Mẹo với vest và váy công sở cho nữ U30

              Bụng ngấn mỡ, da đen sạm, nhăn nheo khiến bạn mất tự tin trong việc diện đồ? Những chiếc áo sơ mi đồng phục quá chật với hiện tại hay do bạn tự ti về thân hình méo mó của mình sau sinh? Đó là vấn đề chung cuả các chị em ngoài U30 và đặc biệt là những chị em sau sinh.


Mẹo với vest và váy công sở cho nữ U30 1


              Phụ nữ tuổi ngoài 30 thường gặp khó khăn trong việc mặc đẹp do cơ thể thay đổi sau sinh hoặc body không còn được thon gọn, săn chắc. Chính vì vậy, nữ công sở U30 vẫn khá loay hoay trong việc làm thể nào để tạo dựng một phong cách riêng, thanh lịch và sang trọng không bị già hay “cưa sừng làm nghé”.


              Làm sao để diện vest hoặc váy công sở thật đẹp và thật thanh lịch, làm sao có thể che đi những khuyết điểm trên cơ thể và toát lên vẻ đẹp của người phụ nữ độc lập, có sức hút và đặc biệt là làm sao khiến bạn thân tự tin với trang phục mình lựa chọn? Muốn biết thêm mẹo mặc vest và váy công sở cho các nữ U30, hãy tham khảo bài viết này nhé!


Mẹo với vest và váy công sở cho nữ U30 2


1. Họa tiết kẻ sọc


            Các cô gái trẻ thường hay chuộng những mẫu trang phục có họa tiết kẻ ngang, hoa hòe hoặc những trang phục đặc sắc về màu sắc để thể hiện sự trẻ trung và năng động của mình. Đồng thời, những chiếc áo sơ mi họa tiết kẻ ngang to bản nhiều màu sắc luôn đem lại sự tươi mới, năng lượng và những bộ trang phục này thường chiếm vị trí ưu tiên trong tủ đồ của các phái nữ trẻ tuổi. Tuy nhiên, khi đã bước sang tuổi 30, những thiết kế kẻ ngang nổi bật như vậy khó lòng đem đến cho bạn diện mạo thanh lịch, độc lập. Nữ U30 không còn yêu thích những bộ trang phục hoa hòe ấy nữa, sau gần 10 năm bước vào đời, họ đã trải qua rất nhiều thăng trầm trong cuộc sống, họ cần những gì bền chắc hơn, ổn định hơn và an toàn hơn. Do vậy, họa tiết thay thế tuyệt vời nhất chính là kẻ sọc nhỏ. Kiểu kẻ sọc này vừa trẻ trung, vừa thanh lịch và tinh tế, thích hợp với quý cô văn phòng.


Mẹo với vest và váy công sở cho nữ U30 4


              Không những hợp với chị em văn phòng U30 bình thường, mà họa tiết kẻ sọc còn được các "Tổng đài nữ" ưu tiên lựa chọn. Không hề già dặn, không hề nam tính, áo sơ mi kẻ sọc mix với Vest xanh đen, vest đen, những bộ vest tối màu sẽ khiến mình trở nên độc lập, quyền lực và mạnh mẽ hơn. 


Mẹo với vest và váy công sở cho nữ U30 5


              Những chiếc áo sơ mi kẻ sọc nhỏ mix với áo vest sáng màu như màu xám, màu trắng thêm phần thanh lịch, trẻ trung và sang trọng. Không những hợp với những bộ Vest, áo sơ mi kẻ sọc bản nhỏ còn hợp với váy công sở, váy chữ A hoặc váy bút chì sẽ khiến trang phục công sở của bạn thật chuẩn mực và đầy chuyên nghiệp.



Mẹo với vest và váy công sở cho nữ U30 6

Mẹo với vest và váy công sở cho nữ U30 7


              Bạn có thể may một bộ vest công sở, chiếc quần âu hay áo khoác dáng dài với họa tiết kẻ sọc như thế này. Chúng sẽ rất đẹp, sang trọng và cuốn hút, đồng thời cũng khá dễ mix đồ.


2. Thêm thắt lưng


              Sẽ có những thời kỳ bạn cảm thấy đơn giản là điều tuyệt vời nhất dành cho bản thân mình. Thật vậy, tâm lý của những người phụ nữ U30 giờ đây đã khác. Họ không còn đam mê vào cuộc sống phiêu lưu, bay bổng như thời trẻ mình đã từng, thay vào đó, họ bắt đầu chuộng đơn giản, chuộng ổn định và đặc biệt là chuộng những gì bền lâu. Tâm lý này ảnh hưởng rất nhiều đến cách lựa chọn trang phục của họ.


