Áo sơ mi sọc Việt Tiến dài tay phom thường - Sự lựa chọn hàng đầu của giới công sở

Áo sơ mi Việt Tiến luôn là sự lựa chọn hàng đầu của giới công sở hiện nay.

Với kiểu dáng lịch thiệp, đường may đẹp và chất lượng vải tốt, sơ mi Việt Tiến xanh biển dài tay sẽ giúp bạn thật tự tin tại nơi làm việc.

Việt Tiến là thương hiệu thời trang công sở nam được biết đến với các sản phẩm như: áo sơ mi, quần tây, quần kaki, veston, caravatte… Các sản phẩm Việt Tiến thường có xu hướng mang đến phong cách lịch sự, nghiêm túc phù hợp với những môi trường có tính chất giao tiếp cao như tại các hội nghị, hội thảo, văn phòng làm việc,.. Bên cạnh những trang phục công sở truyền thống, thương hiệu Việt Tiến còn phát triển những sản phẩm mới trẻ trung hơn, hiện đại hơn mang đến sự thoải mái cho người mặc.


>> Xem thêm: http://dailyviettien.com.vn/collections/quan-kaki


Thông tin chi tiết sản phẩm áo sơ mi sọc dài tay phom thường:


- Áo chất đạt chuẩn chất lượng cao với 35% cotton và 65% poly, Việt Tiến sữ dụng chất liệu vải ít nhăn và nhàu.

- Với form chuẩn nhẹ, thông thoáng với người mặc, với 65% chất liệu poly cotton áo có độ bền cao, co giãn tốt, giặt rất nhanh khô và đặc biết an toàn với sức khỏe người dùng.

- Poly cao cấp, được biết đến với đặc tính thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát ngay cả trong điều kiện thời thiết nóng bức cho form áo đứng, sang trọng. Bề mặt vải mềm mịn. Vải còn có đặc tính chống bám bẩn và chống mài mòn tốt, đảm bảo sự bền đẹp với thời gian, dễ giặt, nhanh khô.

- Bạn có thể kết hợp cùng quần tây, jeans, kaki cho phong cách thời trang đa dạng.


Phom áo đẹp, dễ mặc dễ kết hợp.


Áo sơ mi nam có thể dễ dàng phân biệt với các loại áo khác nhờ cấu trúc và đặc điểm của nó. Áo sơ mi được làm từ vải dệt sơi, thay vì dệt kim. Áo sơ mi có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau như áo vest, quần tây, quần jeans, để đem lại một phong cách trẻ trung nhưng không kém phần lịch lãm.


Áo sơ mi Việt Tiến giúp bạn nam trông lịch lãm và sang trọng hơn với thiết kế sang trọng, gia công sắc sảo.