Mẹo tăng sức hút cho trang phục nam giới vào dịp tết


             Theo quan niệm của người Việt Nam nói riêng và người Châu Á nói chung, 3 ngày đầu tiên của năm mới là ngày quan trọng nhất trong một năm, ảnh hưởng trực tiếp đến vận may của suốt cả một năm. Vậy nên trong những ngày đầu năm, nam giới, đặc biệt là doanh nhân rất coi trọng trang phục của mình. Có thờ có thiêng, có kiêng có lành, dù có mê tín hay không, những người làm kinh doanh  thường xuyên chọn những trang phục có màu sắc phù hợp với mệnh để cầu cho một năm mới may mắn, an khang thịnh vượng.

 

Mẹo tăng sức hút cho trang phục nam giới vào dịp tết 1

 

                     Vậy nam giới nên diện trang phục như thế nào trong những ngày lễ Tết? Làm thế nào để vừa may mắn vừa trẻ trung, lịch thiệp trong những ngày đầu năm? Cùng Việt Tiến khám phá các Mẹo tăng sức hút cho trang phục nam giới vào dịp Tết nhé!



1. ÁO SƠ MI VÀ QUẦN TÂY THANH LỊCH CHO NGÀY TẾT NGUYÊN ĐÁN


                     Áo sơ mi và quần tây là sự lựa chọn hàng đầu của phái nam trong việc lựa chọn trang phục. Dù ở bất kỳ trường hợp nào, bất kỳ thời điểm nào thì bộ đôi này vẫn phù hợp và rất được ưa chuộng. Áo sơ mi đi cùng quần tây sẽ mang đến cho bạn một diện mạo vô cùng thanh lịch, phong độ đón chào năm mới. Năm mới đi chùa cầu may, hay trong các trường hợp sum vầy cùng gia đình, đi chúc tết, tiệc tân niên đều phù hợp, giúp bạn tiết kiệm thời gian nhưng vẫn có một diện mạo vô cùng chuẩn mực, điển trai.

 

                     Tết đến, màu sắc được phái nam ưa chuộng nhiều nhất là màu đỏ, vàng, xanh là, xanh dương,.... Mọi người ưa chuộng những gam màu ráng sặc sỡ trong những ngày đầu năm với mong muốn cầu cho một năm mới thật may mán, thành công và tươi ráng.

 

Mẹo tăng sức hút cho trang phục nam giới vào dịp tết 3

 

MÀU ĐỎ RỰC CHÁY, MAY MẮN CẢ NĂM

 

             Từ cổ chí kim, người ta đã quan niệm rằng màu đỏ đại diện cho sự may mắn, cát tường. Điều đó càng được chứng minh rõ nét tại sao bao lì xì năm mới lại được thiết kế bằng màu đỏ, lời chúc dán trên tường, tranh ảnh, lịch tết trong nhà cũng vậy. Từ đó, ta càng biết được màu đỏ được mọi người ưa chuộng để diện trong những ngày Tết như thế nào. Vậy nên, một chiếc áo màu đỏ ngay Mùng 1 sẽ là một sự lựa chọn hàng đầu cho mọi người.

 

 

Áo sơ mi đỏ Việt Tiến

 

Mẹo tăng sức hút cho trang phục nam giới vào dịp tết 16

 

XEM NGAY: ÁO SƠ MI ĐỎ VIỆT TIẾN

 

              Áo sơ mi đỏ Việt Tiến được thiết kế đơn giản, không cầu kì, hoa mĩ nhưng rất tinh tế, đặc biệt phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam. Chỉ với một màu đỏ đô trơn màu là đã giúp bạn tôn lên vẻ đẹp quyến rũ đồng thời vẫn giữ được sự tinh tế và thanh lịch đến bất ngờ. Hiện nay Việt Tiến đưa ra thị trường hai dòng áo sơ mi đỏ chính: sơ mi đỏ Regular và sơ mi đỏ Slimfit.


