục công sở với áo sơ mi và quần tây đi cùng giày thể thao, giày lười để tôn lên vẻ đẹp năng động, hiện đại, trẻ trung nhưng muốn trở thành một quý ông sang trọng, bạn không thể nào diện đôi giày thể thao, giày sneaker hoặc giày lười để dự tiệc.

 

8 phụ kiện Must Have để trở thành một quý ông hiện đại 2

 


              Chỉ cần một yếu tố nhỏ thôi cũng có thể khiến hình tượng sang trọng, đẳng cấp của một Adam chuẩn mực hoàn toàn sụp đổ. Tưởng chừng như không quan trọng nhưng thật sự đôi giày da là sự lựa chọn tuyệt vời cũng là duy nhất để bạn xây dựng nên một hình tượng sang trọng và lịch lãm. Vest đi cùng giày da chính là mắt xích cuối cùng tạo nên bộ cánh hoàn hảo cho quý ông tự tin dự tiệc.


              Sự quan trọng của giày da là thế và bạn cần phải đầu tư cho mình một đôi giày da chất lượng, bởi “Một đôi giày tốt sẽ đưa bạn đến những nơi tuyệt vời” và “Đừng bao giờ đặt niềm tin vào những kẻ đi đôi giày cũ rách và bẩn thỉu”, xây dựng một hình tượng tốt cho bản thân và mọi người là điều cần thiết để thành công trong cuộc sống này. Vì vậy, hãy đầu tư một đôi giày da nam chất lượng.


Các quy luật định nghĩa sự sang trọng của đôi giày da nam:

  • Càng liền mạch (seamless) càng trang trọng
  • Càng gọn gàng càng trang trọng
  • Da càng bóng càng trang trọng
  • Màu càng tối càng trang trọng


2. THẮT LƯNG DA

 

              Học sinh, sinh viên thì có thể mang thắt lưng thun chứ quý ông thì cần một thắt lưng da. Đối với mọi chiếc quần nếu như đã có lỗ, thì hãy mang thắt lưng vào!


              Thắt lưng da sẽ dành cho các loại trang phục sang trọng và chuyên nghiệp như quần tây,  áo sơ mi,  áo vest. Thắt lưng bằng vải bố sẽ dành cho các loại trang phục casual đơn giản bạn mặc thường ngày như quần jeans,  áo phông, quần kaki và  áo thun polo.

 

8 phụ kiện Must Have để trở thành một quý ông hiện đại 3


              Không phải một chiếc thắt lưng là đủ, thắt lưng là phụ kiện được diện theo mùa. Vì vậy, để xây dựng một hình tượng hiện đại, phong độ, bạn cần ít nhất 2 loại thắt lưng da. Thắt lưng da bản to và dày sử dụng trong mùa thu; thắt lưng da bản nhỏ, vải thô với những màu sắc nổi bật hơn trong mùa hè, cho những chuyến đi vi vu ngoài biển hoặc dạo phố. Một chiếc thắt lưng cho công việc, một chiếc thắt lưng trong các cuộc đi chơi thân mật là sự lựa chọn đơn giản nhất cho các quý ông. Hãy nhớ rằng, lựa chọn màu sắc thắt lưng cũng vô cùng quan trọng: Tone-Sur-Tone - Giày tone nào thì đi với thắt lưng tone đó. Nếu bạn lựa chọn giày da màu nâu thì thắt lưng cũng phải màu nâu, hoặc nâu nhạt, hoặc nâu đậm. Ba màu sắc Basic thường được quý ông lựa chọn nhiều nhất và cũng dễ mix&match nhất đó là màu đen, màu nâu vàng và màu nâu sẫm.

 

 

3. CÀ VẠT

 

              Một quý ông chuẩn mực luôn sở hữu cho bản thân ít nhất một chiếc cà vạt. Cà vạt giúp bộ cánh bạn trở nên lịch lãm hơn, trưởng thành và cuốn hút hơn. Những người đàn ông diện cà vạt với vest luôn có một sức hút khó cưỡng. 

 

              Màu sắc cà vạt hoàn hảo nhất là nên màu sắc tương phản với chiếc áo sơ mi, nếu bạn chọn áo sơ mi đen thì cà vạt vàng hoặc trắng sẽ phù hợp và ngược lại. Tuy nhỏ thôi nhưng Cà vạt sẽ là điểm nhấn làm nôi bật trang phục của bạn. Hãy chọn màu áo vest theo tone màu tóc, màu cà vạt tương phản với màu sơ mi bạn nhé!

