Chọn quần tây Việt Tiến đẹp hết ý cho chàng từ 70-100kg


              Phải nói rằng, quần tây là items bất hủ dành cho nam giới. Bất kể bạn đang còn đi học hay đã đi làm, bạn đều có sự hiện diện của quần tây Việt Tiến trong các trường hợp trang trọng, lịch sự. Quần tây mang đến cho con người giảm giác của sự chỉnh chu, chuyên nghiệp và tôn trọng người khác. Đại đa số các quý ông đều rất dễ dàng khi lựa chọn quần tây. Tuy nhiên, đó là điều có chút khó khăn đối với những anh chàng quá khổ.

 

Chọn quần tây Việt Tiến đẹp hết ý cho chàng từ 70-100kg 1


              Các chàng trai 70-100kg thường gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn trang phục, đặc biệt là lựa chọn quần tây. Nếu như nửa thân trên to thì có thể lựa chọn những chiếc áo sơ mi cỡ lớn, bigsize một cách dễ dàng nhưng nửa thân dưới thì cần phải cẩn trọng hơn. Không những cần chọn cho mình một chiếc quần tây vừa vặn, mà phái nam còn phải lưu ý các yếu tố về chất liệu, độ chắc chắn, các đường chỉ may để bản thân mình cảm thấy an toàn, tự tin khi mặc. Sau đây, Việt Tiến mách bạn Tuyệt chiêu chọn quần tây Viêt Tiến đẹp hết ý cho chàng từ 70-100kg.

 

              Ngày nay, do nhiều nguyên nhân đến từ áp lực cuộc sống, cách chế biến thức ăn,... mà tỷ lệ đấng mày râu béo, mập ngày càng nhiều. Nhưng đừng vì vậy mà bạn cảm thấy tự ti hay chán ghét bản thân. Nếu bạn không có nhiều thời gian cho việc luyện tập, bạn cũng không có nhiều thời gian chuẩn bị cho bản thân chế độ ăn uống giảm cân thì trước mắt hãy chọn cho mình một bộ trang phục phù hợp cái đã, vì luyện tập hay kiêng ăn đâu có lập tức thấy được kết quả. 

 

Chọn quần tây Việt Tiến đẹp hết ý cho chàng từ 70-100kg 1

 

TUYỆT CHIÊU CHỌN QUẦN TÂY VIỆT TIẾN
CHO QUÝ ÔNG BÉO MẬP MÀ BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA

 

VỀ THIẾT KẾ

 

              Những chiếc quần tây Việt Tiến có form đứng, form hơi rộng là lựa chọn khéo léo dành cho các quý ông béo mập. Điều này không những tạo độ thoải mái cho phái mạnh khi vận động, mà còn giúp phái mạnh che đi những khuyết điểm của cơ thể. Những chiếc đùi to cột đình sẽ được thu thon gọn lại nếu bạn diện một chiếc quần tây Việt Tiến form đứng. 

 

Chọn quần tây Việt Tiến đẹp hết ý cho chàng từ 70-100kg 2


              Nên tránh các loại quần tây ôm, quần tây bó sát hoặc quần ống loe. Quần tây bó sát khiến chân bạn trở nên to hơn và bộc lộ những ngấn mỡ đùi; quần ống loe tạo cảm giác cơ thể như bị đè thấp đi và trở nên tròn hơn. Nói thế, bạn cũng đừng chọn những chiếc quần tây ống quá rộng hay những trang phục rộng thùng thình, đúng là những trang phục này che mỡ, che đi những khuyến điểm về mỡ nhưng lại trở nên xuề xoà, kém tinh tế, kém lịch sử trước mọi người. Vì vậy, những chiếc quần tây Việt Tiến form đứng hoặc rộng một tí là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý ông béo mập 70-100 kg.

 

Click ngay: Quần tây Việt Tiến dành cho nam 70-100kg

 

 

              Quý ông 100-200kg nên tránh xa những chiếc quần tây đũng dài hay quần tây có ly. Hai loại quần này sẽ khiến chân to hơn và ngắn hơn rất nhiều và chỉ phù hợp cho những chàng trai gầy gò. Thay vào đó, lựa chọn những chiếc quần trơn không ly, đũng ngắn bởi chúng mang lại sự gọn gàng, thanh thoát cho đôi chân của bạn.

 

Chọn quần tây Việt Tiến đẹp hết ý cho chàng từ 70-100kg 3

 

VỀ ĐỘ DÀI

 

              Bạn nên chọn quần tây Việt Tiến có độ dài đến mắt cá chân. Không nên chọn quần trùm qua đôi giày tây hoặc quần ngắn hơn so với mắt cá chân. Để lộ phần da thịt trên mắt cá chân không là phải điều đẹp đẽ gì, thậm chí còn khiến bạn trở nên mất lịch sự khi phải lộ ra điều nhạy cảm trên cơ thể. Những chiếc quần che đi đôi giày tây sẽ khiến bạn trở nên thấp hơn và thùng thình hơn. Độ dài đến mắt cá chân là độ dài phù hợp giúp bạn trở nên thon gọn và cao ráo hơn.