Mẹo tăng sức hút cho trang phục nam giới vào dịp tết 17

 

- Sơ mi đỏ Regular thích hợp với những người đứng tuổi hoặc thích phong cách ăn mặc trang trọng.

 

- Sơ mi đỏ Slimfit dạng ôm rất thích hợp với giới trẻ. Tuy nhiên khác với những dòng sơ mi body khác trên thị trường, sơ mi Việt Tiến không quá bó tạo nên cảm giác khó chịu cho người mặc. Sơ mi đỏ Slimfit Việt Tiến tôn lên dáng hình cân đối và khỏe khoắn của bạn mà vẫn giúp bạn thoải mái và tự tin khi làm việc.

 

MÀU VÀNG SANG TRỌNG, ĐƯỢC MỌI NGƯỜI KÍNH TRỌNG

 

             Màu sắc của ngày Tết không thể không nhắc đến sự hiện diện của màu Vàng sang trọng. Màu vàng tương trưng cho ánh sáng rực rỡ, tươi vui và ấm áp. Các chị em thường xuyên chọn màu vàng trong những ngày Tết để Tết thêm trẻ trung xinh đẹp. Còn các anh yêu thích màu vàng bởi sự sang trọng, thịnh vượng và may mắn của màu vàng đem lại. Đồng thời, màu vàng còn giúp chúng ta thêm tự tin vào cuộc sống tươi vui này. Muốn may mắn cả năm, tài lộc đầy nhà, ngại gì không chọn ngay màu vàng trong những ngày đầu năm rực rỡ đến vậy.

 

 Mẹo tăng sức hút cho trang phục nam giới vào dịp tết

 

Click ngay: Áo sơ mi vàng dài tay Việt Tiến

Click ngay: Áo sơ mi vàng ngắn tay Việt Tiến

 

XANH DƯƠNG THANH LỊCH, 365 NGÀY MAY MẮN

 

             Màu xanh lam thường được các chàng trai lựa chọn trong môi trường công sở bởi sự thanh lịch, nhã nhặn mà màu xanh dương đem lại. Đặc biệt, trong những dịp lễ, ngay cả trong ngày Tết, màu xanh dương vẫn rất được mọi người ưa chuộng. Màu xanh dương không những giúp các anh trở nên chững chạc, trưởng thành hẳn ra, mà xanh lam còn là màu sắc hữu dụng trong việc làm dịu êm không khí, cho các trường hợp căng thẳng trở nên ôn hòa và vui vẻ hơn. Đó cũng là lí do tại sao các anh nên chọn màu xanh dương trong những ngày Tết quan trọng như vậy.


Mẹo tăng sức hút cho trang phục nam giới vào dịp tết 4

 

          Nhìn cẩn cảnh vào chiếc áo sơ mi xanh biển Việt Tiến, chắc hẳn khách hàng phần nào cảm nhận được chât liệu cũng như những đường may của Việt Tiến. Sản phẩm chúng tôi được ứng dụng những chất vải mới với tính năng kháng khuẩn, chống nhăn cùng tới sự thoáng mát chắc chắn sẽ khiến cho nam giới luôn tự tin, thoải mái khi làm việc. 

 

Mẹo tăng sức hút cho trang phục nam giới vào dịp tết 9

 

Áo sơ mi xanh biển Việt Tiến được thiết kế với những đường nét đơn giản và tinh tế, đặc biệt phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam. Hiện nay Việt Tiến đưa ra thị trường hai mẫu sơ mi xanh biển chính là sơ mi xanh biển Regular và sơ mi xanh biển Slimfit:

 

- Sơ mi xanh biển Regular phù hợp với những người đứng tuổi hoặc thích phong cách ăn mặc trang nhã.

 

- Sơ mi xanh biển Slimfit có size body ôm, phù hợp với giới trẻ. Tuy nhiên khác với những dòng sơ mi body khác trên thị trường, sơ mi Việt Tiến không quá bó tạo nên cảm giác khó chịu cho người mặc.