 

8 phụ kiện Must Have để trở thành một quý ông hiện đại 4

 

              Chọn cà vạt cần chọn theo dáng người để phát huy tối đa công dụng của cà vạt:

 

  • Với người có thân hình to lớn: Cà vạt với độ rộng 7-9cm
  • Với người có thân hình trung bình: Cà vạt với độ rộng 6-8cm
  • Với người có thân hình nhỏ: Cà vạt với độ rộng 6-7.5cm

 

4. ĐỒNG HỒ

 

              Một chiếc đồng hồ xịn không những giúp phái nam thêm phần năng động, hiện đại mà còn giúp các quý ông thêm lịch lãm và sang trọng. Không như các chị em phụ nữ có hàng nghìn trang sức, phụ kiện để diện trên người thì quý ông hiện đại chỉ duy nhất có chiếc đồng hồ. Đồng hồ có sức hấp dẫn đối với đàn ông, những items xa xỉ hoặc đầy màu sắc trở nên lu mờ trước vẻ đẹp của chiếc đồng hồ.

 

              Tuy nhiên, các quý ông thường rất cầu kì trong việc lựa chọn đồng hồ, họ thường đặt ra nhiều yêu cầu khắt khe cho chiếc đồng hồ của mình. Điều đó hoàn toàn hợp lý. Một chiếc đồng hồ chất lượng không những là điểm nhấn cho trang phục của quý ông, mà còn là vũ khí giúp quý ông trở nên lịch lãm, phong độ và đẳng cấp.

 

8 phụ kiện Must Have để trở thành một quý ông hiện đại 5

 

5. VÍ

 

Năm 2020 đánh dấu cho sự thay đổi của xu hướng thời trang sang hướng cao cấp, đẳng cấp hơn. Khi mức sống của con người ngày được nâng cao thì nhu cầu về các items cao cấp ngày càng được ưa chuộng. Một phụ kiện khá quan trọng trong set đồ sang trọng như vậy của quý ông đó là chiếc ví. Chiếc ví da không chỉ đơn thuần là để tiền hay giấy tờ gì đó mà còn là thứ thể hiện con người bạn. 

 

Nếu như son môi là items bắt buộc phải mang theo của chị em phụ nữ, thì items không thể thiếu của phái nam chính là ví. Ví được liệt trong danh sách phụ kiện gắn bó nhất đối với nam giới. 

 

8 phụ kiện Must Have để trở thành một quý ông hiện đại 6

 

Sự đẳng cấp của một chiếc ví nằm ở giá trị về chất liệu và màu sắc. Những người phụ nữ thông minh sẽ không đánh giá người đàn ông thông qua độ dày của chiếc ví, thông qua họ có nhiều tiền hay không mà nằm ở sự chất lượng. Bạn chắc chắn sẽ mất điểm trong mắt nàng nếu bạn mang một chiếc ví sờn rách, cũ kĩ và chứa đầy hàng đống thứ lộn xộn.

 

 

6. KHĂN CÀI TRƯỚC NGỰC

 

              Khăn cài trước ngực không hề có công dụng nào cụ thể cả. Nhưng, đâu phải bất kì thứ gì đều cần có công dụng! Chiếc khăn cài trước ngực chính là thế. Không hề có một công dụng nhưng lại hiệu quả trong việc thể hiện phong cách ăn mặc đẳng cấp và sang trọng. Thời trang nam giới không hề đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc nhưng nếu bạn muốn trở nên đặc sắc và sang trọng hơn so với những người đang diện trang phục tương tự nhau thì một chiếc khăn cài trước ngực sẽ giúp bạn đạt được điều đó.

 

8 phụ kiện Must Have để trở thành một quý ông hiện đại 7

 

   Khăn cài túi là một mảnh vải nhỏ nói lên được nhiều điều. Việc bạn mang theo bên mình cho thấy bạn là một người đầy tự tin, bạn là người thành thạo trong vấn đề tạo phong cách cá nhân, và trên hết, bạn là người chú ý đến từng chi tiết. Một chút màu sắc nổi bật hoặc hoa văn ẩn bên trong túi áo khoác là một dấu hiệu cho thấy sự tinh tế và đồng thời cũng cải thiện ngay lập tức bất kỳ bộ trang phục nào bạn đang mặc. Vì vậy, hãy bắt đầu và trải nghiệm với những màu sắc, họa tiết, kiểu gấp cho tới chừng nào bạn tìm được cho mình một phong cách yêu thích.

 

              Một chiếc khăn cài trước ngực có thể diện cùng Blazer, vest hoặc một chiếc áo khoác. Đặc biệt, diện khăn cài trước ngực sẽ là điều cần thiết khi bạn tham gia trong những buổi tiệc sang trọng, đẳng cấp.

