5 Quy tắc thời trang quý ông không bao giờ được phép quên

 

Không chỉ có nữ giới mới trau chuốt vẻ ngoài của mình, nam giới cũng là những phái đẹp cần được trau chuốt. Hình ảnh nam giới với phong cách xuề xòa, lôi thôi, tùy tiện giờ đây đã không còn nữa. Thay vào đó, hình ảnh của phái nam dần dần được “nâng cấp” và trở nên thu hút hơn so với trước đây.

 

Quy tắc thời trang 1


Để trở thành một người đàn ông phong độ, đẳng cấp và bản lĩnh trong sự nghiệp, không những cần có nhưng tố chất trong tính cách con người, mà quan trọng hơn hết, đó chính là cách bạn thể hiện ra qua vẻ bề ngoài của bạn. Thời trang công sở sẽ là một vũ khí hạng nặng nâng tầm giá trị của con người bạn lên một tầm cao mới.

 

Vì thế, Việt Tiến mách bạn 5 quy tắc thời trang quý ông công sở mà bạn không bao giờ được phép quên

 

Quy tắc 1: Nguyên tắc cài nút áo Vest

 

            Có một nguyên tắc cơ bản đối với việc cài khuy áo vest nam: Nếu bạn mặc một chiếc áo có ba khuy, bạn có thể cài khuy trên cùng, luôn luôn phải cài khuy ở giữa, và đừng bao giờ cài khuy cuối. Nếu bạn mặc một chiếc áo có hai khuy, luôn luôn cài khuy ở trên và đừng bao giờ cài khuy ở dưới. Nguyên tắc này một phần giúp bạn cảm thấy thoải mái hoạt động hơn khi cởi bỏ khuy dưới, một phần nó đã trở thành quy luật “bất di bất dịch” được áp dụng từ thời xa xưa.

           

Thời trang - Cài nút vest

Quy tắc 2: Độ dài cavat

 

Một chiếc cà vạt dài sẽ làm cho trang phục của bạn trông luộm thuộm, xấu xí, ảnh hưởng tiêu cực hình ảnh của bạn (nhất là khi bạn lại có chiều cao khiêm tốn).

 

Khi thắt cavat, bạn nên để độ dài của cavat đến thắt lưng. Không nên quá ngắn hoặc quá dài để tránh “kém sang” trong mắt mọi người. Tuy nhiên, với những chàng trai có thân hình hơi thấp và mập, bạn nên chọn cavat ngắn một tí. Lưu ý rằng, màu cà vạt nên tối hơn màu áo sơ mi của bạn.


Thời trang - độ dài cavat


Quy Tắc 3: “Đóng thùng” cần có thắt lưng

            Nếu đã quyết định sơ vin áo trong quần, bạn nên chọn cho mình một chiếc thắt lưng đi kèm. Và đặc biệt, không đóng thùng nếu mặc áo phông nhé.

 

Thời trang - thắt lưng


Quy tắc 4: Giày và Thắt Lưng cùng tone


            Bạn không nhất thiết phải chọn giày và thắt lưng cùng một màu, nhưng ít nhất chúng nên cùng một tone.


Gợi ý: Đen với đen, nâu với nâu là khá đơn giản và an toàn. Nhưng nếu bạn có một chiếc giày màu màu xanh lá, xanh đậm, xanh navy, xám… thì bạn chỉ cần mix thắt lưng cùng tone màu với quần hoặc áo của bạn. Đây là một cách dễ nhất để đa dạng hóa màu sắc và nâng cao phong cách thời trang công sở của bạn.

 

Thời trang - độ dài quần


Quy tắc 5: Giày và Tất


Nguyên tắc quan trọng khi mang giày tây và tất là chọn tất (vớ) đủ dài để không bị lộ cổ chân khi ngồi xuống. Điều này giúp bạn trông chuyên nghiệp hơn và không để lộ những điều nhạy cảm mất điểm khi ngồi trước mắt đối phương.


Lưu ý rằng bạn không nên chọn tất trắng khi đi vest hoặc mang giày công sở, vì trông rất giống học sinh tiểu học. Đây là lỗi quan trọng cần tránh để giúp bạn chuyên nghiệp hơn.


Thời trang - giày và tất

 

5 Quy tắc trên là 5 quy tắc phổ biến mà cánh mày râu của chúng ta thường xuyên mắc phải. Ngoài ra còn có rất nhiều điều khác nữa. Còn chần chừ mà không liên hệ Việt Tiến, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn hết mình để lựa chọn được những bộ đồng phục ưng ý và phù hợp nhất.


Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến
Đại lý Việt Tiến chính thức tại TpHCM
Chi Nhánh 1: 818 Cách Mạng Tháng Tám Phường 05 Quận Tân Bình TpHCM
Chi Nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng Phường 1 Quận Phú Nhuận TpHCM
Hotline: 0908039206 – 0907790061
Email: dailyviettien@gmail.com
Website: dailyviettien.com.vn
Facebook: fb.com/dailyviettien.com.vn