Cách chọn quần jeans nam hợp dáng người

          Quần jeans nam luôn bất hủ trước mọi thời đại. Với chất liệu bền chặt và dễ mặc, chắc chắn ai cũng sở hữu cho mình một chiếc quần jeans. 


           Đã hơn một thế kỉ trôi qua, thế nhưng, chất liệu vải jeans dường như chưa bao giờ hạ nhiệt trong những thiết kế cửa các nhà tạo mẫu trên khắp toàn cầu. Ra đời từ chiếc quần làm từ chất liệu vải dựng lều để tạo độ bền, chắc cho các công nhân đào vàng, cha đẻ của chiếc quần jeans Levis Strauss đã cho ra đời chiếc quần jeans đầu tiên và từng bước hoàn thiện để chiếc quần này trở thành biểu tượng của thời đại. Thời đại của sự phóng khoáng, hoang dã, chất chừ như một chàng cao bồi và hơn thế nữa.


Chọn quần jeans hợp dáng người


           Trải qua nhiều quá trình hoàn thiện và phát triển, loại vải làm quần jeans ngày càng đa dạng để đáp ứng từng yêu cầu của người mặc. Nhưng chọn quần jeans như thế nào thì mặc mới đẹp với mình? Với dáng hình mảnh mai, gầy gò thì nên chọn quần jeans như thế nào? Làm sao để che đi khuyết điểm với chiếc quần jeans? 


          Thông dụng là thế, bất hủ là thế nhưng không phải ai cũng biết cách chọn quần jeans hợp với dáng  người của mình. Sau đây, Việt Tiến mách bạn cách chọn quần jeans nam hợp dáng người.


cách chọn quần jeans nam hợp dáng người 1


QUẦN JEANS NAM SLIMFIT


cách chọn quần jeans nam hợp dáng người 2


          Có lẽ cách chọn quần jeans nam slimfit là cách chọn kén dáng nhất. Với mẫu quần bó chỉ thích hợp với những chàng trai có vóc dáng cân đối. Phối quần jeans nam slimfit với áo thun basic hay áo thun oversize đều được. Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu đôi chân vòng kiềng hay quá gầy gò thì không diện items này, quần jeans cổ điển sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho bạn.


cách chọn quần jeans nam hợp dáng người 3


QUẦN JEANS CỔ ĐIỂN


cách chọn quần jeans nam hợp dáng người 4


           Cách chọn quần jeans cổ điển thường được các chàng trai ưa chuộng bởi tính dễ mặc cũng như không “kén người chọn dáng”, quần sở hữu nhiều màu sắc để bạn lựa chọn. Quần jeans cổ điển khá ăn nhập với áo thun nam basic. Phong cách này rất được các bạn nam ưa chuộng, không những đơn giản, tinh tế mà còn vô cùng lịch lãm.



QUẦN JEANS RÁCH 


cách chọn quần jeans nam hợp dáng người 5


          Cách chọn mẫu quần jeans rách hiện nay được ưa chuộng nhiều bởi những chàng trai cá tính và muốn thể hiện bản ngã mạnh. Kết hợp áo thun phá cách cùng với quần jeans rách sẽ là combo thể hiện sự cool ngầu chuẩn không cần chỉnh. Một hiện mạo hoàn toàn mới mang chút nổi loạn, thật sự là một sự kết hợp hoàn hảo dành cho các tín đồ thời trang tìm kiếm sự chất chơi, cá tính và mang đậm chất riêng.



QUẦN SHORT JEANS


cách chọn quần jeans nam hợp dáng người 6

          


                Một items có sự thoải mái cao và năng động luôn là yếu tố lựa chọn hàng đầu của nam giới. Và đó được thể hiện qua cách chọn quần short jeans. Short jeans rất thông dụng và không kén người mặc. Phái mạnh có đôi chân vòng kiềng hay gầy gò đều có thể diện item này. 

    

                Nói đến thời trang đường phố của nam giới, không thể không nhắc đến sự có mặt của những chiếc quần jeans. Nếu bạn muốn diện được một chiếc quần jeans đẹp thì những bí quyết về Cách họn quần jeans nam hợp dáng người là một điều vô cùng quan trọng mà bạn phải nắm bắt.


                Quần jeans sẽ có tuổi thọ cao nếu chiếc quần đó được bạn ưa chuộng và trân trọng. Càng hợp dáng người bao nhiêu, bạn diện quần jeans sẽ càng đẹp bấy nhiêu. Mong bài viết này sẽ hữu ích cho bạn về Cách chọn quần jeans nam hợp dáng người.


Chọn quần jeans nam hợp dáng người 1


          Liên hệ chúng tôi để chúng tôi kịp thời hỗ trợ bạn những xu hướng khi lựa chọn những bộ đồng phục chốn công sở phù hợp và trang trọng nhất. Sự thành công của bạn chính là động lực để chúng tôi tồn tại và phát triển.

 

Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến 
Đại lý Việt Tiến chính thức tại TpHCM 
Chi Nhánh 1: 818 Cách Mạng Tháng Tám Phường 05 Quận Tân Bình TpHCM
Chi Nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng Phường 1 Quận Phú Nhuận TpHCM
Hotline: 0908039206 – 0907790061
Email: dailyviettien@gmail.com 
Website: dailyviettien.com.vn
Facebook: fb.com/dailyviettien.com.vn