Điểm mặt qua 10 mẫu áo sơ mi đẳng cấp cho phái mạnh

Bạn đang cảm thấy nhàm chán với bộ áo sơ mi hằng ngày bạn đang mặc? Chiếc áo sơ mi quá nhạt nhẽo? Công việc hằng ngày quá tầm thường?


Sơ mi Việt Tiến


Qua bài viết dưới đây, bạn sẽ phát giác rằng: Đó giờ bạn không hề nhận ra sơ mi thú vị đến vậy. Việt Tiến điểm mặt qua 10 mẫu áo sơ mi đẳng cấp cho phái mạnh, giúp bạn tự tin và bản lĩnh trong một ngày làm việc hiệu quả.


1. Áo sơ mi trắng


Chúng tôi chắc chắn rằng: "Không ai không sở hữu cho mình một chiếc áo trắng truyền thống để dễ dàng phối hợp với mọi hoạt động văn phòng lẫn sinh hoạt hằng ngày". Áo sơ mi trắng là chiếc áo bất hủ trong mọi tủ đồ của những đấng mày râu. Sơ mi trắng không những toát lên vẻ đẹp thuần khiết, trẻ trung, ngọt ngào mà chỉ cần một vài điểm nhấn nhẹ là sở hữu cho mình “mức sát thương” rất lớn.




Sơ mi trắng Viscose


Sơ mi trắng Việt Tiến


2. Áo sơ mi màu trơn


Sơ mi màu trơn được các chàng trai công sở ưa chuộng vì tính đơn giản và dễ dàng phối hợp với phụ kiện. Sơ mi màu trơn có tính đa dụng cao khi diện trong văn phòng, sinh hoạt hay các buổi tiệc sang trọng. Đặc biệt, những chiếc áo sơ mi màu trơn thường mang lại sự trẻ trung, sang trọng, say đắm lòng người.


Sơ mi trơn Việt Tiến 491


Sơ mi trơn nam 2



3. Áo sơ mi kẻ sọc


Sơ mi kẻ sọc mang đến cho mọi người tự tinh tế, chững chạc và bản lĩnh. Sơ mi tay dài kẻ sọc thể hiện sự thành công, tự tin. Sơ mi ngắn tay mang đến cảm giác chững chạc, trưởng thành, và dễ dàng diện trong các buổi sinh hoạt hằng ngày với phong cách “bỏ áo ngoài thùng”. Tuy nhiên, những bạn gầy không nên mặc sơ mi kẻ sọc nhỏ.


Sơ mi Kẻ sọc Việt Tiến 529

Sơ mi kẻ sọc Việt Tiến 504

Sơ mi Việt Tiến Sọc dọc


4. Áo sơ mi caro


Sơ mi caro cũng dần trở thành chiếc áo bất hủ của đấng mày râu. Sơ mi caro mang đến sự tiện lợi, thoải mái và dễ dàng diện trong những ngày làm việc hay cả những buổi sinh hoạt hằng ngày.


sơ mi caro 530

Sơ mi caro 530 - 2



5. Áo sơ mi họa tiết nhỏ




Bạn đã khám phá hết những mẫu áo sơ mi họa tiết nhỏ của Việt Tiến chưa? Việt Tiến tự tin sở hữu đa dạng sơ mi họa tiết nhỏ. Chiếc áo họa tiết nhỏ thể hiện sự tinh tế, trẻ trung năng động. Giúp bạn thoải mái và tự tin trong ngày làm việc thật hiệu quả.


Sơ mi cổ họa tiết nhỏ

Sơ mi cổ họa tiết nhỏ


6. Áo sơ mi họa tiết lớn


Thoát khỏi sự truyền thống, nghiêm nghị, áo sơ mi họa tiết lớn là sự lựa chọn hàng đầu của những chàng trai phá cách, đổi mới và hiện đại. Sơ mi họa tiết lớn phù hợp với hoàn cảnh công việc đòi hỏi sự năng động, sáng taọ cao. Họa tiết lớn đem lại cho mọi người sự thoáng mát, thư giãn và tích cực làm việc.


Sơ mi cổ họa tiết lớn


7. Áo sơ mi chấm bi


Làm sao có thể bỏ lỡ được chiếc áo sơ mi chấm bi cho các chàng trai của chúng ta. Sơ mi chấm bi mang lại sự trẻ trung, năng động mà không mất phần nam tính.


Sơ mi cổ chấm bi


8. Áo Sơ mi cổ trụ


Sơ mi cổ trụ hay còn được gọi là sơ mi cổ tàu, được nhiều chàng trai trẻ tuổi của chúng ta diện trong mọi trường hợp. Sơ mi cổ trụ là đại diện của sự trẻ trung, tươi mới và hiện đại. Vừa thể hiện sự tinh tế, điển trai vừa mang lại sự hiện đại, tươi trẻ.


Sơ mi cổ trụ

Sơ mi cổ trụ


9. Áo sơ mi ôm




Sơ mi ôm sẽ là chiếc áo hàng đầu tôn dáng cho những chàng trai của chúng ta. Một chiếc áo sơ mi vừa khít người thể hiện được vẻ đẹp quyến rũ và cuốn hút cho đáng mày râu.


Sơ mi phom ôm


10. Áo khoác sơ mi



Áo khoác sơ mi thể hiện sự bụi bặm, hiện đại và phá cách. Đặc biệt, áo khoác sơ mi cũng có thể biến tấu nhiều kiểu dáng khi kết hợp với áo thun hay áo ba lỗ. Là sự lựa chọn hàng đầu của những chàng trai trẻ trung, hiện đại và thích hợp với những người hợp sinh hoạt dã ngoại.


Áo khoác sơ mi


Trên đây là 10 mẫu áo sơ mi đẳng cấp cho phái mạnh mà Việt Tiến muốn đem đến cho các chàng trai của chúng ta. Quả thật, chiếc áo sơ mi chưa bao giờ thú vị đến vậy, nó sẽ là bạn đồng hạnh cùng bạn trong nguyên ngày làm việc. Vì vậy, cùng Việt Tiến biến tấu áo sơ mi thành một động lực cho sự sáng tạo nhé.


Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để chọn được những bộ áo sơ mi đẳng cấp và hiện đại nhất. Sự thành công và hài lòng của các bạn là niềm vui để chúng tôi nỗ lực mỗi ngày.


Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến
Đại lý Việt Tiến chính thức tại TpHCM
Chi Nhánh 1: 818 Cách Mạng Tháng Tám Phường 05 Quận Tân Bình TpHCM
Chi Nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng Phường 1 Quận Phú Nhuận TpHCM
Hotline: 0908039206 – 0907790061
Email: dailyviettien@gmail.com
Website: dailyviettien.com.vn

Facebook: fb.com/dailyviettien.com.vn