Bí kíp giữ quần tây Việt Tiến đẹp

Chắc hẳn mỗi chàng trai đều sở hữu cho mình một chiếc quần tây Việt Tiến nhỉ? Đây được coi là một loại trang phục khó bảo quản của phái mạnh. Muốn chiếc quần tây của bạn được sử dụng lâu dài thì hãy tham khảo một số bí kíp giữ quần đẹp như mới dưới đây nhé!


Bí kíp giữ quần tây Việt Tiến đẹp


Nên đọc kĩ hướng dẫn của quần tây nam Việt Tiến

Đối với bất kì một sản phẩm nào cũng có phần hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Tuy nhiên, đa số mọi người đều bỏ qua bước này vì cho rằng nó không quan trọng. Nhưng chính phần hướng dẫn đó lại rất quan trọng cho việc giữ quần áo mới lâu.

Với các thông tin mà nhà sản xuất in trên mác sẽ giúp bạn biết được quần tây Việt Tiến sẽ phù hợp với chế độ giặt như thế nào, chất liệu vải là gì. Chính vì vậy, bạn không nên bỏ qua phần này nhé vì đôi khi với những bộ trang phục chất liệu cao cấp thường đi kèm với những yêu cầu cao hơn đó.


Đọc kĩ hướng dẫn của quần tây nam Việt Tiến


Giặt đúng cách với quần tây Việt Tiến


Đối với quần tây Việt Tiến, bạn chỉ nên giặt sau 2-3 lần mặc bởi nếu giặt quá nhiều lần quần tây sẽ dễ mất dáng và chỉ nên giặt khi thực sự cần thiết. Khi bạn giặt hãy nhớ lột trái quần để tránh sự ma sát làm xước bề mặt vải. Hạn chế không sử dụng nước xả vải bởi trong loại nước này có tính làm mềm vải nên dễ làm cho quần bị nhão và mất dáng.

Quần tây Việt Tiến có tính hút mồ hôi rất tốt, bề mặt vải đẹp, tuy nhiên hơi khó bản quản bởi dễ bị nhăn vải khi giặt tay và chỉ nên giặt hấp.


Phơi quần tây Việt Tiến


Thao tác này tưởng chừng đơn giản nhưng nó rất quan trọng trong việc quyết định tuổi thọ của chiếc quần. Bạn nên móc vào đỉa quần hoặc gập đôi quần lại để phơi chứ không nên móc ngang như bìn thường để tránh làm mất dáng quần. Nên phơi trong bóng râm, tránh phơi ngoài ánh nắng trực tiếp dễ làm phai màu quần.


Ủi quần tây Việt Tiến đúng cách


Sau khâu phơi như trên là đến bước ủi đồ. Bước này cũng rất quan trọng trong việc bảo quản quần tây.  Đầu tiên, bạn cần xếp quần tây Việt Tiến theo các nếp rồi ủi lần lượt từ đường kẻ khóa quần cho tới thắt lưng và cuối cùng là hai ống quần. Cần chú ý nhiệt độ bàn là khi ủi để tránh làm hỏng vải quần.


Tổng kết


Trên đây là một số bí kíp đơn giản, dễ thao tác giúp bạn giữ gìn được quàn tây tinh tươm, đẹp như mới. Nếu có thắc mắc, hãy liên hệ tới đại lý Việt Tiến của chúng tôi nhé!

 

Tổng Công ty Cổ phần may Việt Tiến

Đại lý: Công ty TNHH Thời trang Tầm Nhìn Mới

Chi nhánh 1: 818 CMT8 F5 Quận Tân Bình

Chi nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng F1 Quận Phú Nhuận

Hotline: 0908039206 - 0907790061

Email: Dailyviettien@gmail.com