 

Chọn quần tây Việt Tiến đẹp hết ý cho chàng từ 70-100kg 4

 

VỀ MÀU SẮC

 

              Một quy tắc bất di bất dịch đối với các chàng trai béo mập khi lựa chọn màu sắc trang phục, đó là trang phục tối màu là thượng sách. Những gam màu tối như xanh, xanh đen, xanh navy, đen, nâu, xám đen, rêu,... sẽ là màu sắc phù hợp giúp đánh lừa thị giác. Nhờ đó mang lại cảm giác thon gọn giúp bạn trở nên thanh thoát hơn.

 

Chọn quần tây Việt Tiến đẹp hết ý cho chàng từ 70-100kg 5


             Tất nhiên, bạn cũng có thể lựa chọn những màu sáng hơn. Nhưng đừng lựa chọn những gam màu lạnh, và gam màu nóng. Bạn có thể lựa Đỏ đô, rêu, nâu bò để xây dựng hình tượng trẻ trung, năng động và hiện đại hơn.



VỀ CHẤT LIỆU


              Chất liệu là yếu tố quan trọng nhất trong việc lựa chọn quần tây dành cho các anh chàng béo mập 70-100kg. Một chiếc quần tây có kiểu dáng đẹp, màu sắc phù hợp, size chuẩn nhưng kém chất lượng thì không thể tạo cho phái mạnh cảm giác tự tin, an toàn khi mặc trước mọi người. Nhiều trường hợp những chiếc quần tây kém chất lượng, đường may không chắc chắn, sứt chỉ, téc quần thường xuyên xảy ra gây nên nhiều trường hợp “dở khóc dở cười” và ngại ngùng đối với nam giới, và đó chắc chắn là điều mà bạn và Việt Tiến đều không muốn nhìn thấy.

 

Chọn quần tây Việt Tiến đẹp hết ý cho chàng từ 70-100kg 6


              Những chiếc quần tây vải mỏng sẽ khiến dễ lộ khuyết điểm với thân hình thân mỡ, sồ sề và khiến chàng trở nên mất tự tin, mà trong khi vải quá dày lại khiến chàng cảm thấy nóng nực khó chịu đặc biệt là trong mùa hè. Tâm trạng khó chịu thì chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến tâm lý làm việc và năng lực ra quyết định, vì thế, chàng trai béo mập nên thật cẩn trọng khi lựa chọn chất vải quần tây. Lời khuyến dành cho các anh là hãy lựa chất vải Cotton, vải thô, kaki. Những chất vải này sẽ thoáng nhẹ, mát mẻ và thoải mái mát hơn.

 

              Bởi vậy, quan trọng nhất khi diện quần tây Việt Tiến chuẩn đẹp hết ý dành cho chàng từ 70-100kg là chất liệu quần tây. Một chiếc quần tây tạo sự thoải mái, an toàn, tự tin cho các anh chàng tự do thể hiện năng lực và cá tính bản thân là điều mà mọi chàng trai 70-100kg mong muốn. 

 

 

DIỆN QUẦN TÂY VIỆT TIẾN ĐẸP HẾT Ý
CHO CHÀNG 70-100KG

 

MIX QUẦN TÂY CÙNG ÁO SƠ MI

 

            Áo sơ mi là items thời trang không thể thiếu của mọi quý ông, đặc biệt là các quý ông thành đạt. Với mong muốn tôn lên khí chất lịch lãm, phong độ và thanh lịch, áo sơ mi chính là “vũ khí” quyết thắng và đồng hành cùng phái mạnh trên con đường chạm tới đỉnh cao của sự nghiệp. Nhưng không phải ai cũng có thể chọn lựa cho mình một “chiến bào” thật sự phù hợp với mình.

 

Chọn quần tây Việt Tiến đẹp hết ý cho chàng từ 70-100kg 7

 

Click ngay: Sơ mi dài tay Size XL dành cho nam 80-100kg

Click ngay: Sơ mi ngắn tay Size XL dành cho nam 80-100kg 

 

          Thân hình quá khổ chắc hẳn là nỗi ám ảnh bất hủ của nam giới trong việc lựa chọn trang phục phù hợp với kích cỡ của mình, đặc biệt là Áo sơ mi. Những người có thân hình mập mạp rất e ngại trong việc diện áo sơ mi vì họ cho rằng áo sơ mi càng dễ bộc lộ khuyết điểm của mình. Nhưng nếu bạn biết cách lựa chọn cho mình một chiếc áo sơ mi Oversize phù hợp hoặc được tư vấn kĩ càng, bạn sẽ trở nên tự tin hơn, phong độ hơn và hạnh phúc hơn với thân hình của mình.

