CÁCH CHỌN THẮT LƯNG NAM CHUẨN LỊCH LÃM DÀNH CHO ANH EM


           Những chi tiết nhỏ luôn làm bạn trở nên khác biệt và tinh tế, đó quả là điều không sai. Phụ kiện dành cho nam giới không nhiều, đặc biệt là những items bất hủ như: đồng hồ, kính râm, cà vạt,... Và một item quan trọng nhất đối với nam giới ngay cả trong trường hợp công sở hay là đi dạo phố đều rất cần đến, đó là chiếc thắt lưng. Đối với những chi tiết nhỏ nhưng có sức mạnh ấy, nếu chúng ta biết cách lựa chọn Thắt lưng đẹp cho trang phục mình sẽ tạo nên một điểm nhấn khác biệt giúp bạn trở nên tuyệt đẹp và cuốn hút đến không ngờ. Sau đây, Việt Tiến mách bạn cách chọn thắt lưng nam chuẩn lịch lãm dành cho anh em


Cách chọn thắt lưng 1


CHỌN KÍCH THƯỚC BẢN DÂY


           Có 2 loại thắt lưng nam thích hợp cho 2 hoàn cảnh khác nhau, loại dùng cho hằng ngày và loại dùng cho các buổi tiệc trang trọng. 


Thứ nhất là loại thắt lưng có bề rộng bản dây là 3.6mm: Sử dụng cho những trang phuc hằng ngày.


Cách chọn thắt lưng 2


Thứ hai: loại thắt lưng có bề rộng bản dây là 3.4mm: Sử dụng cho những trang phục trang phục, quý phái và trang nghiêm.


Cách chọn thắt lưng 3


CHỌN MÀU SẮC


           Ba màu sắc được phái mạnh rất ưu chuộng trong việc lựa chọn thắt lưng: đen, nâu sẫm và nâu vàng. Ba màu sắc này vừa dễ tuyệt đồ vừa bất hủ trong mọi hoàn cảnh. Bạn nên sở hữu cho mình cả 2 loại bản dây để kết hợp với từng loại trang phục. Bản dây hẹp để trong các buổi tiệc hoặc các buổi gặp gỡ mang tính trang trọng; bản dây rộng để diện trong những bộ trang phục hằng ngày. Thật tuyệt vời, nếu bạn có thể sở hữu cả 6 chiếc thắt lưng (đen, nâu sẫm, nâu vàng - bản hẹp. rộng). Nếu không bạn có thể lựa chọn bản dẹp màu đen và bản rộng nâu sẫm hoặc nâu vàng.


Cách chọn thắt lưng 4


           Một điều lưu ý quan trọng khi bạn chọn màu thắt lưng, màu thắt lưng phải cùng màu hoặc cùng tone với đôi giày bạn chọn. Nếu bạn chọn thắt lưng màu đen và bóng nhoáng với trang phục trang trọng, quý phái thì đôi giày bạn chọn nhất định phải là màu đen và có bộ bóng tương tự, có thế mới trọn vẹn vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm nơi bạn.


           Còn trong ngày thường hoặc buổi gặp gỡ bạn bè, bạn có thể chọn thắt lưng đen, nâu vàng phối cùng quần jeans và giày thể thao để tiện lợi, thoải mái và năng động.


CHỌN CHẤT LIỆU


           Một điều không thể phủ nhận rằng, những chiếc thắt lưng với chất liệu là da chỉ nên kết hợp cùng những bộ trang phục có chất liệu cotton, âu phục hoặc đồng phục công sở và thường được sử dụng tại những trường hợp trang trọng. Chúng giúp bạn trở nên quý phái, bản lĩnh và lịch lãm hơn.


           Còn những chiếc thắt lưng làm bằng kim loại hoặc vải bố thì không nên kết hợp cùng với âu phục hoặc đồng phục công sở, những chiếc thắt lưng này chỉ tuyệt đẹp khi phối cùng áo thun quần jeans hoặc những bộ đồng phục casual.


CHỌN KHÓA LƯNG


Cách chọn thắt lưng 6

Cách chọn thắt lưng 6


           Các dây thắt lưng có khóa lưng bản to và nặng chỉ thích hợp cho những bộ trang phục hằng ngày. Vào những dịp sang trọng hoặc buổi tiệc quan trọng, bạn nên lựa chọn những chiếc khóa lưng bản to và nhẹ, sáng sẽ giúp bạn trông quý phái hơn.


           Đặc biệt, không nên lựa chọn những chiếc thắt lưng đục quá nhiều lỗ hoặc quá nhiều chi tiết ngay khóa lưng trong trường hợp làm việc, gặp gỡ khách hàng hoặc bạn đã có tuổi. Những chiếc thắt lưng này chỉ phù hợp khi đi chơi và khi bạn mới 20. Và quan trọng nhất là, đừng quên diện thêm thắt lưng nếu bạn bỏ áo vào thùng nhé.


           Giữa một rừng phong cách thời trang nam gần như na ná và gần giống nhau, phụ kiện chính là thứ giúp bạn tách biệt ra khỏi thế giới đại trà và giúp bạn trở nên cá tính, đặc biệt hơn. 



           Liên hệ chúng tôi để chúng tôi kịp thời hỗ trợ bạn những xu hướng khi lựa chọn những bộ đồng phục chốn công sở phù hợp và trang trọng nhất. Sự thành công của bạn chính là động lực để chúng tôi tồn tại và phát triển.

 

Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến 
Đại lý Việt Tiến chính thức tại TpHCM 
Chi Nhánh 1: 818 Cách Mạng Tháng Tám Phường 05 Quận Tân Bình TpHCM
Chi Nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng Phường 1 Quận Phú Nhuận TpHCM
Hotline: 0908039206 – 0907790061
Email: dailyviettien@gmail.com 
Website: dailyviettien.com.vn
Facebook: fb.com/dailyviettien.com.vn