 

Mẹo tăng sức hút cho trang phục nam giới vào dịp tết 8

Mẹo tăng sức hút cho trang phục nam giới vào dịp tết 10


2. ÁO THUN VÀ QUẦN JEANS/KAKI PHÓNG KHOÁNG


                  Một outfit vô cùng thoải mái, dễ chịu và mang đến cho bạn một diện mạo trẻ trung, năng động và tràn trề sức sống đó chính là sự kết hợp giữa áo thun và quần jeans/kaki. Những chiếc áo Polo Việt Tiến với màu sắc tươi sáng cùng những họa tiết tinh tế đi cùng quần kaki hoặc quần jeans sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp phóng khoáng, nam tính và đầy tự tin.



Mẹo tăng sức hút cho trang phục nam giới vào dịp tết 6


          Áo thun polo được coi là “con lai” của chiếc áo sơ mi cùng với áo thun. Bởi thế, áo thun polo sở hữu sự thanh lịch, phong độ của áo sơ mi công sở, vừa sở hữu được sự năng động, thoải mái của chất thun. Với áo thun polo Việt Tiến được thiết kế 92% Cotton, bạn hoàn toàn tự tin bay nhảy, thoải sức hoạt động mà không sợ đổ mồ hôi, giúp bạn tự tin, thoải mái dạo Xuân cùng bạn bè. 


           Đặc biệt, Áo thun Polo Việt Tiên sở hữu chất vải co dãn vừa vặn giúp bạn tôn lên dáng người cân đối, đồng thời mang đến cho bạn cảm giác dịu nhẹ, thoáng mát và thoải mái tối đa. Điều này khá phù hợp trong những ngày đầu năm. Khi tham gia nhiều tiệc tùng, ngồi nhiều, xã giao nhiều thì vòng 2 sẽ to hơn mức bình thường, khi đó những chiếc áo sơ mi hoặc áo thun bó sát cơ thể sẽ trở nên khó chịu, nóng nực. Một chiếc áo thun Polo Việt Tiến sẽ là items cứu cánh cho bạn lúc này.




ÁO THUN ĐỎ VIỆT TIẾN


ÁO THUN CÓ CỔ 6M3091NH5/SP2

MSP: 1200519000312

530,000₫

Mẹo tăng sức hút cho trang phục nam giới vào dịp tết 10

             Tết diện áo thun đỏ Việt Tiến đi chúc tết, đi chùa và đi hội ngộ với bạn bè, người thân thì còn gì bằng. Một màu sắc vô cùng trẻ trung, tương sáng và tràn đầy năng lượng. Những bạn nam có màu da hơi ngâm thì có thể lựa chọn màu đỏ đô đi cùng quần jeasn hoặc quần kaki đóng thùng. Những bạn nam với màu da sáng có thể lựa chọn màu đỏ tươi cùng quần trắng hoặc quần jeans sẽ giúp bạn tô thêm làn da trắng sáng của bạn. Vừa thoải mái, vừa thanh lịch và chỉnh chu là điều mà mọi  chàng trai đều mong muốn có được trong dịp tết này.



ÁO THUN CÓ CỔ 6M3093NH5/SP2

MSP: 1200519001012

530,000₫


Mẹo tăng sức hút cho trang phục nam giới vào dịp tết 7

                  Áo thun màu Vàng Việt Tiến được ưa chuộng chỉ sau màu đỏ trong các dịp lễ Tết. Bạn có thể mix Áo thun Polo Việt Tiến với rất nhiều trang phục, nhưng để diện đẹp một cách đơn giản và ít tốn công nhất nhưng vẫn đảm bảo sự thanh lịch, chỉnh chu thì không phải ai cũng biết. Bạn có thể mix Áo Polo Màu Vàng Việt Tiến cùng với áo khoác ngoài. Nói đến áo khoác thì xin thú thật, áo thun polo có thể mix&match cùng với tất cả mọi loại áo khoác. Thật lạ lùng phải không nào? Thông thường thì mọi người chỉ diện áo thun polo không cùng áo khoác, hoặc diện cùng blazer, áo khoác bóng chày. Nhưng thật chất, áo polo còn có thể đi cùng nhiều áo khoác hơn nữa. Chẳng hạn như Vest, áo khoác jeans, khoác da, khoác bomber,....



