Cách chọn áo sơ mi nam đẹp năm 2021

Dân gian có câu nói “Người đẹp vì lụa”. Nếu biết cách lựa chọn trang phục có thể góp phần nâng cao sự tự tin, vẻ đẹp và khí chất của một con người. Để chọn được chiếc áo sơ mi đẹp đâu phải điều dễ dàng nhất là cho nam giới. Bài viết dưới đây sẽ giúp ích cho bạn cách chọn những chiếc áo sơ mi nam đẹp và khoác lên mình chiếc áo sơ mi phù hợp với dáng người với thần thái mỗi cá nhân.


Cách chọn áo sơ mi nam đẹp 2020

Cách chọn áo sơ mi nam đẹp 2021


Cách chọn áo sơ mi nam 2021


Chất lượng của một chiếc áo sơ mi nam 2021 đẹp thể hiện qua: Màu sắc, chất liệu, họa tiết trên áo, hợp gu thời trang.


Chọn áo sơ mi nam phù hợp với dáng người


Đối với cánh mày râu thì áo sơ mi nam luôn là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người. Nam giới cũng giống như nữ giới, nữ giới thì sở hữu những chiếc đầm đẹp, nam giới thích sắm cho bản thân những chiếc áo sơ mi nam đẹp, phù hợp. Dựa vào từng người có form dáng không giống nhau sẽ có sự lựa chọn khác nhau. Sau đây là kiểu áo sơ mi nam 2021 đẹp thích hợp cho mỗi người:


Áo sơ mi nam đẹp thích hợp với dáng người gầy


Nếu bạn đang sở hữu vóc dáng gầy, thì có thể chọn cho mình chiếc áo sơ mi nam giá rẻ có họa tiết kẻ ngang, kích thước vừa người không ôm sát cũng không rộng thùng thình.


Về màu sắc, nên chọn tông màu sáng như trắng, kem, xanh dương, hạn chế mặc màu tối, nhất là màu đen vì trông bạn sẽ ốm hơn.


Áo sơ mi nam thích hợp với dáng người gầy

Áo sơ mi nam thích hợp với dáng người gầy

 

Áo sơ mi nam đẹp thích hợp với dáng người cao, to


Những anh chàng có dáng người cao, to rất dễ dàng trong việc chọn cho mình một chiếc áo sơ mi nam đẹp. Đầu tiên, hãy lựa chọn cho bạn chiếc áo sơ mi đẹp có kích thước phù hợp, không quá rộng, không ôm sát body. Chọn không đúng kích thước, người mặc chúng dễ bị lộ ra những khuyết điểm không đẹp mắt.


Chọn những chiếc áo sơ mi đẹp có họa tiết chấm bi nhỏ, màu sáng như: Trắng, kem, xanh tôn lên vóc dáng, thể hiện sự lịch lãm. Với nam giới có màu da trắng sáng có thể chọn áo sơ mi nam màu đen vừa tôn lên nước da, vừa mang lại sự huyền bí cho người đối diện.

Form áo thích hợp với dáng người cao, to

Form áo thích hợp với dáng người cao, to

 

Áo sơ mi đẹp phù hợp với người có vóc dáng thấp bé


Dáng người thấp bé luôn mang lại cảm giác không được tự tin, nhưng khi bạn chọn được cho bản thân chiếc áo sơ mi nam đẹp, phù hợp, thoải mái thì không gì là không thể. Lưu ý đến họa tiết, hạn chế khoác lên mình những chiếc áo có họa tiết quá lớn sẽ gây mất tỉ lệ đối xứng với thân hình. Về trang phục và màu sắc, nên chọn những chiếc áo màu sáng có phần cổ thanh mảnh sẽ phù hợp hơn.


 

 Mẫu áo sơ mi với người có vóc dáng thấp bé

 

Mẫu áo sơ mi với người có vóc dáng thấp bé

 

Áo sơ mi nam đẹp thích hợp với người mập (béo bụng)


Béo bụng là tình trạng thường gặp ở nam giới bởi vì nhiều nguyên do như uống quá nhiều rượu, bia,... lười vận động. Để che đi khuyết điểm béo bụng, các bạn nam nên chọn cho mình chiếc áo sơ mi đẹp có màu tối như nâu, đen sẽ là cứu tinh cho nhược điểm này.


Không nên mặc áo sơ mi dáng suông, không mặc ôm quá sát cơ thể, càng không mặc quá rộng.


Tránh mặc áo sơ mi có kẻ sọc to, nên chọn những kẻ sọc nhỏ nhằm giảm bớt béo bụng.


Mẫu áo sơ mi đẹp phù hợp với người béo bụng

Mẫu áo sơ mi đẹp phù hợp với người béo bụng

 

Chọn kiểu áo sơ mi phù hợp với phong cách của bạn


Phong cách ở một người thể hiện qua nhiều chi tiết như: Lời nói, hành động hay qua cách ăn mặc. Để chọn cho mình một trang phục áo sơ mi đẹp phù hợp với phong cách của bạn:

 

  • Top người tự tin mặc những áo sơ mi nam đẹp có màu sắc tươi sáng hơn biểu hiện của nhiều sức sống.
  • Bạn nam dễ mến: Chọn những chiếc áo sơ mi nam đẹp có tông màu sáng, nhẹ nhàng như: Trắng, xanh nhạt, hồng phấn,...
  • Những chàng trai cool ngầu màu sắc tối rất thích hợp thể hiện sự quyến rũ, bí ẩn.
  • Người đàn ông lịch lãm nên chọn màu trắng, xanh dương, tím than,…

 

Mỗi cá thể luôn có cho mình một phong cách nhất định, cũng có thể thay đổi nhiều phong cách trong những tình huống khác nhau giúp tạo nên sự mới mẻ. Nhưng dù bạn chọn phong cách nào thì cũng nên tham khảo thông tin hữu ích trên.


