5 Lỗi thời trang công sở nam giới hay mắc phải

Thời trang công sở ngày càng được nhiều người quan tâm, bài viết này nêu lên 5 lỗi thời trang công sở nam giới hay mắc phải giúp bạn thật tự tin trong văn phòng.


Thời trang lịch lãm


Sự phát triển của ngành thời trang công sở ngày càng được xem trọng hơn khi nó thể hiện sự thành công và là một trong những phương tiện thể hiện tâm hồn bên trong bạn. Cũng chính vì sự phát triển quá nhanh của ngành thời trang công sở, công sở nam càng được cánh mày râu của chúng ta xem trọng và đầu tư. Tuy nhiên, vẫn hay xảy ra nhiều trường hợp “dở khóc dở cười” khi bạn không biết đến những lỗi thời trang công sở nam mà đa phần mọi người đều phải tránh.


Sau đây, Việt Tiến mách bạn 5 lỗi thời trang công sở nam giới hay mắc phải:


1. Quần quá dài


Đừng nghĩ rằng không ai để ý chiếc quần bạn khi bạn đi gặp đối tác. Một chiếc quần quá dài bao trùm gần hết đôi giày sẽ khiến bạn trông luộm thuộm, xuề xòa trước mặt đối tác. Và cũng thật tệ hại nếu như chiếc quần dài ấy bị dơ hoặc dính đầm lày vì bị bạn dẫm lên. Lúc ấy chắc chắn bạn cũng biết ấn tượng “đẹp” của mình trong đối tác như thế nào rồi đấy.


Tuy nhiên, một chiếc quần quá ngắn cũng không tốt nếu như bạn không mang vớ, việc lộ những vùng da dưới chân sẽ làm đối phương ngại ngùng mỗi khi vô tình nhìn thấy. Vì vậy, độ dài của chiếc quần rất quan trọng trong việc hình thành phong cách công sở của bạn.


Lỗi thời trang - Quần quá dài


2. Mang tất trắng


Người sành thời trang là người sẽ không bao giờ mang tất trắng đi với giày đen. Đó đã trở thành quy tắc “bất khả xâm phạm” khi phối đồ. Nếu bạn không muốn bị đánh giá là người thô kệch, kém tinh tế, cẩu thả, hoặc thậm chí bị xem là “người Trước Công Nguyên” - không biết cách đổi mới, thì tốt nhất bạn đừng kết hợp tất trắng cùng với giày đen. Giày đen thì nên đi với tất đen, hoặc chỉ cần mix Giày-Tất cùng tone là được.


Lỗi thời trang - mang vớ trắng


3. Mang balo khi diện Vest


“ Ê, cậu sinh viên kia! “


Tôi chắc chắn rằng bạn không hề muốn bị xem là một cậu sinh viên khi vác chiếc balo nặng kệt đến xuống mông đâu phải không? Hình ảnh một cậu sinh viên cùng với những chiếc áo sơ mi là hình ảnh quá đỗi q uen thuộc với mọi người và bạn cũng không khác gì nếu vác chiếc balo khi diện đồ công sở.


Mặt khác, sự sai lầm này còn khiến bạn trở nên thiếu chuyên nghiệp và thiếu niềm tin khi gặp đối tác. Tôi cam đoan rằng sẽ không ai muốn hợp tác với một cậu sinh viên đâu. Vì vậy, đừng để những sai lầm phổ biến này kép lại con đường thành công của bạn.


Thời trang công sở nam đi cùng với túi xách hay cặp da sẽ là cặp đôi hoàn hảo đồng hành cùng bạn trên con đường thăng tiến.


Lỗi thời trang - cặp da


4. Ví dày quá khổ


Ví dày chưa chắc là bạn đã giàu sang, phú quý. Thời đại 4.0 ngày nay con người chỉ cần thẻ ATM, VISA là đủ. Một bộ đồ phẳng phiu, ngăn nắp tự dưng bị cộm lên vì chiếc ví dày quá khổ thật là một yếu tố kém sang hết mức. Đồng thời, chiếc ví quá dày còn thể hiện bạn là người cổ hũ, lạc hậu và không theo kịp thời đại. Còn tệ hại hơn khi trong ví toàn hóa đơn, phiếu giảm giá, quá nhiều name card,... Một chiếc ví cũng có một sức mạnh không kém thể hiện sự tinh tế của bạn đấy.


Lỗi thời trang - ví quá dày


5. Quá nhiều phụ kiện


Quá nhiều trang sức đối với nam hoặc nữ đều là một quả bom tự sát nếu bạn không muốn bị xem là người khoe khoang và kém tinh tế. Việc kết hợp trang sức cùng những bộ cánh trang trọng, đơn giản mà tinh tế thì chỉ cần một hoặc hai phụ kiện để tạo điểm nhấn cho phong cách của bạn. Đôi khi việc biết từ chối những gì không phù hợp với mình cũng quan trọng không kém đối với những gì bạn lựa chọn.


Lỗi thời trang - nhiều phụ kiện


Những sai lầm “dở khóc dở cười” trên là những sai lầm phổ biến mà cánh mày râu của chúng ta nên tránh. Đừng để bản thân trở thành “trò lỗ bịch” trong mắt mọi người. Cùng Việt Tiến trở thành một người đàn ông bản lĩnh và phong độ thông qua phong cách công sở đầy lịch lãm và trang trọng.


Liên hệ chúng tôi để chúng tôi kịp thời hỗ trợ bạn những xu hướng khi lựa chọn những bộ đồng phục chốn công sở phù hợp và trang trọng nhất. Sự thành công của bạn chính là động lực để chúng tôi tồn tại và phát triển.


Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến
Đại lý Việt Tiến chính thức tại TpHCM
Chi Nhánh 1: 818 Cách Mạng Tháng Tám Phường 05 Quận Tân Bình TpHCM
Chi Nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng Phường 1 Quận Phú Nhuận TpHCM
Hotline: 0908039206 – 0907790061
Email: dailyviettien@gmail.com
Website: dailyviettien.com.vn
Facebook: fb.com/dailyviettien.com.vn