CÁCH CHỌN QUẦN JEANS ĐI LÀM THOẢI MÁI NHƯNG ĐÚNG MỰC



          Nếu như bạn đã quá nhàm chán với phong cách quần tây - áo sơ mi công sở trong thời trang văn phòng của bạn, thì bài viết sau đây chính là chìa khóa để tạo sự mới mẻ khi đi làm nhưng vẫn giữ được sự chuẩn mực và lịch sự. Nếu như công ty bạn quy định những ngày đi làm hành chính cần mặc đồng phục hoặc đồ công sở thì Thứ 7 chính là cơ hội để bạn tự do diện áo đồng phục của công ty kết hợp với jeans để tạo sự thoải mái, tiện lợi nhưng đúng mực.


          Các công ty có văn hóa doanh nghiệp tôn vinh sự thoải mái, tự do, không quy định về việc trang phục thì bạn có thể lựa chọn quần jeans phối với áo thun cùng blazer, combo hoàn hảo tôn lên sự thoải mái và thời trang.


          Biết là thế, nhưng không phải quần jeans nào cũng phù hợp diện tới chốn văn phòng. Thật là kì quặc và thiếu chuyên nghiệp nếu bạn chọn một chiếc quần jeans rách lưới hoặc quần jeans ống loe khi đi gặp đối tác. Do thế, văn hóa quần jeans đi làm sao cho đúng mực không phải ai cũng biết. Nằm lòng ngay các Cách chọn dưới để để Chọn quần jeans đi làm thoải mái nhưng đúng mực.


CÁCH CHỌN QUẦN JEANS ĐI LÀM 1


CÁCH CHỌN QUẦN JEANS ĐI LÀM     


          Lựa chọn quần Denim tối màu (xanh đậm) sẽ thích hợp hơn trong mọi trường hợp và dễ dàng phối với áo sơ mi, áo thun với blazer. Một đôi giày sneaker đen sẽ giúp bạn trông hiện đại và năng động hơn. Hoặc bạn có thể chọn áo thun trắng - áo blazer da bò với một đôi giày nâu sẽ là một diện mạo thật mới mẻ, thật ngầu lòi và giúp môi trường làm việc của bạn càng kích thích và năng động hơn.


CÁCH CHỌN QUẦN JEANS ĐI LÀM 2


          Quần jeans Denim tối màu trông đẹp hơn so với jeans Denim sáng màu. Màu đen hoặc xám đen được phái mạnh lựa chọn phổ biến hơn. Tuy nhiên, khi lựa chọn quần Denim, bạn nên lưu ý cách giặt giũa cũng như cách bảo quản Denim để quần bền và đẹp theo thời gian. Tìm một loại nước giặt không có chất tẩy rửa cao và giặt tay để không bị mòn quần (tốt nhất là 1 tuần giặt 1-2 lần).


CÁCH CHỌN QUẦN JEANS ĐI LÀM 3

CÁCH CHỌN QUẦN JEANS ĐI LÀM 4


          Kết hợp áo polo màu sáng với chiếc quần Denim tối màu là một lựa chọn không tệ. Nên lựa chọn những chiếc áo polo có form chuẩn và chất vải chất lượng để làm việc luôn thoải mái và không bị lỗi nhé. 


CÁCH CHỌN QUẦN JEANS ĐI LÀM 5


          Mix&match quần jeans cùng áo sơ mi và áo len bên ngoài là một ba ấm áp được nhiều phái mạnh ưa chuộng vào những ngày thu đông. Trang phục này không những khiến bạn trẻ trung, thời trang hơn mà còn giúp bạn ấm người hơn. Đồng thời, một chiếc áo sơ mi đơn giản cũng có thể kết hợp cùng cà vạt và chiếc quần jeans ôm vừa vặn.


CÁCH CHỌN QUẦN JEANS ĐI LÀM 6


          Quần jeans đã tồn tại lâu và trở thành item không thể thiếu của phái mạnh trong phong cách sinh hoạt hằng ngày và ngay cả trong thời trang đi làm. Nhưng không vì vậy mà bạn có thể cẩu thả trong việc lựa chọn quần jeans đi làm. Nằm lòng ngay Cách chọn quần jeans đi làm thoải mái nhưng đúng mực mà Việt Tiến muốn chia sẻ cho các bạn. Chúc bạn thành công!


           Liên hệ chúng tôi để chúng tôi kịp thời hỗ trợ bạn những xu hướng khi lựa chọn những bộ đồng phục chốn công sở phù hợp và trang trọng nhất. Sự thành công của bạn chính là động lực để chúng tôi tồn tại và phát triển.

 

Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến 
Đại lý Việt Tiến chính thức tại TpHCM 
Chi Nhánh 1: 818 Cách Mạng Tháng Tám Phường 05 Quận Tân Bình TpHCM
Chi Nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng Phường 1 Quận Phú Nhuận TpHCM
Hotline: 0908039206 – 0907790061
Email: dailyviettien@gmail.com 
Website: dailyviettien.com.vn
Facebook: fb.com/dailyviettien.com.vn