CÁCH BẢO QUẦN GIÀY DÉP LUÔN BỀN ĐẸP


           Giày dép luôn là items quan trọng đối với phái mạnh mỗi khi bước ra khỏi nhà. Mỗi loại giày có hình dáng khác nhau và mục đích sử dụng khác nhau, có những đôi giày bạn chỉ mang vài ba lần rồi cất vào tủ, cũng có những đôi giày mang hằng ngày. Việc bảo quản giày dép đúng cách giúp ta giữ cho đôi giày bền và đẹp theo thời gian. Giày dép cần được bảo quản tránh bụi bẩm, tránh nước và ánh nắng trực tiếp của mặt trời để không bị hư hại và kéo dài tuổi thọ. Đồng thời, không nên để giày bị vật cứng chồng chéo lên nhau hoặc bị những đôi khác đè lên, vậy sẽ làm giày dép bị méo mó và mất dáng. Sau đây, chính là một vài cách bảo quản giày dép luôn bền đẹp mà Việt Tiến chia sẻ với các bạn.


Bảo quản giày dép đúng cách 1


CÔNG TÁC CHUẨN BỊ TRƯỚC KHI ĐỂ GIÀY VÀO “VIỆN BẢO TÀNG”


1. LÀM SẠCH GIÀY


           Việc cất giữ giày dép vào “viện bảo tàng” mà chưa được “tịnh thân” sẽ khiến cho giày bị bám bụi bặm trong thời gian dài, khiến giày có mùi hôi khó chịu và giảm tuổi thọ. Điều này đặc biệt đúng đối với những đôi giày làm từ chất liệu da hoặc da lộn. Làm sạch giày dép trước khi bảo quản hoặc sau khi mặc cực kì có lợi trong quá trình kéo dài tuổi thọ cho giày. Thậm chí, bạn cũng nên làm sạch giày dép sau mỗi lần mặc để đảm bảo không có mùi hôi và luôn khô thoáng khi mặc. Đặc biệt, nên chắc chắn rằng giày dép của bạn đã thật sự khô thoáng mới đem đi cất giữ nhé.


Bảo quản giày dép đúng cách 2


2. PHÂN LOẠI GIÀY MÙA VÀ THEO MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG


           Nếu như bạn thường xuyên để giày cao gót, giày thể thao, dép lào, giày tổ ông,... cùng một chỗ thì bây giờ bạn nên tập thói quen phân loại để cất giữ là phù hợp. Việc phân loại giày theo mục đích sử dụng giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian trong việc tìm kiếm giày đồng thời cũng giúp bạn bớt hỗn loạn trong việc tìm kiếm giày trong một mớ hỗn độn, vô tình làm mất dáng giày. 


Bảo quản giày dép đúng cách 3


3. BẢO QUẢN GIÀY TẠI NHỮNG NƠI TỐI VÀ KIỂM SOÁT ĐƯỢC NHIỆT ĐỘ


           Giày dép sẽ có trạng thái tốt hơn nếu bạn để chúng tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời, nhiệt độ quá nóng hoặc quá lạnh cũng không tốt cho giày. Vị trí lí tưởng nhất để cất giữ giày dép là trong tủ quần áo, ở những nơi có nhiệt độ không quá cao cũng không quá thấp, bạn có thể đặt dưới gầm trường hoặc treo chúng trên tường, miễn sao nhiệt độ bảo quản giày như nhiệt độ phòng.


Bảo quản giày dép đúng cách 4


GIẢI PHÁP THUẬN TIỆN HƠN TRONG VIỆC
BẢO QUẢN GIÀY DÉP


         SỬ DỤNG KHAY/KỆ ĐỰNG GIÀY DÉP SỬ DỤNG HẰNG NGÀY


           Nếu bạn và các thành viên trong gia đình thường xuyên sử dụng giày dép đó thường xuyên thì bạn nên sắm một khay/kệ đựng giày dép để sử dụng hằng ngày. Sau mỗi lần sử dụng đảm bảo giày có vị trí an toàn và không bị xâm chiếm để cất giữ cho lần sử dụng tiếp theo. Đặt khay/kệ đựng giày cạnh cửa hoặc dưới chỗ để áo khoác cho tiện lợi, đừng để giày bị chồng lên bởi những đôi giày khác nhé.


Bảo quản giày dép đúng cách 5


        SỬ DỤNG TÚI ĐỰNG GIÀY DÉP ĐỂ TREO CHÚNG LÊN TƯỜNG


           Không có nhiều không gian để cất giữ giày thì bạn nên sấm cho mỗi đôi giày một túi đựng giày và treo chúng lên tường hoặc ở bất kì vị trí nào thuận tiện. Cách này sẽ giúp cho giày bạn tránh bị tiếp xúc và va chạm bởi các yếu tố bên ngoài và giữ cho giày luôn gọn gàng.


Bảo quản giày dép đúng cách 6


           Chúng ta thường xuyên phải đến nhiều nơi khác nhau và sử dụng những đôi giày với từng trường hợp khác nhau. Vì vậy chúng ta đều phải sắm rất nhiều tiền cho việc sắm những đôi giày dép cho từng trường hợp cụ thể. Nằm lòng những cách bảo quản giày dép luôn bền đẹp giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí trong việc mua giày. Đồng thời giúp cho đôi giày bạn luôn bền đẹp theo nằm tháng.


           Liên hệ chúng tôi để chúng tôi kịp thời hỗ trợ bạn những xu hướng khi lựa chọn những bộ đồng phục chốn công sở phù hợp và trang trọng nhất. Sự thành công của bạn chính là động lực để chúng tôi tồn tại và phát triển.

 

Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến 
Đại lý Việt Tiến chính thức tại TpHCM 
Chi Nhánh 1: 818 Cách Mạng Tháng Tám Phường 05 Quận Tân Bình TpHCM
Chi Nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng Phường 1 Quận Phú Nhuận TpHCM
Hotline: 0908039206 – 0907790061
Email: dailyviettien@gmail.com 
Website: dailyviettien.com.vn
Facebook: fb.com/dailyviettien.com.vn