BÍ QUYẾT CHỌN QUẦN JEANS RÁCH THẬT PHONG CÁCH


           Đã hơn một thế kỉ trôi qua, thế nhưng, chất liệu vải jeans dường như chưa bao giờ hạ nhiệt trong những thiết kế cửa các nhà tạo mẫu trên khắp toàn cầu. Ra đời từ chiếc quần làm từ chất liệu vải dựng lều để tạo độ bền, chắc cho các công nhân đào vàng, cha đẻ của chiếc quần jeans Levis Strauss đã cho ra đời chiếc quần jeans đầu tiên và từng bước hoàn thiện để chiếc quần này trở thành biểu tượng của thời đại. Thời đại của sự phóng khoáng, hoang dã, chất chừ như một chàng cao bồi và hơn thế nữa.


           Trải qua nhiều quá trình hoàn thiện và phát triển, loại vải làm quần jeans ngày càng đa dạng để đáp ứng từng yêu cầu của người mặc. Trong số đó, mọi người vẫn thường chọn quần jeans về phong cách mang đậm cá tính, có hơi hướng bụi băm, tự do thì quần jeans rách chính là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Sau đó, Việt Tiến chia sẻ với bạn Bí quyết chọn quần jeans rách thật phong cách.


Cách chọn quần jeans rách 1

           

STRAIGHT (QUẦN ỐNG SUÔNG)


Cách chọn quần jeans rách 2


           Gọi là quần ống suông là vì độ rộng của ống quần từ phần đùi đến phần ống chân xấp xỉ nhau. Đây là một items vừa thể hiện sự cá tính vừa mang vẻ đẹp cổ điển. Nếu bạn ưa chuộng phong cách ổn định, hài hòa và đơn giản thì chiếc quần này là một sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.


SKINNY (QUẦN JEANS BÓ SÁT)


Cách chọn quần jeans rách 3


           Quần jeans bó sát là những chiếc quần có form ôm sát cơ thể (giống như Slimfit), đặc biệt là phần đùi sẽ bị bóp sát vào chân và túm ống. Những chiếc quần này có độ co giãn cao, tuy ôm người nhưng mặc rất thoải mái. Nếu không quen với việc mặc quần ôm thì bạn có thể chọn những mẫu quần jeans có độ ôm vừa phải để không khó chịu khi mặc.


           Những chàng trai có đôi chân ếch hoặc đôi chân vòng kiềng, diện mẫu quần jeans này sẽ bộc lộ những khuyết điểm của bạn và kém đẹp mắt hơn. 



BAGGY JEANS


           Khác hoàn toàn với mẫu quần Skinny, Baggy là loại quần với form dáng thụng có phần đùi được nới rộng và thuôn dần đến phần cổ chân. Phần đáy được thiết kế hạ xuống tạo cảm giác thoải mái và tiện lợi mỗi khi vận động hay di chuyển.


Cách chọn quần jeans rách 4


SLIM-FIT (QUẦN ỐNG CÔN)


           


           Đây là mẫu quần ôm sọc chân, ống hơi rộng ở phần bắp đùi rồi thu nhỏ dần xuống cổ chân nhưng không bó sát và túm ống. Đây là kiểu quần rất được giới trẻ thịnh hành và dễ mix với các loại áo,


Cách chọn quần jeans rách 5


TAPPER


          Kiểu quần bò này có độ rộng ống vừa phải, phần đùi và hông được may rộng hơn, thuôn dần về phía dưới nhưng không bó ống. Đây là kiểu quần không kén người mặc và dễ dàng phối với mọi loại trang phục.


Cách chọn quần jeans rách 6

            Nói đến thời trang đường phố của nam giới, không thể không nhắc đến sự có mặt của những chiếc quần jeans. Nếu bạn muốn sỡ hữu những mẫu quần jeans đa dạng với cá tính riêng, thì quần jeans rách chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Quần jeans rách đang trở nên thịnh hành khắp mọi nơi bởi tính đa dụng, tuổi thọ cao và chất chừ của nó. Nhanh tay bỏ túi ngay bí quyết chọn quần jeans rách thật phong cách cho  nam giới ngay hôm nay.


           Liên hệ chúng tôi để chúng tôi kịp thời hỗ trợ bạn những xu hướng khi lựa chọn những bộ đồng phục chốn công sở phù hợp và trang trọng nhất. Sự thành công của bạn chính là động lực để chúng tôi tồn tại và phát triển.

  

Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến 
Đại lý Việt Tiến chính thức tại TpHCM 
Chi Nhánh 1: 818 Cách Mạng Tháng Tám Phường 05 Quận Tân Bình TpHCM
Chi Nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng Phường 1 Quận Phú Nhuận TpHCM
Hotline: 0908039206 – 0907790061
Email: dailyviettien@gmail.com 
Website: dailyviettien.com.vn
Facebook: fb.com/dailyviettien.com.vn