 

           Bạn đừng lo! Việt Tiến giới thiệu bạn Bộ sưu tập áo sơ mi nam Việt Tiến Oversize Big Size từ 70-100kg dành cho các anh chàng quá khổ.

 

Chọn quần tây Việt Tiến đẹp hết ý cho chàng từ 70-100kg 8

 

MIX QUẦN TÂY VÀ ÁO THUN

 

              Bạn không thể nào cứ diện mãi áo sơ mi để đi dạo phố, đi chơi với bạn bè hoặc người thân. Đôi khi, những chiếc áo thun cũng là một lựa chọn không tồi giúp bạn mang lại sự năng động, trẻ trung và khoẻ khoắn.

 

Chọn quần tây Việt Tiến đẹp hết ý cho chàng từ 70-100kg 9


                Nên tránh những chiếc áo thun quá rộng và những chiếc áo thun dài, vì đó sẽ khiến bạn trở nên thấp hơn so với cơ thể. Nếu bạn không thể khiến bản thân trở nên ốm hơn thì hãy đánh lừa ánh nhìn của mọi người để trông ốm và thon gọn hơn. Nên ưu tiên chọn áo có cổ chữ V hoặc cổ thấp để kéo dài phần cổ cao hơn giúp bạn thanh thoát hơn.

 

 

MIX QUẦN TÂY VỚI ÁO LEN

 

              Không phải đến thu đông mới có thể diện áo len, bạn có thể lựa chọn những chiếc áo len có độ dày vừa phải hoặc áo len mỏng, đơn sắc và đơn giản để diên cùng quần tây. Những chiếc áo len dày sẽ khiến bạn trông nặng nề hơn, ngang hơn. Những chiếc áo kẻ sọc là sự lựa chọn hợp lý để diện cùng với quần tây nam.

 

MIX QUẦN TÂY VỚI ÁO KHOÁC

 

              Tương tự áo len, bạn cũng có thể diện áo khoác Blazer, áo khoác bóng chày để thể hiện sự năng động, trẻ trung, hiện đại khi đi dạo phố hoặc trong môi trường công sở. Quy tắc tương tự, hãy chọn những chiếc áo khoác mỏng, kiểu dáng đơn giản và độ dài không quá đầu gối. Tránh các kiểu áo khoác làm từ lông thú vì chúng sẽ che đi phần cổ của bạn và khiến bạn trở nên lùn đi.


Chọn quần tây Việt Tiến đẹp hết ý cho chàng từ 70-100kg 10


              Đó chính là Tuyệt chiêu chọn quần tây Việt Tiến đẹp hết ý cho chàng từ 70-100kg mà Việt Tiến muốn chia sẻ đến các quý ông quá khổ. Muốn diện một chiếc quần tây Oversize đẹp, ngoài việc chọn đúng kích cỡ quần, chất lượng quần còn là một yếu tố vô cùng quan trọng đóng góp cho việc diện đẹp quần tây. Kích cỡ và thiết kế áo giúp bạn trở nên đẹp, chỉnh chu trong mắt mọi người nhưng để vẻ đẹp lịch lãm, phong độ toát lên từ bên trong tâm hồn thì chất lượng có thể giúp bạn đạt được điều đó. Chắc hẳn bạn sẽ không tự tin nếu bạn đang diện trên mình chiếc quần tây rẻ tiền với những đường chỉ lộ ra ngoài hay quần mặc không thoải mái khiến bạn luôn khó chịu và bực tức trong người. Tất cả những yếu tố đó điều ảnh hưởng đến khí chất bên trong con người bạn. Vì vậy, khi lựa chọn quần tây nam Oversize Big Size cho nam từ 70-100kg, bạn nên cân nhắc cẩn trọng việc lựa chọn thương hiệu để chọn cho mình một chiếc quần tây chất lượng.


 

              Liên hệ ngay với chúng tôi để chọn được những mẫu đồng phục công sở ưng ý nhất. Sự hài lòng của quý khách chính là động lực để chúng tôi không ngừng cải tiến và phát triển.

 

 

Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến 

Đại lý Việt Tiến chính thức tại TpHCM

Chi Nhánh 1: 818 Cách Mạng Tháng Tám Phường 05 Quận Tân Bình TpHCM

Chi Nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng Phường 1 Quận Phú Nhuận TpHCM

Hotline: 0908039206 – 0907790061

Email: dailyviettien@gmail.com

Website: dailyviettien.com.vn

Facebook: fb.com/dailyviettien.com.vn