NHỮNG ĐIỂM CÁC ANH NÊN TRÁNH KHI MẶC QUẦN JEANS ĐI LÀM

             Bạn là người năng động, Bạn yêu thích sự hiện đại, tự do và thoải mái trong văn phòng? Nếu như bạn muốn bứt phá phong cách thời trang đi làm thì quần jeans chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Nhưng không phải quần jeans nào cũng phù hợp đến với môi trường công việc. Bài viết sau đây, Việt Tiến cùng bạn chia sẻ Những điểm các anh nên tránh khi mặc quần jeans đi làm.


Những điểm cần tránh khi mặc quần jeans đi làm 1


             Quần jeans được phái mạnh đánh giá là chiếc quần bất hủ vượt mọi thời đại. Xuất thân từ chiếc quần chỉ thiết kế dành cho những công nhân đào vàng tại Mỹ, sự phát triển của quần jeans ngày càng vượt xa và không chỉ được diện trong các trường hợp casual. Hiện nay, với sự phát triển của xã hội ngày càng đòi hỏi sự tự do, thoải mái thì sự hiện diện của chiếc quần jeans ngày càng hữu dụng. Một số công ty cho phép bạn diện những trang phục Casual vào ngày cuối tuần (Thứ sáu, thứ bảy hoặc chủ nhật), còn với những doanh nghiệp không quy định đồng phục, cơ cấu công ty chú trọng vào tự do, thoải mái thì chiếc quần jeans sẽ là bạn đồng hành hữu ích hơn so với quần tây. 


Những điểm cần tránh khi mặc quần jeans đi làm 2


            Biết tầm quan trọng và sự tiện lợi của quần jeans là thế nhưng không phải vì vậy mà bạn có thể lạm dụng chiếc quần jeans phong cách của mình vào môi trường công sở. Không phải chiếc quần nào diện khi đi làm đều phát huy đúng tác dụng của nó. Bạn nên cận trọng lựa chọn chiếc quần jeans phù hợp để không xảy ra những trường hợp dở khóc dở cười, ảnh hưởng đến hình tượng công ty lẫn hình ảnh cá nhân bạn.


Sau đây là những điểm các anh nên tránh khi mặc quần jeans đi làm:


          Quần jeans ống loe hoặc quần ống rộng kết hợp với áo sơ mi để diện trong chốn văn phòng là một sự lựa chọn sai lầm. Bạn có thể diện combo đó trong các trường hợp dạo xuống hoặc gặp gỡ bạn bè nhưng không phù hợp nếu diện gặp gỡ đối tác. Trang phục đó được coi là quá xuề xòa không thể hiện sự lịch sự và thiếu đi sự chuyên nghiệp.


Những điểm cần tránh khi mặc quần jeans đi làm 3


          Skinny jeans không phù hợp với hầu hết các môi trường làm việc vì chúng quá đơn giản và trẻ trung, không nổi bật được sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm trong thương trường. Và càng tệ hại hơn khi chúng tạo cảm giác thiếu tôn trọng với công việc trong mắt đối tác của bạn.


Những điểm cần tránh khi mặc quần jeans đi làm 4



          Một số công ty cho phép bạn mặc áo phông và quần jeans đến văn phòng nhưng bạn không nên lựa chọn những chiếc áo thun không cổ. Chọn áo polo hay vì áo thông.


          Giữ cho quần jeans bạn luôn sạch và tránh chọn những chiếc quần jeans bụi bặm đến văn phòng nếu bạn không muốn người khác nghi ngờ về vấn đề vệ sinh của bạn.


          Tuyệt đối không may vá thêm hoặc đính thêm họa tiết, kim cương trên chiếc quần jeans của bạn nếu bạn không phải đi diễn thời trang hoặc không muốn bị coi là làm quá. 


Những điểm cần tránh khi mặc quần jeans đi làm 5

Những điểm càn tránh khi mặc quần jeans đi làm 6


          Quần jeans đã tồn tại lâu và trở thành item không thể thiếu của phái mạnh trong phong cách sinh hoạt hằng ngày và ngay cả trong thời trang đi làm. Nhưng không vì vậy mà bạn có thể cẩu thả trong việc lựa chọn quần jeans đi làm. Nằm lòng ngay Những đểm các anh nên tránh khi mặc quần jeans đi làm để cuộc sống thành công và hạnh phúc hơn. Chúc bạn thành công!


           Liên hệ chúng tôi để chúng tôi kịp thời hỗ trợ bạn những xu hướng khi lựa chọn những bộ đồng phục chốn công sở phù hợp và trang trọng nhất. Sự thành công của bạn chính là động lực để chúng tôi tồn tại và phát triển.

 

Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến 
Đại lý Việt Tiến chính thức tại TpHCM 
Chi Nhánh 1: 818 Cách Mạng Tháng Tám Phường 05 Quận Tân Bình TpHCM
Chi Nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng Phường 1 Quận Phú Nhuận TpHCM
Hotline: 0908039206 – 0907790061
Email: dailyviettien@gmail.com 
Website: dailyviettien.com.vn
Facebook: fb.com/dailyviettien.com.vn