Áo sơ mi sọc , sơ mi caro ngắn tay - Hai lựa chọn hoàn hảo cho những ngày mưa sắp tới.

Những chiếc áo sơ mi kẻ sọc dọc, sọc ngang vừa thành lịch vừa phóng khoáng đang được nam giới yêu thích trong năm 2018

Họa tiết sọc luôn trường tồn với thời gian, không lỗi mốt, Áo sơ mi sọc luôn là biểu tượng của sự thanh lịch. Áo có họa tiết kẻ dọc đơn giản rất dễ phối đồ với nhiều phong cách khác nhau.

Họa tiết kẻ sọc giúp tạo hiệu ứng cho người mặc, sọc ngang giúp người gầy trông đầy đặn hơn còn sọc dọc giúp người hơi tròn được thọn lại hoặc trông cao hơn. Bạn có thể phối họa tiết kẻ sọc với các gam màu trơn.

sơ mi sọc

Đối với bạn phần lưng dài và mũm mĩm thì nên chọn sọc dọc với bản nhỏ để tạo cảm giác lưng ngắn nhưng cũng đánh lạc hướng vóc người đầy đặn của bạn. Nam giới sở hữu lưng dài, ốm thì nên mặc sọc dọc bản trung đến bản to sẽ giúp cơ thể cân đối hơn.

Xu hướng áo kẻ sọc dọc 2018 khác biệt ở chỗ, đây không còn là chiếc áo công sở truyền thống với sọc nhí, mà là chiếc áo rộng rãi, cổ bẻ, tay rộng với phom áo rộng rãi, thoải mái để mặc đi dạo phố hoặc đi chơi.

Nam giới nên chọn phối áo phom rộng với quần phom ôm hơn. Bạn không nên chọn áo và quần cùng rộng hoặc cùng ôm, trừ khi đó là quần shorts. Khi kết hợp chiếc áo này với quần shorts, hãy chọn quần ngắn trên gối và không quá rộng.

Đôi nét về sản phẩm áo sơ mi sọc việt tiến

Áo sơ mi sọc nam có thể nói là trang phục khá tiện ích cho các chàng trai. Nếu muốn thật lịch lãm để đến công sở, các bạn có thể lựa chọn những chiếc áo sơ mi nam trắng, hay những chiếc áo sơ mi nam kẻ sọc, hay những chiếc áo mi nam màu trơn…Nếu muốn tạo nên phong cách phong trần nhưng cũng không kém phần lịch, những chiếc áo sơ mi nam caro là sự lựa chọn hàng đầu, có thể kết hợp thêm chiếc quần jean đóng thùng, các bạn sẽ dễ dàng hơn cho cuộc gặp gỡ bạn bè, đối tác của mình.

Sơ mi sọc Việt Tiến ngắn tay kết hợp quần kaki nam việt tiến

Là một thành viên của Tập đoàn Dệt-May Việt Nam, Tổng Công ty cổ phần may Việt Tiến (Việt Tiến) luôn là cánh chim đầu đàn của ngành trong việc khẳng định và phát triển thương hiệu, tạo lập được uy tín trên thị trường trong và ngoài nước. Với gần 40 năm phát triển, hiện nay Việt Tiến đã trở thành một trong những thương hiệu về thời trang công sở hàng đầu Việt Nam. Từ những ngày đầu tiên cho đến nay, Việt Tiến luôn tự đổi mới, cho ra đời hàng loạt các thương hiệu khác nhau như Viettien, Viettien Smart Casual, Mahattan, San Sciaro, Vee Sandy, TT-up và Vietlong để đáp ứng với nhu cầu của từng nhóm đối tượng khách hàng.

 

Áo sơ mi caro ngắn tay phối đồ sao cho hợp ?

Áo sơ mi caro ngắn tay, một mốt kinh điển đang bị xem nhẹ vì không biết phối như thế nào để nam giới thêm tự tin! Áo sơ mi caro tay ngắn đơn giản, năng động rất được nam giới yêu thích đặc biệt trong những ngày mưa nắng thất thường như thế này.

Sơ mi nam caro

Chiếc áo sơ mi caro nam là món thời trang đầy thu hút của phái mạnh, tuy nhiên không chỉ đơn giản chọn mua một chiếc áo sơ mi nam đẹp là bạn đã có thể hiện được sự tinh tế trong phong cách ăn mặc của mình. Muốn mặc sơ mi caro đẹp và tạo ấn tượng trong mắt người khác thì chúng ta phải khám phá ra được cách mặc áo sơ mi caro làm sao phù hợp nhất.

Xem thêm >>>  Sản phẩm quần kaki việt tiến nên phối với Áo sơ mi caro ngắn tay 

Nên chọn áo sơ mi sọc caro: Cũng như những mẫu áo sơ mi trắng nam, với chiếc áo caro chúng ta cũng nên ưu tiên lựa chọn mua loại áo dài tay, Nhưng vì mùa hè nóng bức chúng ta cũng nên linh hoạt với áo sơ mi caro nam ngắn tay. Một chiếc áo sơ mi nam caro tay dài sẽ giúp người mặc trông lịch sự và có thể dễ dàng biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau. Đối với áo sơ mi nam caro ngắn tay thì ngược lại. Áo ngắn tay sẽ tạo sự năng động và thoáng mát hơn.