Áo sơ mi hồng Việt Tiến

              Sau khi khám phá màu sắc sơ mi được các chàng trai lựa chọn nhiều nhất, Việt Tiến đã đúc kết được, quán quân trong vô vàn sắc màu áo sơ mi nam giới thuộc về Sơ mi Hồng và Xanh Dương nhạt.


Áo sơ mi hồng Việt Tiến 5


               Phá tan thành kiến "Nam giới không được phép diện hồng", phái mạnh Việt Nam ngày càng khẳng định sự bản lĩnh của của mình trong việc lựa chọn trang phục. Ngay cả những màu sắc tưởng chừng như chỉ thuộc về nữ giới nay lại được các anh lựa chọn và phối hợp một cách khôn khéo. Đừng nghĩ rằng Áo sơ mi Hồng không nam tính nhé! Ngược lại đấy, một người đàn ông trong chiêc áo sơ mi hồng sẽ trở nên rất ấn tượng đấy. Bằng chứng là sản phẩm áo sơ mi hồng Việt Tiến này luôn trong tình trạng "sắp hêt hàng". Vậy còn lý gì để bạn không thử nó hôm nay ?

 

              Màu áo vô cùng nhẹ nhàng, thanh lịch, trẻ trung và không kém phần nam tính được các MC bản tin 60s tự tin diện khắp mọi miền đất nước.

 

Áo sơ mi hồng Việt Tiến 1


                Áo sơ mi hồng Việt Tiến được thiết kế đơn giản, không cầu kì, hoa mĩ nhưng rất tinh tế, đặc biệt phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam. Hiện nay Việt Tiến đưa ra thị trường hai dòng áo sơ mi hồng chính: sơ mi hồng Regular và sơ mi hồng Slimfit:


- Sơ mi hồng Regular thích hợp với những người đứng tuổi hoặc thích phong cách ăn mặc trang trọng.


- Sơ mi hồng Slimfit dạng ôm rất thích hợp với giới trẻ. Tuy nhiên khác với những dòng sơ mi body khác trên thị trường, sơ mi Việt Tiến không quá bó tạo nên cảm giác khó chịu cho người mặc. Sơ mi hồng Slimfit không những giúp bạn tôn dáng cân đối và khỏe khoắn, mà còn giúp bạn luôn tự tin và thoải mái làm việc.


Áo sơ mi hồng Việt Tiến 3

Áo sơ mi hồng Việt Tiến 4


                Là một trong những đại lý phân phối sản phẩm chính thức của tổng công ty cổ phần may Việt Tiến, chúng tôi luôn cập nhật những mẫu áo sơ mi mới nhất đúng giá:


- Áo sơ mi hồng dài tay: 350.000 VND
- Áo sơ mi hồng ngắn tay: 300.000 VND


Áo sơ mi hồng Việt Tiến 2


                Trên thị trường hiện nay đang tràn ngập hàng giả, để tìm mua áo sơ mi hồng Việt Tiến chính hãng, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin chi tiết bên dưới. Đối với những quý khách mua sỉ hay đặt đồng phục, chúng tôi có chương trình giảm giá trực tiếp theo số lượng  đặt hàng và giao hàng tận nơi. Cảm ơn quý khách.


                   Liên hệ chúng tôi để chúng tôi kịp thời hỗ trợ bạn những xu hướng khi lựa chọn những bộ đồng phục chốn công sở phù hợp và trang trọng nhất. Sự thành công của bạn chính là động lực để chúng tôi tồn tại và phát triển.


Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến 
Đại lý Việt Tiến chính thức tại TpHCM 
Chi Nhánh 1: 818 Cách Mạng Tháng Tám Phường 05 Quận Tân Bình TpHCM
Chi Nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng Phường 1 Quận Phú Nhuận TpHCM
Hotline: 0908039206 – 0907790061
Email: dailyviettien@gmail.com 
Website: dailyviettien.com.vn
Facebook:
fb.com/dailyviettien.com.vn