3. PHỤ KIỆN


                  Thế giới quý ông không giống như các chị em phụ nữ. Phụ kiện chị em phụ nữ đa dạng và sặc sỡ đến đâu thì đối với cánh mày râu, phụ kiện trang phục chỉ có một vài items quen thuộc nhưng lại có sức mạnh vô cùng quan trọng. Với chỉ một vài phụ kiện thôi, phái nam đã có thể biến tấu và kết hợp với nhiều trang phục khác nhau mang lại nhiều phong cách đẹp khác nhau. Trong những ngày Tết đầu năm như thế này, kết hợp một số phụ kiện đi cùng với trang phục sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và sành điệu hơn.


Mẹo tăng sức hút cho trang phục nam giới vào dịp tết 18


             Nếu chỉ diện trang phục đơn thuần thì liệu một bộ trang phục chỉnh chu có giúp bạn trở thành một quý ông hiện đại? Chỉ với quần tây, áo sơ mi liệu đã đủ giúp bạn thể hiện bản thân? Muốn trở thành một quý ông hiện đại, bạn cần biết cách mix&match phụ kiện nhằm tôn lên vẻ đẹp lịch lãm, phong độ thu hút ánh nhìn. Những phụ kiện tưởng chừng nhỏ bé và không quan trọng luôn là thứ giúp bạn nâng tầm phong độ đẳng cấp của bản thân.



ĐỒNG HỒ


             Một chiếc đồng hồ xịn không những giúp phái nam thêm phần năng động, hiện đại mà còn giúp các quý ông thêm lịch lãm và sang trọng. Không như các chị em phụ nữ có hàng nghìn trang sức, phụ kiện để diện trên người thì quý ông hiện đại chỉ duy nhất có chiếc đồng hồ. Đồng hồ có sức hấp dẫn đối với đàn ông, những items xa xỉ hoặc đầy màu sắc trở nên lu mờ trước vẻ đẹp của chiếc đồng hồ.

 

Mẹo tăng sức hút cho trang phục nam giới vào dịp tết 19



              Tuy nhiên, các quý ông thường rất cầu kì trong việc lựa chọn đồng hồ, họ thường đặt ra nhiều yêu cầu khắt khe cho chiếc đồng hồ của mình. Điều đó hoàn toàn hợp lý. Một chiếc đồng hồ chất lượng không những là điểm nhấn cho trang phục của quý ông, mà còn là vũ khí giúp quý ông trở nên lịch lãm, phong độ và đẳng cấp.


CÀ VẠT

    

         Một quý ông chuẩn mực luôn sở hữu cho bản thân ít nhất một chiếc cà vạt, cà vạt luôn hữu dụng và giúp trạng phục bạn nổi bật và trang nghiêm hơn. Bạn có thể diện cà vạt đi chúc tết, đi chùa cầu may hoặc trong các buổi sum vầy cùng đồng nghiệp, đối tác. Cà vạt giúp bộ cánh bạn trở nên lịch lãm hơn, trưởng thành và cuốn hút hơn. Những người đàn ông diện cà vạt với vest luôn có một sức hút khó cưỡng. 


Mẹo tăng sức hút cho trang phục nam giới vào dịp tết 20


              Màu sắc cà vạt hoàn hảo nhất là nên màu sắc tương phản với chiếc áo sơ mi, nếu bạn chọn áo sơ mi đen thì cà vạt vàng hoặc trắng sẽ phù hợp và ngược lại. Tuy nhỏ thôi nhưng Cà vạt sẽ là điểm nhấn làm nôi bật trang phục của bạn. Hãy chọn màu áo vest theo tone màu tóc, màu cà vạt tương phản với màu sơ mi bạn nhé!


