Chọn kích cỡ quần kaki nam Việt Tiến

Một trong những trang phục yêu thích của đấng mày râu là quần kaki nam. Hẳn sẽ không có bạn nam nào từ chối loại quần này bởi những ưu điểm của nó đó là chất liệu đẹp, dễ mặc, dễ phối đồ và đặc biệt thoải mái khi vận động.


Cách chọn size quần kaki nam Việt Tiến

Bên cạnh yếu tố thời trang (fashion) thì kích cỡ cũng là một vấn đề mà bạn cần quan tâm. Chiếc quần kaki nam mặc vừa vặn là một chiếc quần đẹp, không quá chật cũng như không quá rộng, lựa chọn quần kaki cũng phải phù hợp với cân nặng và chiều cao nữa nhé.

Cách chọn size quần kaki nam Việt Tiến

Cách dễ dàng nhất để bạn chọn được một chiếc quần kaki vừa với người chính là việc thử ngay tại các cửa hàng thời trang. Còn nếu bạn không có thời gian đến đây thì bạn có thể dựa vào các thông số bảng kích thước dưới đây để chọn cho mình một chiếc quần kaki nam Việt Tiến ưng ý nhất nhé.

 

Cách chọn size quần kaki nam Việt Tiến

Đối với quần kaki nam thông thường có 6 size cơ bản và chia đều cho cánh mày râu có chiều cao từ 1m55-1m85 và có cân nặng từ 45-81kg:

  • Các bạn nam cao từ 1m55-1m65 có cân nặng từ 50-52,5 kg thường mặc size 28
  • Các bạn nam cao từ 1m60-1m75 có cân nặng từ 50-52,5 kg thường mặc size 29
  • Các bạn nam cao từ 1m60-1m75 có cân nặng từ 50-52,5 kg thường mặc size 28
  • Các bạn nam cao từ 1m60-1m80 có cân nặng từ 50-52,5 kg thường mặc size 28
  • Các bạn nam cao từ 1m60-1m80 có cân nặng từ 50-52,5 kg thường mặc size 28
  • Các bạn nam cao từ 1m65-1m80 có cân nặng từ 50-52,5 kg thường mặc size 28
  • Ngoài ra, các nhà sản xuất thường may quần kaki nam với các size lớn hơn từ size 33 trở lên và dành cho bạn nam có chiều cao hay cân nặng vượt mức trên.


Chọn mua quần kaki nam kích cỡ chuẩn ở đâu?

Như bạn đã biết, không phải cửa hàng nào cũng bán các quần kaki nam theo chuẩn thông số như trên. Ngoài ra, có một số cửa hàng buôn bán các lọai quần kaki có size rộng hoặc chật hơn một tý so với chuẩn đã đưa ra. Do vậy, các bạn nên tìm chọn các cửa hàng bán size quần chuẩn nhất để tránh lãng phí thời gian đổi lại sản phẩm đã mua mà không vừa vặn.


Các bạn nam đang tìm các loại quần kaki size chuẩn thì hãy đến ngay với hệ thống đại lý Việt Tiến của chúng tôi nhé. Ở đây, các bạn chỉ cần nói số cân nặng và chiều cao, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn đem đên cho bạn lựa chọn chính xác nhất và mua được những mẫu quần kaki nam Việt Tiến thời trang nhất nữa đấy.


>>> Xem thêm: Quần áo giá sỉ