Mẹo tăng sức hút cho đồng phục công sở nam


                  Một bộ đồng phục công sở đẹp chính là điểm nhấn tuyệt vời nhất cho doanh nghiệp, là sự khác biệt trong tầm nhìn chiến lược của ban lãnh đạo công ty. Có người đã từng nói với tôi rằng, khi đứng trong đám đông hàng trăm ngàn người nhưng ai đều biết tôi làm ở công ty nào. Đó không chỉ là niềm tự hào của từng cá nhân mà còn là niềm hạnh phúc của doanh nghiệp bởi không có một hình thức marketing nào lại mang lại hiệu quả tuyệt vời như thế, mang lại dấu ấn sâu đậm của người khác như thế. Có thể thông qua nhưng bộ đồng phục ấy sẽ là những khách hàng tiềm năng mới. Sản phẩm đồng phục công sở cũng chính là một giải pháp trong việc xây dựng nhận diện thương hiệu. Hơn nữa khi nhân viên của bạn mặc những bộ đồng phục công sở để đàm phán với khách hàng sẽ tạo được một sự tin tưởng tuyệt đối và ấn tượng mạnh với khách hàng.

 

Mẹo tăng sức hút cho đồng phục công sở nam 1


                     Giữa các nhân viên ai cũng diện trang phục như nhau, làm sao để trở nên khác biệt với bộ đồng phục công sở y chang nhau? Làm sao để trở nên nổi bật và cuốn hút hơn? Sao đây, cùng Việt Tiến khám phá các mẹo tăng sức hút cho đồng phục công sở nam nhé!

              

LỰA CHỌN ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ CHẤT LƯỢNG


                     Nam giới càng thành đạt, họ càng quan tâm đến vẻ bề ngoài của mình. Một diện mạo tốt, thanh nhã, lịch thiệp không những tượng trưng cho sự tôn trọng của bản thân dành cho đối phương mà còn là sự tôn trọng đối với bản thân mình. Diện trang phục đúng sở thích, phù hợp với bản thân và hoàn cảnh không những khiến bạn thoải mái hơn, dễ chịu hơn mà còn giúp bạn tự tin hơn khi thực hiện công việc.


Mẹo tăng sức hút cho đồng phục công sở nam 2



                   Nhiều người nghĩ rằng để diện đồng phục công sở đẹp thì thiết kế, kiểu dáng cần phải đẹp và nỏi bật. Điều đó không đúng hoàn toàn đâu nhé. Điều cần thiết nhất để diện đồng phục công sở đẹp là chất liệu vải, các đường chỉ may áo cần tỉ mỉ và đạt chuẩn. Chất vải may đồng phục công sở cần thỏa mãn tiêu chí về độ dịu nhẹ, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt và bền màu với thời gian thì mới được coi là đồng phục công sở đạt chuẩn. 


                  Một ngày 8 tiếng đồng hồ làm việc tại văn phòng, item gắn bó với các chàng nhiều nhất đó chính là những chiếc áo sơ mi quần tây đi làm. Vì vậy, chất lượng áo ảnh hưởng đáng kể đến tâm trạng, hiệu suất và hiệu quả công việc của chúng ta. Một chiếc áo chất lượng kém sẽ khiến ta trở nên khó chịu, nóng nực, tâm trạng kém bình tĩnh thì việc ra quyết định trở nên không còn lý trí và thiếu khách quan. Chưa kể nếu bạn diện áo sơ mi với đường chỉ may bị lỗi thì còn gây ra những hậu quả “Dở khóc dở cười” như thế nào. Hình ảnh của bạn sẽ bị giảm sút nghiêm trọng nếu mặc một chiếc áo bị bung sút nút, lỗi chỉ, đường may không đồng bộ… Vì thế mà đồng phục công sở chất lượng cao luôn là sự lựa chọn thông minh cho bạn. Trang phục đồng phục công sở chất lượng giúp ta trở nên thoải mái hơn, tự tin hơn, làm việc tốt đẹp hơn và cũng là mẹo tiên quyết để tăng sức hút cho đồng phục công sở nam.


