Chọn size áo sơ mi dài tay Việt Tiến chuẩn cho phải mạnh


Áo sơ mi nam dài tay luôn là một món đồ thời trang không thể thiếu của đấng mày râu. Với sự quý phái, thanh lịch của áo phối với các món phụ kiện, trang phục tạo ra nhiều style khác nhau cho bạn đem lại sự thu hút đối với phái nữ. Để chọn chiếc áo sơ mi dài tay vừa vặn nhất với dáng người là rất cần thiết. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo nhé!


Lịch lãm trong chiếc sơ mi dài tay trắng

Lịch lãm trong chiếc sơ mi dài tay trắng


Đặc điểm nhận dạng của áo sơ mi nam cao cấp


Chắc hẳn quý ông nào cũng có ít nhất một chiếc áo sơ mi nam trong tủ đồ của mình vì đây là trang phục lịch sự, trang nhã, luôn đem lại phong cách thanh lịch cho nam giới.

  • - Khuy dưới cùng: Chỉ những chiếc áo sơ mi nam dài tay cao cấp mới có hàng có hãng lỗ xỏ khuy được rạch dao và khâu vào thân áo,chỉ có lỗ dưới cũng nằm ngang. Áo sơ mi cao cấp thường dùng khuy xà cừ thay vì khuy nhựa.
  • - Dải xếp phồng ở lưng: Thân sau áo sơ mi có phần vải xếp phồng nổi bật, được trái dài từ vai xuống đáy, tạo độ rộng cho lưng áo.
  • - Vai áo khâu tay: Nếu như một chiếc áo sơ mi bình thường chắc chắn sẽ không có chi tiết này, chỉ có những chiếc áo sơ mi hàng hiệu cực kỳ cao cấp mới có tay áo được khâu gia công bằng tay vào cầu vai để từng đường kẻ sọc khớp nhau hoàn hảo.


Áo sơ mi nam dài tay của Việt Tiến đẳng cấp

Áo sơ mi nam dài tay của Việt Tiến đẳng cấp


  • - Cổ áo tương phản: bắt nguồn từ chiếc áo sơ mi nam trắng được thiết kế để phối với áo đủ màu những lịch sự, giờ đây là một phong cách được giới sành thời trang yêu thích
  • - Thân áo trước: Thân áo là dải vải trước của áo với hàng lỗ khuy trải dài đẹp mắt. Đối với những chiếc áo sơ mi hàng hiệu bạn sẽ thấy phần thân áo trước của áo có hàng lỗ khuy trải dài đẹp mắt.
  • - Thân áo trước của các sản phẩm áo sơ mi hàng hiệu đều được gia công tỉ mỉ trên một mảnh chất liệu riêng sau đó mới dùng máy may một kim may liền vào thân áo. Tuy nhiên, với những mẫu sơ mi mùa hè thì phần thân áo riêng này thường được lược bỏ để áo có thể hợp với thời tiết nắng nóng mùa hè.
  • - Vải đệm: Miếng vải nhỏ được may gia cố cho đáy áo ở nơi giao nhau giữa tà trước và sau.
  • - Khuy áo: Khuy xà cừ chỉ có trên sơmi cao cấp. Khuy càng dày càng chất lượng và bền sau nhiều lần giặt tẩy. Khuy bốn lỗ bám áo chắc hơn ba hay hai lỗ.


Áo sơ mi dài tay còn kết hợp với quần jean vô cùng phong cách

Áo sơ mi dài tay còn kết hợp với quần jean vô cùng phong cách


Hướng dẫn chọn size áo sơ mi nam dài tay dựa vào bảng thông số


Ở trên, bạn đã biết thế nào là một chiếc áo sơ mi đẳng cấp rồi thì bây giờ chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chọn áo sơ mi cho phù hợp với bản thân của mình nhé.

Ngoài yếu tố thời trang thì khi chọn áo bạn cũng cần phải lưu ý chọn size áo phù hợp với mình nữa. Bạn sẽ không muốn mặc chiếc áo sơ mi quá chật hay quá rộng so với dáng người của bản thân đâu nhỉ!

 

Cách tốt nhất chúng tôi khuyên bạn là hãy trực tiếp tới các shop thời trang tự lựa chọn cho mình những mẫu mà bạn cảm thấy thích và thử ngay trực tiếp tại shop. Như vậy là bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc áo sơ mi dài tay phù hợp rồi.

Nhưng đối với những bạn quá bận rộn với công việc và không có thời gian để tới shop thử đồ thì sao? Hay bạn là người thích mua hàng online và chưa chắc về size áo mà mình mặc thì hãy tìm hiểu thêm các kiến thức cần thiết như bảng thông số, size áo sơ mi tương ứng với chiều cao và cân nặng dưới đây nhé.

Các bạn nam với chiều cao từ 1m60-1m65 có cân nặng từ 50-52,5 kg mặc size M là phù hợp nhất

  • - Với chiều cao từ 1m60-1m75 và cân nặng từ 52,5-60 kg thì mặc size L là vừa nhất.
  • - Với chiều cao từ 1m60-1m80 có cân nặng từ 60-67,5 kg mặc size XL
  • - Với chiều cao từ 1m60-1m80có cân nặng từ 67,5-75 kg mặc size XXL là phù hợp
  • - Ngoài ra, đối với những bạn nam có dáng người quá bé hoặc quá to thì nên mặc size S hoặc XXXL là phù hợp nhất.


Bảng thông số cách chọn size áo sơ mi

Bảng thông số cách chọn size áo sơ mi


Gợi ý địa chỉ mua áo sơ mi nam dài tay uy tín nhất


Nếu bạn không đến mua trực tiếp tại các cửa hàng được thì có thể mua online và để hiệu quả, bạn nên tìm chọn cho mình một cửa hàng thời trang uy tín và chất lượng nhé! Do đó, bạn có thể mua áo sơ mi dài tay tại đại lý Việt Tiến chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Ngoài ra, Việt Tiến có nhiều cửa hàng và đối tác trên toàn quốc để thuận lợi cho việc mua sắm của quý khách.

 

Khi mua đến với chúng tôi, bạn sẽ được nhân viên của chúng tôi tư vấn nhiệt tình và hiệu quả, giúp bạn có thể chọn cho mình chiếc áo sơ mi ưng ý nhất và đẹp nhất. Ngoài ra, áo sơ mi dài tay tại đại lý Việt Tiến chúng tôi có rất nhiều mẫu mã, đa dạng phong cách, thiết kế đẹp và thời trang nhất trên thị trường hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sảm phẩm của chúng tôi nhé!

 

Trên đây là bài viết hướng dẫn các bạn chọn size áo sơ mi nam dài tay dựa vào những thông số mà chúng tôi đưa ra. Bên cạnh đó, Việt Tiến cũng cung cấp thêm cho các bạn các kiến thức về áo sơ mi nam để không mua phải hàng kém chất lượng ngoài thị trường. Chúc các bạn lựa được cho mình một chiếc áo đẹp nhất và phù hợp nhất với mình nhé.


Ngoài ra bạn có thể xem áo sơ mi ngắn tay tại đây nhé .