Bạn phải ghi nhớ 3 điều này khi mua áo sơ mi nam công sở


Áo sơ mi được xem là vũ khí hạng nặng của cánh mày râu của chúng ta, việc chọn được một chiếc áo sơ mi ưng ý và phù hợp không phải là chuyện dễ dàng. Những chiếc áo sơ mi ở những trường hợp khác nhau đều mang ý nghĩa khác nhau. Bạn đã chọn được những chiếc áo sơ mi của đời mình chưa?


Lưu ý mua áo công sở nam


Ưng từ cái nhìn đầu tiên là vô cùng khó, hợp nhau lại càng khó hơn. Dưới đây, hãy cùng Việt Tiến khám phá 3 gợi ý chủ yếu khi mua sơ mi nam công sở:


  1. Chất lượng - Điều quan trọng nhất khi chọn sản phẩm


Đừng ham rẻ mà chọn áo dỏm bạn ơi. Chiếc áo sơ mi là bạn đồng hành cùng bạn khi gặp gỡ đối tác đấy, đừng để mình trở nên thiếu tự tin chỉ vì chiếc áo chất lượng thấp.


Chất lượng áo được thể hiện qua đường may, đường khâu mũi chỉ được may trên áo, chất vải được sử dụng và những khuy trên áo. Đồng thời bạn còn phải để ý Măng-séc và cổ áo, không bị phồng rộp, phải đủ phẳng và cứng.


Bạn nên chọn những thương hiệu có uy tín trên thị trường để đảm bảo được chất lượng và giá cả phải chăng. Chiếc áo sơ mi bạn diện khi gặp đối tác còn là một trong những nguyên nhân gây ấn tượng với đối phương, hãy tự tin rằng mình là một người biết thời trang và hiện đại.


Sơ mi Việt Tiến 504


Sơ mi Việt Tiến 530


Chất lượng sơ mi Việt Tiến


2. Màu sắc


Đen, trắng, xám là những màu truyền thống của cánh mày râu khi diện sơ mi. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể mở rộng gam màu của bạn, thay đổi để phong cách hơn, mới mẻ hơn. Màu pastel hoặc màu hồng nhạt, tưởng chừng như là màu sắc của riêng phái nữ, ngày nay vẫn được giới công sở nam sử dụng phổ biến. Không những thể hiện sự tinh tế, ngọt ngào mà còn gây ấn tượng mà không mất đi nam tính.


Nhưng nhớ lưu ý rằng: Những người thân hình gầy thì không nên mặc áo quá tối hoặc kẻ sọc to, những người mập thì không nên chọn màu quá sáng hoặc kẻ ngang, caro to.


Sơ mi Việt Tiến 503

Màu sắc sơ mi


3. Đa dụng


Một chiếc áo sơ mi không chỉ phù hợp với hoàn cảnh công sở, mà nó còn có thể sử dụng trong trường hợp những buổi tiệc sang trọng hoặc ngay cả những ngày sinh hoạt gia đình hằng ngày.


Những chiếc áo sơ mi tay ngắn là sự lựa chọn của những chàng trai trong mọi hoàn cảnh. Sơ mi tay ngắn giúp cho chúng ta năng động, thoải mái hoạt động. Tuy nhiên, sơ mi tay dài xoắn tay áo cũng được cánh mày râu chúng ta ưa thích, không những trang trọng, trẻ trung mà còn hiện đại, phong cách và thu hút mọi người.


Còn nếu ngân sách hạn hẹp thì bạn nên chọn những chiếc áo sơ mi màu trơn và sử dụng gam màu truyền thống (đen, trắng, xám) dể dễ dàng phối đồ và phù hợp trong mọi trường hợp.


Tính đa dụng 1

Tính đa dụng 2

Tính đa dụng 3


Tính đa dụng 4

 Trên đây là 3 Gới ý Chính của Việt Nam dành cho cánh mày râu của chúng ta khi mua áo sơ mi nam công sở. Cùng Việt Tiến diện những bộ áo sơ mi thật tự tin và phong độ nhé!


Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để chọn được những bộ áo sơ mi đẳng cấp và hiện đại nhất. Sự thành công và hài lòng của các bạn là niềm vui để chúng tôi nỗ lực mỗi ngày.


Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến
Đại lý Việt Tiến chính thức tại TpHCM
Chi Nhánh 1: 818 Cách Mạng Tháng Tám Phường 05 Quận Tân Bình TpHCM
Chi Nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng Phường 1 Quận Phú Nhuận TpHCM
Hotline: 0908039206 – 0907790061
Email: dailyviettien@gmail.com
Website: dailyviettien.com.vn
Facebook: fb.com/dailyviettien.com.vn