Mẹo chọn áo sơ mi nam Việt Tiến – bạn đã biết?

Áo sơ mi là một trong những trang phục đem lại vẻ đẹp phong độ, cuốn hút cho phái mạnh. Vậy bạn đã biết cách chọn áo sơ mi nam Việt Tiến đúng cách, chất lượng chưa? Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!


Chọn lựa chất liệu vải áo sơ mi

Điều quan trọng nhất khi chọn áo sơ mi nam Việt Tiến đó là chú ý chất liệu vải. Bạn nên chọn áo có chất liệu tốt để mặc vào những dịp đặc biệt, còn đối với mặc thông thường bạn nên chọn áo sơ mi vải cotton dễ thông thoáng và hút ẩm tốt nhé!

Chú ý cổ áo

Một chi tiết quan trọng để chọn cho mình chiếc áo sơ mi nam Việt Tiến đẹp chính là cổ áo. Cổ áo sơ mi góp phần tạo nên những chiếc sơ mi có phong cách thời trang khác nhau và phù hợp với từng khuôn mặt cũng như dáng người của bạn.


Lựa chọn cổ áo sơ mi nam Việt Tiến cho phù hợp với từng khuôn mặt, form dáng


Nếu là người có khuôn mặt nhỏ bạn nên chọn áo sơ mi nam có cổ không quá cao và độ rộng vừa phải và ngược lại, nếu bạn có khuôn mặt dài bạn nên chọn áo có cổ cao hơn để nhìn tổng quan cơ thể hài hòaa hơn.


Cổ tay áo

Cổ tay áo sơ mi Việt Tiến với đa dạng mẫu mã phù hợp cho từng loại trang phục và phụ kiện đi kèm

Thông thường, sơ mi nam Việt Tiến có 3 loại cổ tay áo như sau:

  • Cổ tay áo sơ mi 2 nút phù hợp khi bạn đeo cà vạt.
  • Cổ tay áo sơmi cài nút được nhiều người ưa chuộng nhất.
  • Cổ tay áo sơ mi măng sét thường được mặc cùng với vest, bạn nên cài thêm 2 khuy măng sét nữa nhé.

-> Xem thêm: http://dailyviettien.com.vn/collections/ao-somi-dai-tay


Màu sắc của áo sơ mi

Thông thường, bạn nên chọn áo sơ mi nam Việt Tiến phù hợp cho từng hoàn cảnh mặc chúng.

Đối với những chiếc áo sơ mi nam màu trung tính như đen, xám, trắng được phái mạnh lựa chọn là chủ yếu, rất dễ phối đồ và có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Ngoài ra, những chiếc áo sơ mi nam có kẻ sọc cũng là sự lựa chọn tiếp theo đem lại vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ và cũng không kém phần cuốn hút đâu nhé. Nguyên tắc để chọn áo sơ mi nam Việt Tiến kẻ sọc phù hợp cho từng dáng người mà bạn cần biết đó là đối với những người mập không nên chọn áo kẻ ngang, áo kẻ ca-rô bản to hay áo có màu sắc quá lòe loẹt nhé. Còn đối với dáng người gầy, bạn nên chọn áo sơ mi kẻ sọc nhỏ hoặc áo màu sáng khi nhìn vào sẽ không cảm thấy gầy nữa.

Hoặc đôi khi bạn muốn thay đổi, bạn có thể chọn áo sơ mi nam Việt Tiến màu hồng nhạt. Đây cũng là một trong những màu được khá nhiều khách hàng lựa chọn. Khi diện áo sơ mi nam hồng nhạt sẽ giúp bạn gây được ấn tượng cho người nhìn và sẽ càng tăng thêm vẻ phong độ, nam tính của bạn.

Trên đây là một trong những gợi ý giúp bạn chọn áo sơ mi nam Việt Tiến chất lượng nhất, phù hợp với form người của bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn cho mình một chiếc áo sơ mi ưng ý nhất nhé!

 

Tổng Công ty Cổ phần may Việt Tiến

Đại lý: Công ty TNHH Thời trang Tầm Nhìn Mới

Chi nhánh 1: 818 CMT8 F5 Quận Tân Bình

Chi nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng F1 Quận Phú Nhuận

Hotline: 0908039206 - 0907790061

Email: Dailyviettien@gmail.com