Mẹo tăng sức hút cho đồng phục công sở nam 3


                     Yếu tố thứ 2 để đánh giá đồng phục công sở chất lượng là đồng phục công sở cần có kiểu dáng, mẫu mã lịch thiệp, sang trọng. Trang phục công sở tượng trưng cho khả năng làm việc của phái mạnh, vì thế trang phục đóng vai trò quan trọng trong hành trình đạt đến thành công trong sự nghiệp của nam giới. Đồng phục công sở có kiểu dáng đẹp, bắt mắt không những khiến bản thân người trở nên tự tin hơn, phóng khoáng hơn trong việc thể hiện hết khả năng của mình; mà đồng phục công sở đẹp còn tạo ấn tượng tốt với đồng nghiệp, đối tác và xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, uy tín cho bản thân.


            Đến với Việt Tiến, chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được đồng phục công sở thỏa mãn 2 yếu tố trên với giá cả vô cùng cạnh tranh.  


V I Ệ T  T I Ế N -  SỰ LỰA CHỌN  HÀNG ĐẦU CỦA PHÁI  MẠNH

 

           Việt Tiến - tự hào thương hiệu đồng phục công sở hàng đầu cho doanh nghiệp Việt, đã trở thành thương hiệu điển hình ưu tiên của phái mạnh suốt hơn 40 năm nay, chúng tôi thành công nhận được sự đánh giá cao của mọi doanh nhân thành công trên toàn quốc về chất lượng cũng như kiểu dáng và thiết kế. Với sự khéo léo, tỉ mỉ, chỉnh chu và tinh tế của từng mũi khâu, Việt Tiến đã và đang dành được sự ưu ái và ủng hộ của khách hàng. Và để giúp khách hàng ngày thêm thỏa mãn và tiếp tục ủng hộ đồng phục Việt Tiến, chúng tôi sẽ nỗ lực để ra đời nhiều hơn, đẹp hơn, chất lượng hơn, đáng giá hơn cho các sản phẩm Đồng phục Công sở Việt Tiến.


Xem thêm: VIỆT TIẾN - TỰ HÀO THƯƠNG HIỆU ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP VIỆT


Mẹo tăng sức hút cho đồng phục công sở nam 4


GIỮ ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ PHẲNG PHIU, SẠCH SẼ


                Bạn sẽ bị mất điểm ngay nếu mặc đồng phục công sở nhăn nhúm và dính bẩn đến văn phòng. Khách hàng của bạn sẽ mất lòng tin ngay và phủ nhận sự chuyên nghiệp của bạn nếu trang phục của bạn không được tươm tất. Trang phục công sở phẳng phiu, sạch sẽ là ấn tượng đầu tiên mà chúng ta dành cho người khác. Một trang phục đẹp chưa chắc khiến mọi người tin tưởng và đánh giá cao mình nhưng trang phục kém nhã chắc chắn sẽ khiến mọi người từ chối và có ấn tượng xấu về mình. Do vậy, điều cần thiết nhất để xây dựng thương hiệu và hình ảnh tốt cho bản thân là bạn phải giữ cho trang phục công sở thật phẳng phiu, sạch sẽ.


Mẹo tăng sức hút cho đồng phục công sở nam 6


                     Nếu không may trong quá trình làm việc hay gặp gỡ khách hàng khiến cho trang phục bị vấy bẩn thì tốt nhất bạn nên thay trang phục đó ra. Chúng ta sẽ không biết khi nào khách hàng cần đến chúng ta và sẽ không biết được chúng ta sẽ phải gặp những người nào. Vì thế, chuẩn bị thêm một bộ trang phục công sở tại nơi làm việc cũng là một mẹo giúp bạn tăng sức hút cho đồng phục công sở nam.



