CÁCH PHỐI QUẦN JEANS NAM TRẮNG CHUẨN LỊCH LÃM


           Tưởng chừng như màu trắng chỉ thích hợp với những chị em có làn da trắng sáng và dáng người cân đối, là một màu sắc rất kén người mặc. Nhưng không, màu trắng giờ được các anh biến tấu và lựa chọn sao cho thật tự tin và thời trang. Đặc biệt, sự kết hợp giữa quần jeans cá tính cùng với màu trắng tinh khôi càng tôn lên sự thời trang của phái mạnh.


           Ai bảo quần jeans chỉ có phong cách bụi bặm, chất chừ? Quần jeans trắng với kiểu dáng đơn giản, tinh tế còn giúp bạn thêm phần lịch lãm nhưng không nhàm chán. Là một items đang rât được giới trẻ lựa chọn bởi sự thời trang và hiện đại. Sau đây, Việt Tiến mách bạn Cách phối quần Jeans nam trắng chuẩn lịch lãm.


Phối đồ với quần jeans trắng 1


QUẦN JEANS TRẮNG MIX BLAZER - Phong cách thời trang công sở lịch lãm


           Thời trang công sở nam sao có thể thiếu đi sự hiện diện của chiếc Blazer lịch lãm. Kết hợp cùng quần jeans trắng thông thật phong cách. Tưởng chừng như quần jeans sẽ tạo ra cảm giác lơ là, không tập trung nhưng quần jeans trắng đi cùng Blazer lại khiến cho người mặc thêm phần chuyên nghiệp và hiện đại. Thoải mái, vừa vặn, quần jeans trắng ống đứng giúp bạn trở nên cân đối hơn, thanh lịch hơn. Bạn nên kết hợp quần jeans trắng với áo khoác vải tuýt cổ điển, áo sơ mi có cổ và cà vạt, đi cùng đôi giày kiểu loafer sẽ là một diện mạo hoàn toàn mới, thật hiện đại và cuốn hút. Nhớ giữ cho chiếc quần jeans trắng bạn trắng sạch và không tì vết nhé!


Phối đồ với quần jeans trắng 2

Phối đồ với quần jeans trắng 3


QUẦN JEANS TRẮNG MIX ÁO KHOÁC KAKI - Trang phục cho ngày hò hẹn


           Phái mạnh thường bị gò bó với những trang phục công sở hoặc áo thun quần short hằng ngày, họ cảm thấy nhàm chán và muốn thay đổi diện mạo để trở nên yêu đời hơn, hạnh phúc hơn. Gợi ý cho chuỗi những ngày hẹn hò nhàm chán đó chính là lựa chọn Quần jeans trắng cùng với áo khoác kaki. Jeans Denim trắng cùng với áo khoác bomber kaki lấy cảm hứng từ Indiana Jones, giúp bạn giành được ấn tượng sâu sắc trong ngày hẹn hò. Để thêm phần tự tin và năng động, bạn có thể đi cùng đôi giày thể thao bằng da mát mẻ hoặc kính phi công cổ điển. Đây quả là một sự kết hợp lạ mắt và cá tính.


Phối đồ với quần jeans trắng 4

Phối đồ với quần jeans trắng 5


QUẦN JEANS TRẮNG MIX ÁO HOODIE - Trang phục thu đông


           Bắt kịp thời trang thu đông ấm áp nhưng vô cùng thời trang, quần jeans trắng mix cùng áo hoodie đi cùng đôi sneaker sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Vừa giúp bạn trở thêm thời trang hơn, đẹp mắt hơn vừa giữ ấm cho cơ thể bạn. Để tránh có cái nhìn luộm thuộm, bạn có thể nhét phía trước áo hoodie vào dây thắt lưng để gọn gàng hơn.


Phối đồ với quần jeans trắng 6


QUẦN JEANS TRẮNG MIX KHOÁC LEN - Trang phục mùa đông


           Trang phục mùa đông chủ yếu là để giữ ấm cho cơ thể nhưng không phải vì vậy mà bỏ qua yếu tố thời trang. Một chếc quần jeans trắng phối hợp với áo khoác len hoặc bomber đi cùng giày thể thao sẽ giúp bạn ấm hơn và đẹp mắt hơn. Bạn có thể mix&match với những phụ kiện giữ ấm như khăn choàng, mũ len vừa nam tính, vừa giúp bạn tránh khỏi những cơn gió lạnh tấn công.


Phối đồ với quần jeans trắng 7


QUẦN JEANS TRẮNG MIX ÁO PHÔNG - Trang phục mùa hè


           Mix denim trắng cùng bất kì áo phông nào sạch sẽ giúp bạn có ngay bộ sưu tập thời trang cho mùa xuân, hè. Thường thì nam giới thường chọn quần jeans xanh dương với áo phông để tiện phối đồ cũng như tiện lợi cho vận động nhưng nếu bạn muốn trở nên phong cách hơn, thời trang hơn thì chọn denim trắng sẽ giúp bạn trở nên lịch lãm hơn và cá tính hơn. Tự tin và thách thức thời tiết chính là bản lĩnh của quý ông Việt Tiến.


Phối đồ với quần jeans trắng 8

Phối đồ với quần jeans trắng 9


           Quần jeans trắng nam có vô vàn cách mix&match lịch lãm và thời trang. Đừng nghĩ rằng đây là items dành cho nữ giới và những người có dáng người đẹp, bạn vẫn có thể thách thức và làm chủ chiếc quần denim trắng thật phong cách. Hãy lựa chọn ngay!

 


           Liên hệ chúng tôi để chúng tôi kịp thời hỗ trợ bạn những xu hướng khi lựa chọn những bộ đồng phục chốn công sở phù hợp và trang trọng nhất. Sự thành công của bạn chính là động lực để chúng tôi tồn tại và phát triển.

 

Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến 
Đại lý Việt Tiến chính thức tại TpHCM 
Chi Nhánh 1: 818 Cách Mạng Tháng Tám Phường 05 Quận Tân Bình TpHCM
Chi Nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng Phường 1 Quận Phú Nhuận TpHCM
Hotline: 0908039206 – 0907790061
Email: dailyviettien@gmail.com 
Website: dailyviettien.com.vn
Facebook: fb.com/dailyviettien.com.vn