Chọn cà vạt cần chọn theo dáng người để phát huy tối đa công dụng của cà vạt: 


Với người có thân hình to lớn: Cà vạt với độ rộng 7-9cm

Với người có thân hình trung bình: Cà vạt với độ rộng 6-8cm

Với người có thân hình nhỏ: Cà vạt với độ rộng 6-7.5cm



KÍNH RÂM


                Kính râm có thể được nói là items vô cùng quen thuộc trong outfit diện Tết. Tùy vào từng khuôn mặt mà phái  nam nên chọn cho mình chiếc kính râm phù hợp.



Với các chàng trai có khuôn mặt chữ điền thì nên chọn kiểu kính râm có thiết kế mềm mại như hình oval hoặc tròn để làm cho khuôn mặt bớt góc cạnh. Không nên chọn những chiếc kính có gọng vuông, hình chữ nhật hoặc quá ôm sát mặt.


Mẹo tăng sức hút cho trang phục nam giới vào dịp tết 21


Kính râm vuông hoặc hình chữ nhật phù hợp với các chàng trai có khuôn mặt tròn. Kình râm gọng lớn phù hợp với khuôn mặt hình giác có phần trán hẹp, phần xương hàm rộng. Còn khuôn mặt chữ nhật phù hợp với kính râm gọng mắt mèo hoặc hình tròn. Mặt trái xoan là khuôn mặt hài hòa và lý tưởng nên bạn có thể tự do lựa chọn kính râm từ cá tính đến hiền lành mà không cần lo lắng




VÍ DA


Năm 2021 đánh dấu cho sự thay đổi của xu hướng thời trang sang hướng cao cấp, đẳng cấp hơn. Khi mức sống của con người ngày được nâng cao thì nhu cầu về các items cao cấp ngày càng được ưa chuộng. Một phụ kiện khá quan trọng trong set đồ sang trọng như vậy của quý ông đó là chiếc ví. Chiếc ví da không chỉ đơn thuần là để tiền hay giấy tờ gì đó mà còn là thứ thể hiện con người bạn. 


Nếu như son môi là items bắt buộc phải mang theo của chị em phụ nữ, thì items không thể thiếu của phái nam chính là ví. Ví được liệt trong danh sách phụ kiện gắn bó nhất đối với nam giới.


Mẹo tăng sức hút cho trang phục nam giới vào dịp tết 13


Sự đẳng cấp của một chiếc ví nằm ở giá trị về chất liệu và màu sắc. Những người phụ nữ thông minh sẽ không đánh giá người đàn ông thông qua độ dày của chiếc ví, thông qua họ có nhiều tiền hay không mà nằm ở sự chất lượng. Bạn chắc chắn sẽ mất điểm trong mắt nàng nếu bạn mang một chiếc ví sờn rách, cũ kĩ và chứa đầy hàng đống thứ lộn xộn.




THẮT LƯNG DA


              Học sinh, sinh viên thì có thể mang thắt lưng thun chứ quý ông thì cần một thắt lưng da. Đối với mọi chiếc quần nếu như đã có lỗ, thì hãy mang thắt lưng vào!

 

              Thắt lưng da sẽ dành cho các loại trang phục sang trọng và chuyên nghiệp như quần tây,  áo sơ mi,  áo vest. Thắt lưng bằng vải bố sẽ dành cho các loại trang phục casual đơn giản bạn mặc thường ngày như quần jeans,  áo phông, quần kaki và  áo thun polo. Không những trang phục ngày Tết, trong những ngày bình thường thì bạn vẫn cần có thắt lưng đi cùng.