CHỌN PHỤ KIỆN CHO ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ


                Có rất nhiều mẹo để tăng sức hút cho đồng phục công sở nữ giới như diện áo sơ mi với chất vải khác nhau, như sơ mi voan, sơ mi với phần kiểu ngay cổ áo, sơ mi họa tiết, cùng với các kiểu váy, đầm khác nhau. Nhưng đối với nam giới, đồng phục công sở với item chính là áo sơ mi và quần tây thì có ít sự lựa chọn hơn so với nữ. Nhưng không vì vậy mà làm giảm  đi sự cuốn hút của đồng phục công sở nam đâu nhé. Bạn có thể kết hợp đồng phục công sở nam cùng phụ kiện để tăng sức hút cho trang phục văn phòng của mình.

Mẹo tăng sức hút cho đồng phục công sở nam 5


CÀ VẠT


               Theo nghiên cứu, vest màu xanh thẫm kết hợp với sơ mi trắng là sự kết hợp có thể tạo dựng lòng tin của mọi người một cách hiệu quả nhất. Vì thế sự kết hợp này được cho là bộ đồng phục tiêu chuẩn vì có thể sử dụng cho bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào.

 

Mẹo tăng sức hút cho đồng phục công sở nam 7

 

              Để nâng cao đẳng cấp đồng phục công sở cho quý ông, chúng ta cần trang bị cho bản thân ít nhất một chiếc cà vạt. Cà vạt giúp đồng phục công sở bạn trở nên lịch lãm hơn, trưởng thành và cuốn hút hơn. Những người đàn ông diện cà vạt với vest luôn có một sức hút khó cưỡng.  

 

              Màu sắc cà vạt hoàn hảo nhất là nên màu sắc tương phản với chiếc áo sơ mi, nếu bạn chọn áo sơ mi đen thì cà vạt vàng hoặc trắng sẽ phù hợp và ngược lại. Tuy nhỏ thôi nhưng Cà vạt sẽ là điểm nhấn làm nôi bật đồng phục công sở của bạn. Hãy chọn màu áo vest theo tone màu tóc, màu cà vạt tương phản với màu sơ mi bạn nhé!

 

           Kết hợp áo vest, caravat với áo sơ mi tay ngắn là một điều cấm kỵ. Bởi vì như thế sẽ làm hỏng mất hình tượng chuyên nghiệp, sang trọng vốn có của bộ vest. Áo sơ mi tay ngắn đi cùng với caravat trông bạn sẽ vô cùng kệch cỡn, không lịch sự và trông thiếu chuyên nghiệp.

 

Mẹo tăng sức hút cho đồng phục công sở nam 8


  Chọn cà vạt cần chọn theo dáng người để phát huy tối đa công dụng của cà vạt mang lại cho Đồng phục công sở:

 

  • Với người có thân hình to lớn: Cà vạt với độ rộng 7-9cm
  • Với người có thân hình trung bình: Cà vạt với độ rộng 6-8cm
  • Với người có thân hình nhỏ: Cà vạt với độ rộng 6-7.5cm


ĐỒNG HỒ


             Đồng hồ của phái nam có sức mạnh tương đương với son của phụ nữ và là item không thể nào thiếu đối với các quý ông hiện đại và thành công. Một chiếc đồng hồ chất lượng giúp bạn có được một diện mạo trưởng thành, sành điệu và vô cùng sang trọng.


Mẹo tăng sức hút cho đồng phục công sở nam 9

Mẹo tăng sức hút cho đồng phục công sở nam 10


GIÀY VÀ THẮT LƯNG


Bạn có thể thiếu giày thể thao, bạn có thể thiếu giày Sandal nhưng bạn không thể thiếu đi sự hiện diện của đôi giày da trong tủ đồ. Có thể nói, đôi giày da đi cùng đồng phục công sở tương trưng cho sự nghiệp của các quý ông. Những quý ông theo đuổi phong cách chỉnh chu và thành đạt không bao giờ thiếu đi sự có mặt của đôi giày da.

 

Mẹo tăng sức hút cho đồng phục công sở nam 11

 

Nhưng mọi người thường hay phớt lờ đôi giày da. Họ cứ nghĩ một bộ Vest, hay một bộ đồng phục công sở với áo sơ mi và quần tây đi cùng giày thể thao, giày lười để tôn lên vẻ đẹp năng động, hiện đại, trẻ trung nhưng muốn trở thành một quý ông sang trọng, bạn không thể nào diện đôi giày thể thao, giày sneaker hoặc giày lười để dự tiệc.


