Bỏ túi ngay 6 Quy tắc thời trang hằng ngày cho các quý ông

Người đàn ông có sức hút nhất là người đàn ông không những lịch lãm nơi công sở, sang trọng trong các buổi tiệc, mà còn trẻ trung trong phong cách hằng ngày. Việt Tiến mách bạn 6 quy tắc thời trang hằng ngày cho các quý ông.


1. Quy tắc khi mặc áo phông


Đừng nghĩ chọn được một chiếc áo phông là dễ dàng, bạn nên chọn một chiếc áo thun vừa người. Lưu ý rằng Cổ áo không nên quá rộng, khiến bạn trông xuề xòa, luộm thuộm và kém phần sang trọng. (trừ khi bạn là người nổi tiếng)


Bạn nên chọn những chiếc áo mang phong cách trẻ trung và năng động hơn.


6 Quy tắc hằng ngày cho quý ông 1


2. Quy tắc khi chọn áo vest


Áo vest là chiếc áo quan trọng đối với sự nghiệp thăng tiến của cánh mày râu, là sự đại diện cho phong cách, bản lĩnh và thành công. Khoác lên chiếc áo vest không những ảnh hưởng đến ấn tượng của đối tác dành cho bạn, mà còn giúp bạn tự tin trong mọi hoàn cảnh.


Không nên chọn áo vest quá lòe loạt, điều đó chỉ khiến bạn trông như một chú hề mà thôi. Nên chọn áo vest đơn giản, tinh tế như các màu: Đen, nâu, hoặc xanh đen. Những chiếc áo màu sẫm dễ dàng phối hợp với nhiều áo sơ mi và tính đa dụng cao, có thể diện trong công sở hoặc các buổi tiệc sang trọng.


Nếu bạn không thích mặc tông màu đen của dân văn phòng, có thể thử sắc màu sáng hơn như đỏ bordeaux hoặc tím nhạt.


6 Quy tắc hằng ngày cho quý ông 2


3. Quy tắc khi chọn quần


Không nên chọn quần quá khít bạn nhé!!! Điều đó không chỉ khiến bạn khó chịu, bất tiện khi hoạt động mà còn khiến bạn trở nên kém tinh tế và “lố bịch”. Một chiếc quần ôm quá chặt sẽ khiến bạn lộ nhiều khuyết điểm và trở thành trò cười trước mặt mọi người.


Bạn có thể mặc đồ thể thao trong phòng tập gym bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, đó lại là ý tưởng kinh khủng nếu bạn diện chúng ra đường. Nếu muốn thoải mái đi chơi, hãy chọn kiểu quần thể thao bằng cotton và có sọc 2 bên quần.


6 Quy tắc hằng ngày cho quý ông 3


4. Độ dài tay áo phông


Nên chọn những chiếc áo phông với tay áo trên khủy tay. Một mặt vừa dễ dàng hoạt động vừa thuận tiện, một mặt khiến bạn trở nên trẻ trung và khỏe khoắn hơn.


Chiếc áo tay lửng khiến bạn luộm thuộm và xuề xòa hơn nhiều. Tin tôi đi, bạn sẽ thật đẹp trai khi diện chiếc áo thun mà tay áo cao hơn khủy tay đó.


6 Quy tắc hằng ngày cho quý ông 4


5. Khi nào chọn thắt lưng?


Dùng cả thắt lưng lẫn dây đeo vai: Sử dụng cùng lúc cả hai thứ này sẽ khiến bộ trang phục của bạn trông luộm thuộm.


6 Quy tắc hằng ngày cho quý ông 5


6. Quy tắc Phụ Kiện


Những cái thắt lưng màu mè hoa lá lẹ hoặc con thú con vật nào đó chỉ thích hợp trong các buổi trình diễn thời trang. Phong cách lịch lãm và trang trọng được tôn lên bởi nét đẹp của sự đơn giản, tinh tế. Hãy sử dụng những chiếc thắt lưng cổ điển, ít có chi tiết hay phụ kiện sẽ đơn giản và lịch thiệp hơn nhiều



6 Quy tắc hằng ngày cho quý ông 6



Đây là 6 quy tắc thời trang hằng ngày mà quý ông không bao giờ được phép quên. Các chàng trai của chúng ta nên bỏ túi ngay những chiêu thức này để không tạo ra những cảnh “dở khóc dở cười” trước mặt người khác, đặc biệt là đối tác.



Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để chọn được những bộ đồng phục đẳng cấp và hiện đại nhất. Sự thành công và hài lòng của các bạn là niềm vui để chúng tôi nỗ lực mỗi ngày.



Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến
Đại lý Việt Tiến chính thức tại TpHCM
Chi Nhánh 1: 818 Cách Mạng Tháng Tám Phường 05 Quận Tân Bình TpHCM
Chi Nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng Phường 1 Quận Phú Nhuận TpHCM
Hotline: 0908039206 – 0907790061
Email: dailyviettien@gmail.com
Website: dailyviettien.com.vn
Facebook: fb.com/dailyviettien.com.vn