 

7. NÚT MĂNG SÉT (Cufflink)

 

              Có người cho rằng ý tưởng mang một chiếc khăn cài túi có phần hơi kì cục. Làm sao một mảnh vải nhỏ, gần như không có tác dụng gì, để trong túi áo lại được xem là “có phong cách”? Với một số người, khăn cài túi là một thứ không cần thiết. Đôi khi có vài người không sử dụng khăn cài túi áo, bởi vì đơn giản họ không xem chúng có tác dụng gì trong việc tạo nên phong cách thời trang của bản thân (bởi vì chúng gần như vô dụng), hoặc họ cảm thấy rằng làm thế sẽ thu hút quá nhiều sự chú ý đến bộ trang phục của họ.

 

              Có thể nhiều bạn vẫn chưa biết đến loại phụ kiện này do kích thước quá nhỏ bé và ít người chú ý đến sự hiện diện của nó. Nhưng bạn vẫn chưa biết rằng, chính những phụ kiện nhỏ bé này ẩn trong mình sức mạnh đáng gườm. Nút măng sét sẽ là điểm nhấn nổi bật giúp trang phục bạn tinh tế, sang trọng và đẳng cấp gấp ngàn phần.

 

8 phụ kiện Must Have để trở thành một quý ông hiện đại 8

 

               Nút Măng Sét được hiểu đơn giản là chiếc nút cài áo sơ mi nam và là phụ kiện có tuổi thọ lâu nhất trong các phụ kiện của nam giới. Nút măng sét đồng hành cùng sự phát triển của áo sơ mi nam và đã tồn tại cả hơn thế kỷ. Việc sử dụng Nút măng sét một cách tinh tế và thông minh sẽ giúp phái nam thể hiện kiến thức về thời trang và sự am hiểu của bản thân.

 

 

8. VỚ

              

              Đừng nghĩ rằng không ai để ý đôi vớ mà bạn mặc trong người. Việc lựa chọn một chiếc vớ hoàn hảo là một điều cực kỳ quan trọng đối với một quý ông hiện đại ngày nay. Bạn cần trang bị cho mình nhưng kiến thức về cách mix&match các đôi với nhiều kiểu dáng khác nhau. Từ kiểu dáng, độ dài, chất vải, màu sắc, hoa văn và cách phối đáp phù hợp với trang phục.

 

              Có một điều bất di bất dịch trong kiến thức thời trang của nam giới đó chính là chọn tone với cùng tone với màu giày nhằm tạo ra sự nhất quán ở phần thân dưới. Giúp bạn “kéo dài” đôi chân và cảm thấy thon gọn hơn.

 

8 phụ kiện Must Have để trở thành một quý ông hiện đại 9

 

              Đó chính là 8 Phụ kiện Must Have để trở thành một quý ông hiện đại mà mọi chàng trai đều nên sở hữu. Đặc biệt, hãy nhớ rằng phụ kiện chỉ làm nền cho trang phục, mà trang phục chỉ làm nền cho khí chất của con người. Vì vậy, bản thân chúng ta phải đủ tự tin, bản lĩnh và không ngừng trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng để luôn thành công trong cuộc sống.

 

              Lựa chọn trang phục đẹp không những cần chọn cho mình trang phục đúng kích cỡ, kiểu dáng và được thiết kế đẹp, điều thiết yếu nhất là chất lượng áo. Chất vải cùng với những đường may chắc chắn là những điều kiện tiên quyết giúp bạn thoải mái với những hoạt động của mình. Qua đó, bạn nên cận trọng trong việc lựa chọn Công ty may đồng phục chất lượng để được đảm bảo chắc chắn về chất lượng áo (độ thoải mái, thoáng mát, nhẹ,...) và đường may (độ chắc chắn, chuẩn dáng đúng form) tốt nhất để luôn có ấn tượng tốt với mọi người xung quanh, áo chất lượng còn giúp bạn có thêm niềm tin cho cả năm may mắn! 

 

              Liên hệ ngay với chúng tôi để chọn được những mẫu đồng phục công sở ưng ý nhất. Sự hài lòng của quý khách chính là động lực để chúng tôi không ngừng cải tiến và phát triển.

 

Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến 

Đại lý Việt Tiến chính thức tại TpHCM

Chi Nhánh 1: 818 Cách Mạng Tháng Tám Phường 05 Quận Tân Bình TpHCM

Chi Nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng Phường 1 Quận Phú Nhuận TpHCM

Hotline: 0908039206 – 0907790061

Email: dailyviettien@gmail.com

Website: dailyviettien.com.vn

Facebook: fb.com/dailyviettien.com.vn