Chỉ cần một yếu tố nhỏ thôi cũng có thể khiến hình tượng sang trọng, đẳng cấp của một Adam chuẩn mực hoàn toàn sụp đổ. Tưởng chừng như không quan trọng nhưng thật sự đôi giày da là sự lựa chọn tuyệt vời cũng là duy nhất để bạn xây dựng nên một hình tượng sang trọng và lịch lãm nơi công sở.

 

Mẹo tăng sức hút cho đồng phục công sở nam 12

 


Sự quan trọng của giày da là thế và bạn cần phải đầu tư cho mình một đôi giày da chất lượng, bởi “Một đôi giày tốt sẽ đưa bạn đến những nơi tuyệt vời” và “Đừng bao giờ đặt niềm tin vào những kẻ đi đôi giày cũ rách và bẩn thỉu”, xây dựng một hình tượng tốt cho bản thân và mọi người là điều cần thiết để thành công trong cuộc sống này. Vì vậy, hãy đầu tư một đôi giày da nam chất lượng.


Các quy luật định nghĩa sự sang trọng của đôi giày da nam:

 

  1. Càng liền mạch (seamless) càng trang trọng
  2. Càng gọn gàng càng trang trọng
  3. Da càng bóng càng trang trọng
  4. Màu càng tối càng trang trọng


Mẹo tăng sức hút cho đồng phục công sở nam 13

 


KHĂN CÀI ÁO


               Một chiếc khăn gài túi ngực thật sự chẳng có tác dụng nào cả tuy nhiên có nhiều thứ không nhất thiết phải có công dụng.


               Trong các trường hợp quan trọng như các cuộc họp thường niên, họp tổng kết năm, họp mặt đối tác với hoàn cảnh trang trọng, nghiêm trang thì một chiếc khăn gài áo sẽ giúp trang phục công sở của bạn trở nên sang trọng và chuyên nghiệp đến không ngờ. Sẽ rất ổn nếu bạn diện áo khoác Blazer, vest, suit đi cùng khăn gài áo, điều đó sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn trong số những người diện đồng phục công sở xung quanh bạn.



Mẹo tăng sức hút cho đồng phục công sở nam 14


                Đó chính là một số Mẹo tăng sức hút cho đồng phục công sở nam mà Việt Tiến muốn chia sẻ với các bạn. Hy vọng sẽ giúp được bạn!


              Lựa chọn trang phục đẹp không những cần chọn cho mình trang phục đúng kích cỡ, kiểu dáng và được thiết kế đẹp, điều thiết yếu nhất là chất lượng áo. Chất vải cùng với những đường may chắc chắn là những điều kiện tiên quyết giúp bạn thoải mái với những hoạt động của mình. Qua đó, bạn nên cẩn trọng trong việc lựa chọn Công ty may đồng phục chất lượng để được đảm bảo chắc chắn về chất lượng áo (độ thoải mái, thoáng mát, nhẹ,...) và đường may (độ chắc chắn, chuẩn dáng đúng form) tốt nhất để luôn có ấn tượng tốt với mọi người xung quanh, áo chất lượng còn giúp bạn có thêm niềm tin cho cả năm may mắn! 

 

Xem ngay: Áo sơ mi Smart Casual - Sự lựa chọn dành cho quý ông hiện đại Việt Tiến

 

              Liên hệ ngay với chúng tôi để chọn được những mẫu đồng phục công sở ưng ý nhất. Sự hài lòng của quý khách chính là động lực để chúng tôi không ngừng cải tiến và phát triển.

 

 

Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến 
Đại lý Việt Tiến chính thức tại TpHCM
Chi Nhánh 1: 818 Cách Mạng Tháng Tám Phường 05 Quận Tân Bình TpHCM
Chi Nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng Phường 1 Quận Phú Nhuận TpHCM
Hotline: 0908039206 – 0907790061
Email: dailyviettien@gmail.com
Website: dailyviettien.com.vn
Facebook: fb.com/dailyviettien.com.vn