Làm thế nào để nhận biết sản phẩm may của Công ty cổ phần may Việt Tiến?

Hiện nay, trên thị trường may mặc nội địa, các sản phẩm thời trang mang thương hiệu Việt Tiến được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Tuy nhiên, có nhiều cửa hàng bán quần áo đã lợi dụng uy tín của Việt Tiến bày bán các sản phẩm nhái, kém chất lượng, ảnh hưởng đến uy tín của công ty, đặc biệt là các cửa hàng ở các tỉnh miền núi.

Nhái thương hiệu Việt Tiến

Trong khoảng thời gian gần đây, tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, lực lượng quản lí thị trường đã phát hiện ra tình trạng gian lận thương hiệu thời trang Việt Tiến tại một số của hàng kinh doanh quần áo. Cụ thể, các cửa hàng đó kinh doanh quần áo may sẵn nhưng lại mang nhãn hiệu công ty CP may Việt Tiến. Khi kiểm tra, chủ cửa hàng không xuất trình được hóa đơn, giấy tờ chứng minh nguồn gốc của hàng hóa và các loại giấy tờ có liên quan đến hoạt động kinh doanh. Đội quản lí thị trường đã lập biên bản tạm giữ toàn bộ số quần áo mang nhãn hiệu giả đó để kiểm tra.

các của hàng nhái thương hiệu việt tiến


Bên phía đại diện của công ty cổ phần may Việt Tiến cho biết, thời gian gần đây, công ty đã có sự phối hợp với các cơ quan chức năng tháo nhiều biển hiệu của các cửa hàng giả thương hiệu Việt Tiến ở hầu hết các tỉnh/ thành phố trong cả nước. Một đặc điểm dễ nhận thấy đó là các cửa hàng này đều chọn những nơi xa thành phố, giáp các cửa khẩu, … để kinh doanh và thường treo các biển quảng cáo kiểu “mập mờ” như “Cửa hàng quần áo cao cấp”, “Cửa hàng may mặc xuất khẩu cao cấp”, … nhằm làm cho người mua dễ bị nhầm lẫn và nghĩ đó là các chi nhánh nhỏ của Việt Tiến.

Cách giúp bạn phân biệt hàng thật – hàng nhái khi mua sản phẩm thời trang Việt Tiến

Nhằm bảo vệ lợi ích cho hách hàng, đại lý Việt Tiến đã cung cấp đến người tiêu dùng những thông tin cần thiết khi mua các sản phẩm mang thương hiệu Việt Tiến. Và về phía khách hàng, khi mua sản phẩm thời trang bên Việt Tiến, các bạn cần chọn mua tại cửa hàng/ đại lí phân phối chính thức của công ty chúng tôi để tránh tình trạng mua phải hàng nhái kém chất lượng.

Cách phân biệt thời trang Việt Tiến chính hãng


Đối với áo sơ mi Việt Tiến, khi mua các bạn cần xem kĩ mác và dây đeo trên áo. Áo sơ mi của Việt Tiến chính hãng có dây và mác đậm màu; các chữ, số không bị nhòe; mã vạch in trên mác không thể tẩy hay xóa đi được; đường may trên áo sắc nét, chắc chắn; đường keo cố định; nhãn hiệu in duy nhất tên “Việt Tiến” và giá thành của áo được thống nhất trên cả nước.

Trong khi đó, đối với áo sơ mi Việt Tiến nhái thì có dây đeo, mác áo nhạt màu; các chữ, số, mã vạch in trên bao bì thường bị lem, nhòe; đường keo khi giặt dễ bong ra; đường chỉ áo dễ bung; chỉ cần giặt 1-2 lần là áo sơ mi này có thể bị nhăn, nhão ngay.

Với một số chia sẻ trên đây hy vọng các bạn khi mua sản phẩm thời trang Việt Tiến sẽ dựa vào các dấu hiệu đó để nhận biết đúng hàng chính hãng, tránh mua phải hàng nhái nhé!

 

Tổng Công ty Cổ phần may Việt Tiến

Đại lý: Công ty TNHH Thời trang Tầm Nhìn Mới

Chi nhánh 1: 818 CMT8 F5 Quận Tân Bình

Chi nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng F1 Quận Phú Nhuận

Hotline: 0908039206 - 0907790061

Email: Dailyviettien@gmail.com