Bí quyết phối đồ với quần tây đen Việt Tiến


Quần tây đen Việt Tiến hoặc những chiếc quần đen bằng những chất liệu khác, bằng cách này hoặc cách khác chúng có thể rất dễ phối đồ và khiến anh em trông thu hút hơn .Sau đây chúng tôi xin góp thêm cho các anh em vài ý tưởng để phối đồ với các loại quần tây đen của mình nhé.


Quần tây đen Việt TiếnNhìn chung, những chiếc quần tây, đồ tây là một dạng trang phục đắc lực của anh em giới văn phòng. Vừa tôn lên sự sạng trọng, nghiêm túc mà một cán bộ hoăc nhân viên công sở cần có. Ngoài ra, với một xã hội năng động, hiện đại thì xu hướng thời trang cùa anh em vô hình chung cũng thay đổi ít nhiều theo thời đại bằng chứng là bạn có thể dễ dàng bắt gặp các anh các chú thời thượng đôi khi phối đồ trong những dịp xuống phố hay các dịp gặp gỡ với các trang phục trong văn phòng như quần tây, áo vest ...


Riêng quần tây đen Việt Tiến, được anh em phát huy tối đa sự mạnh mẽ cá tính tựa như quyền lực nơi công sở và quyến rũ bí ẩn vốn có của đàn ông trong gam màu tối này. Sau đây là một vài gợi ý cho các anh em có tính cách năng động và yêu thích thời trang kết hợp quần tây đen với các loại trang phục trong những nơi cụ thể. Cách mix đồ truyền thống của anh em công sở với quần tây đen thường là với áo sơ mi và một chiếc áo vest hoặc áo khoác blazer bên ngoài. 


Phối đồ cho quần tây đen Việt Tiến


Khi xuống phố, không gì hiệu quả khi phối quần tây đen Việt Tiến với các loại áo sơ mi màu hoặc áo thun. Chúng tạo bạn một cảm giác vừa chín chắn vừa năng động, trẻ trung. Sức thu hút mang lại cho bạn ở đây là các điểm nhấn nhờ các phụ kiện kèm theo như thắt lưng hay áo khoác và các loại túi xách thích hợp. Về giày đi kèm thì không bắt buộc là giày tây, bạn có thể bận các loại giày tùy theo sở thích. Liên hệ với chúng tôi theo thông tin chi tiết bên dưới để tìm mua những sản phẩm quần tây Việt Tiến mới và hấp dẫn nhất.


Tổng Công ty Cổ phần may Việt Tiến
Đại lý: Công ty TNHH Thời trang Tầm Nhìn Mới
Chi nhánh 1: 818 CMT8 F5 Quận Tân Bình
Chi nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng F1 Quận Phú Nhuận
Hotline: 0908039206 - 0907790061