 

Mẹo tăng sức hút cho trang phục nam giới vào dịp tết 22

 

             Không phải một chiếc thắt lưng là đủ, thắt lưng là phụ kiện được diện theo mùa. Vì vậy, để xây dựng một hình tượng hiện đại, phong độ trong những ngày đầu năm và sử dụng được sau này, bạn cần ít nhất 2 loại thắt lưng da. Thắt lưng da bản to và dày sử dụng trong mùa xuân, mùa thu; thắt lưng da bản nhỏ, vải thô với những màu sắc nổi bật hơn trong mùa hè, cho những chuyến đi vi vu ngoài biển hoặc dạo phố. Một chiếc thắt lưng cho công việc hoặc các trường hợp cần sự nghiêm trang, thanh lịch, một chiếc thắt lưng trong các cuộc đi chơi thân mật là sự lựa chọn đơn giản nhất cho các quý ông. Hãy nhớ rằng, lựa chọn màu sắc thắt lưng cũng vô cùng quan trọng: Tone-Sur-Tone - Giày tone nào thì đi với thắt lưng tone đó. Nếu bạn lựa chọn giày da màu nâu thì thắt lưng cũng phải màu nâu, hoặc nâu nhạt, hoặc nâu đậm. Ba màu sắc Basic thường được quý ông lựa chọn nhiều nhất và cũng dễ mix&match nhất đó là màu đen, màu nâu vàng và màu nâu sẫm.




GIÀY DA, GIÀY SNEAKER



              Bạn có thể thiếu giày thể thao, bạn có thể thiếu giày Sandal nhưng bạn không thể thiếu đi sự hiện diện của đôi giày da trong tủ đồ. Có thể nói, đôi giày da đi cùng áo sơ mi và quần tây tương trưng cho sự nghiệp của các quý ông. Những quý ông theo đuổi phong cách chỉnh chu và thành đạt không bao giờ thiếu đi sự có mặt của đôi giày da.

 

Mẹo tăng sức hút cho trang phục nam giới vào dịp tết 23


              Nhưng mọi người thường hay phớt lờ đôi giày da. Họ cứ nghĩ một bộ Vest, hay một bộ đồng phục công sở với áo sơ mi và quần tây đi cùng giày thể thao, giày lười để tôn lên vẻ đẹp năng động, hiện đại, trẻ trung nhưng muốn trở thành một quý ông sang trọng, bạn không thể nào diện đôi giày thể thao, giày sneaker hoặc giày lười để dự tiệc.



Các quy luật định nghĩa sự sang trọng của đôi giày da nam:

  • Càng liền mạch (seamless) càng trang trọng
  • Càng gọn gàng càng trang trọng
  • Da càng bóng càng trang trọng
  • Màu càng tối càng trang trọng

             

Mẹo tăng sức hút cho trang phục nam giới vào dịp tết


              Lựa chọn trang phục đẹp để diện trong ngày đầu năm không những cần chọn cho mình trang phục đúng kích cỡ, kiểu dáng và được thiết kế đẹp, điều thiết yếu nhất là chất lượng áo. Chất vải cùng với những đường may chắc chắn là những điều kiện tiên quyết giúp bạn thoải mái với những hoạt động của mình. Qua đó, bạn nên cận trọng trong việc lựa chọn Công ty may để được đảm bảo chắc chắn về chất lượng áo (độ thoải mái, thoáng mát, nhẹ,...) và đường may (độ chắc chắn, chuẩn dáng đúng form) tốt nhất để luôn có ấn tượng tốt với mọi người xung quanh, áo chất lượng còn giúp bạn có thêm niefm tin cho cả năm may mắn!

 

              Liên hệ ngay với chúng tôi để chọn được những mẫu đồng phục công sở ưng ý nhất. Sự hài lòng của quý khách chính là động lực để chúng tôi không ngừng cải tiến và phát triển.

 

 

Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến 
Đại lý Việt Tiến chính thức tại TpHCM
Chi Nhánh 1: 818 Cách Mạng Tháng Tám Phường 05 Quận Tân Bình TpHCM
Chi Nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng Phường 1 Quận Phú Nhuận TpHCM
Hotline: 0908039206 – 0907790061
Email: dailyviettien@gmail.com
Website: dailyviettien.com.vn
Facebook: fb.com/dailyviettien.com.vn