Chọn kiểu áo sơ mi tay dài hay tay ngắn


Áo sơ mi tay dài đẹp hơn hay tay ngắn đẹp hơn, điều đó còn tùy thuộc vào bạn. Áo sơ mi đẹp tay dài thường sẽ thuận tiện hơn, bạn có thể thả hoặc xắn tay áo lên trong mọi trường hợp. Áo sơ mi tay dài có thể kết hợp với quần âu hoặc quần jeans, thích hợp trong môi trường học tập, công sở, trong các buổi tiệc.


Áo sơ mi tay dài

Áo sơ mi tay dài

 

Vào những ngày hè nóng bức như thế này, bạn có thể thay đổi thành áo sơ mi đẹp tay ngắn giúp thể hiện sự trẻ trung, nhưng cần lưu ý một số điểm sau:

 

  • Chọn ống tay áo sơ mi phù hợp, không quá bó sát cánh tay vừa mất form dáng vừa cản trở việc vận động cánh tay.
  • Chất liệu phải mát mẻ, dễ thấm hút mồ hôi.
  • Họa tiết không quá chói mắt, màu sắc nhẹ nhàng và phù hợp với các phụ kiện còn lại trên người.

 

 

Áo sơ mi tay ngắn

Áo sơ mi tay ngắn

 

Áo sơ mi nam đẹp tay ngắn hay tay dài đều thích hợp, bạn nên cân nhắc tình huống, sự kiện, thời tiết để có cho bản thân một bộ trang phục thích hợp nhất.


Những mẫu áo sơ mi nam đẹp năm 2021


Theo xu hướng thị trường, gồm có  mẫu áo sơ mi đẹp sau:


Mẫu áo sơ mi nam đẹp tay dài


Áo sơ mi nam tay dài trẻ trung

Áo sơ mi nam tay dài trẻ trung

 

Áo sơ mi nam tay dài với thiết kế cổ điển, phù hợp với mọi môi trường công sở, tiệc lớn, lễ cưới. Mẫu áo sơ mi nam giá rẻ, đẹp tay dài không bao giờ lỗi, đây là bộ trang phục luôn được nhiều người sở hữu trong tủ đồ của bản thân.


Mẫu áo sơ mi nam đẹp tay ngắn


Áo sơ mi nam tay ngắn thể hiện sự năng động

Áo sơ mi nam tay ngắn thể hiện sự năng động

 

Áo sơ mi nam tay ngắn thể hiện sự năng động, trẻ trung. Mẫu này rất phù hợp với thời tiết oi bức, giúp người mặc dễ dàng làm việc, thoải mái trong văn phòng làm việc.


Mẫu áo sơ mi nam đẹp màu trắng


Áo sơ mi nam màu trắng thể hiện sự sang trọng

 Áo sơ mi nam màu trắng thể hiện sự sang trọng

 

Màu trắng luôn chiếm lĩnh thị trường dù trước kia hay đến nay. Có nhiều tiện ích như dễ dàng phối đồ, thể hiện sự lịch sự, sang trọng trong mọi tình huống. Bạn có thể kết hợp áo sơ mi trắng với chiếc quần âu, quần jeans,... đều là lựa chọn thích hợp cho các quý ông.


Mẫu áo sơ mi nam đẹp màu pastel


Mẫu áo sơ mi nam màu pastel

Mẫu áo sơ mi nam màu pastel

 

Mẫu áo sơ mi nam màu pastel với gam màu này thể hiện sự nhẹ nhàng thân thiện trong môi trường văn phòng, thư giãn và nhẹ nhàng. Giống như áo sơ mi trắng, mẫu áo sơ mi nam đẹp màu pastel cũng rất dễ phối đồ.


Địa chỉ mua áo sơ mi nam 2021


Hiện nay với vô số thương hiệu, cửa hàng kinh doanh áo sơ mi nam. Người tiêu dùng đang phân vân không biết đâu là sản phẩm ưng ý nhất. Đến với chúng tôi – dailyviettien.com.vn. VIETTIEN là một cửa hàng có thương hiệu lâu đời tại thành phố Hồ Chí Minh. Sự đa dạng trong phong cách thiết kế áo sơ mi nam luôn thu hút cánh mày râu.


VIETTIEN luôn chuẩn bị sẵn sàng nhiều size cỡ, cho khách hàng có nhiều lựa chọn trang phục phù hợp cho bản thân, bạn bè và gia đình. Sự phong phú từ kiểu dáng, hóa tiết và màu sắc luôn giúp nam giới có thể diện áo sơ mi nam mọi lúc mọi nơi. Mà giá thành lại phải chăng.


Trên đây là những mẫu áo sơ mi nam đẹp được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng. Bạn hãy sở hữu ngay cho mình những chiếc áo sơ mi đẹp, phong cách thời thượng, lịch lãm nhé.


Mọi thông tin liên hệ:

Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến


Hotline: 0908039206 - 0907790061

Email: dailyviettien@gmail.com

Youtube: youtube.com/dailyviettien

Facebook: fb.com/dailyviettien.com.vn

Chi Nhánh 1: 818 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 05, Quận Tân Bình, TPHCM.

Chi Nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TPHCM.