Gợi ý cách phối đồ nam đẹp, đơn giản đón đầu xu hướng 2021

Khi nhắc đến trang phục, cánh mày râu luôn nghĩ làm sao có một suit đồ đẹp, phù hợp và thể hiện được phong cách cá nhân. Có được một bộ đồ sang trọng, lịch lãm, hay thoải mái không phải là điều dễ dàng. Bạn cần phải hiểu rõ bản thân phù hợp với phong thái như thế nào, tình huống nào nên mặc hoặc không. Dưới đây là một số cách phối đồ nam đẹp, đơn giản đón đầu xu hướng 2021.

 

cách phối đồ nam đẹp, đơn giản đón đầu xu hướng 2020

Cách phối đồ nam đẹp, đơn giản đón đầu xu hướng 2021


Cách phối đồ nam chuẩn men


Sau đây là một số cách phối đồ nam chuẩn men. Quần tây từ lâu đã đại diện cho sự thanh lịch, sang trọng và thoải mái. Ngày nay, với cơn sốt phong cách Hàn Quốc, quần tây kết hợp nhiều trang phục khác giúp cánh mày râu trông đẹp hơn, lịch lãm hơn trong mắt phái nữ.


Các bạn có thể tham khảo:


Áo sơ mi dài tay + quần tây


Combo áo sơ mi tay dài và quần tây là suit đồ thường gặp ở môi trường làm việc, học tập và các sự kiện quan trọng.


Quần tây thể hiện sự sang trọng, với thiết kế ống quần thẳng tắp vừa tôn dáng người, vừa thể hiện sự lịch lãm.


Áo sơ mi tay dài trông bạn đứng đắn hơn, lịch sự hơn, vừa tươi sáng vừa sang trọng.


Với cách phối đồ đẹp cho nam chuẩn men hiện đại, trẻ trung như trên, luôn thu hút nhiều ánh nhìn của phải đẹp.


Combo áo sơ mi tay dài và quần tây

Combo áo sơ mi tay dài và quần tây


Cách phối áo sơ mi nam + quần short


Đang là thời tiết oi bức, mọi người đều sẽ có nhu cầu chọn trang phục ngắn, thoải mái, chất liệu tốt thấm hút nhanh. Cách phối đồ nam áo sơ mi kết hợp quần short là một lựa chọn tuyệt vời.


Với thời tiết tháng 6 và tháng 7 oi bức ở Việt Nam, cách phối hợp này rất phù hợp điều kiện tự nhiên, thể hiện sự tăng động, trẻ trung và rất phong cách.


Quần short ngắn kết hợp với chiếc áo sơ mi nam tay nắm hoặc tay lỡ và thêm một vài phụ kiện như giày thể thao, đồng hồ đeo tay. Bạn sẽ giống như một soái ca Hàn Quốc. Phong cách ăn mặc như thế này đang là hot trend của giới trẻ hiện nay.


Quần short ngắn kết hợp với chiếc áo sơ mi nam tay nắm

Quần short ngắn kết hợp với chiếc áo sơ mi nam tay nắm


Áo sơ mi + quần jean


Với cánh mày râu, nếu muốn kết hợp với áo sơ mi và quần jean với nhau thì nên lưu ý một vài điểm sau:


  • Chọn áo sơ mi vừa cơ thể, không bó sát, tà áo không quá dài hay quá ngắn. Bạn có thể lựa chọn những màu sắc nhẹ nhàng như trắng, xanh,... những gam màu hòa nhã.
  • Quần jean nên chọn những màu sắc phù hợp với chiếc áo sơ mi đã chọn. Ngoài ra, bạn có thể thử lựa chọn quần Jean rách lưới, trông bạn sẽ cá tính hơn đấy.


Cách phối đồ nam đẹp áo sơ mi và quần jean giúp bạn trở nên phóng khoáng và trẻ trung và năng động hơn.


Cách phối đồ nam đẹp áo sơ mi và quần jean

Cách phối đồ nam đẹp áo sơ mi và quần jean


Những xu hướng cách phối đồ nam đẹp được ưa chuộng hiện nay


Xu hướng kẻ sọc nhỏ


Một lần nữa xu hướng kẻ sọc lại chiếm lĩnh thị trường Việt Nam, trang phục này hot từ 2019 đến nay. Chắc hẳn không một ai là không sở hữu 1 – 2 items trong tủ đồ. Kẻ sọc nhỏ thanh lịch đang được đàn ông yêu thích.


Dùng làm trang phục chính kết hợp với quần tây, quần short hoặc quần jean đều phù hợp. Ngoài cách phối hợp đồ nam đẹp trên, áo sơ mi kẻ sọc còn dùng làm phụ kiện áo khoác ngoài, vừa đơn giản vừa giúp che khuyết điểm của người mặc.


Áo kẻ sọc giúp người gầy trông đầy đặn hơn, với người có vóc dáng tròn sẽ thấy thon gọn, cao hơn.


Để có cách phối màu áo quần nam đẹp, bạn phối áo sọc với quần jean dài hoặc quần short đều rất đẹp. Quần short thì chọn những màu trơn, nhẹ nhàng sẽ thích hợp hơn.


Xu hướng kẻ sọc lại chiếm lĩnh thị trường

Xu hướng kẻ sọc lại chiếm lĩnh thị trường


Sơ mi cách điệu


Với phong cách thiết kế độc đáo, bắt mắt kiểu dáng cổ đứng Hàn Quốc. Đây là mẫu sơ mi nam phá cách, đón đầu xu hướng thị trường. Họa tiết, hoa văn đơn giản trên áo sơ mi nam như một điểm nhấn tô đậm trên suit đồ như họa tiết thêu hoa, họa tiết lá hoặc một số icon nhỏ.


Trang phục này phù hợp đi chơi và đi dự tiệc. Thể hiện phong thái tươi mới, trẻ trung qua từng đường may, họa tiết trên áo sơ mi nam.


Cách phối đồ nam áo sơ mi cách điệu phù hợp với quần tây và quần jean. Đó là một suit tuyệt vời.


Sơ mi cách điệu

Sơ mi cách điệu


Gu tối giản


Nếu bạn đang lo lắng không biết chọn trang phục nào, màu sắc ra sao, kết hợp với phụ kiện gì thì đây sẽ là cách đơn giản nhất có được suit đồ phù hợp.


Áo màu trắng là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ mỗi người. Với nhiều tiện ích như: Dễ phối đồ, phù hợp với nhiều tình huống.


Gam màu lạnh trầm cũng là lựa chọn hàng đầu. Nhìn bạn sẽ nam tính hơn, chuẩn men.


Gu tối giản

Gu tối giản

 

Hy vọng với thông tin hữu ích trên có thể giúp bạn tìm ra dấu ấn riêng cho phong cách của mình. Lựa chọn cho bản thân một suit đồ phù hợp trong hoàn cảnh cần thiết. Giúp cho phái mạnh luôn tự tin thể hiện bản thân, vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm rất dễ làm siêu lòng mấy chị em phụ nữ.