              Yêu đơn giản nên họ thường lựa chọn những trang phục công sở đơn giản, dễ mặc sao cho có thể tiết kiệm thời gian vào mỗi buổi sáng đồng thời có nhiều thời gian nghỉ ngơi hoặc tập thể dục cho bản thân. Đó hoàn toàn là suy nghĩ đúng đắn. Thế nhưng, đơn giản cũng phải đẹp, phụ nữ đẹp nhất là người độc lập và chuẩn mực. Và những người phụ nữ tài năng như vậy rất biết yêu thương và chăm sóc cho bản thân.


              Bạn có thể thêm vào những set đồ đơn giản của mình một phụ kiện nhỏ để làm điểm nhấn cho trang phục bạn. Không hề phô trương, cầu kỳ mà ngược lại phụ kiện đúng sẽ khiến mình trở nên tinh tế và thanh lịch đến không ngờ. Chỉ một chi tiết nhỏ thôi nhưng có sức mạnh khá lớn đấy.


Mẹo với vest và váy công sở cho nữ U30 8

Phụ kiện thắt lưng


              Bạn hãy tưởng tượng xem, những chiếc váy kaki đơn sắc sẽ như thế nào nếu thiếu đi một chiếc thắt lưng bản to? Váy xòe, váy công sở suôn sẽ như thế nào nếu bạn không diện chung với chiếc thắt lưng màu tương phản? Trang phục công sở vốn đơn giản, do vậy bổ sung thêm một chiếc thắt lưng cho trang phục công sở giản đơn của mình sẽ khiến mình có một phong thái sang chảnh hơn, chuẩn mực và đẹp mắt hơn.


Mẹo với vest và váy công sở cho nữ U30 9

Mẹo với vest và váy công sở cho nữ U30 10


              Và chiếc thắt lưng chính là món phụ kiện có tác dụng như thế. Bạn có thể thêm chiếc thắt lưng ra ngoài áo khoác dáng dài, áo len, blazer, váy liền…. đều rất phù hợp. Bên cạnh đó, bạn có thể ăn gian chiều cao và khiến vóc dáng thanh mảnh hơn khi chọn vị trí thắt lưng cao hơn vùng eo.


              Dưới đây là một số trang phục nên bổ sung thêm phụ kiện thắt lưng cho trang phục công sở của mình, các chị em có thể làm mới bản thân bằng cách mix một chiếc thắt lưng phù hợp với đồng phục công sở của mình. Lựa chọn được một chiếc thắt lưng phù hợp còn khiến bạn trở nên trẻ trung hơn và hack chiều cao hơn.


Mẹo với vest và váy công sở cho nữ U30 11

Mẹo với vest và váy công sở cho nữ U30 12

Mẹo với vest và váy công sở cho nữ U30 13


3. Làm nổi bật lợi thế của bạn


              Ai cũng đều có một ưu điểm trên cơ thể của mình và bản thân ta cần có kỹ năng để tận dụng những ưu điểm đó một cách khôn ngoan. Trợ thủ đắc lực giúp ta phát huy những điể mạnh đó chính là thời trang. Thời trang có nhiệm vụ tôn lên triệt để những thế mạnh đó. Bạn có thể sở hữu một đôi chân thon đẹp ngay cả khi nó không cần quá dài, hay bạn sở hữu khuôn ngực nhỏ nhắn nhưng căng đầy hấp dẫn.  Hoặc bạn có bờ vai thon thả, xương quai xanh quyến rũ, vòng eo thon, vòng 3 nở nang…. Chỉ cần còn bạn biết được ưu điểm của mình, bạn sẽ biết cách chọn trang phục làm nổi bật chúng. Chẳng hạn váy bút chì xẻ cho đôi chân thon, váy ôm khoe đường cong hay chiếc váy cut-out khoe vùng vai thanh mảnh…


Mẹo với vest và váy công sở cho nữ U30 14


              Không những phải biết tôn lên những ưu điểm của bản thân, mà còn phải biết bản thân mình có những khuyết điểm gì và tìm cách khắc phục. Những cô nàng đùi to thì cần những chiếc váy chữ A hoặc váy xòe để che đi đôi chân ếch của mình, khiến bản thân trở nên thon gọn hơn. Đối với những cô nàng đủi thon nhỏ, nên lựa chọn những chiếc váy bút chì để tôn lên đôi chân thon gọn của mình,....


Mẹo với vest và váy công sở cho nữ U30 16


              Vậy nếu sở hữu thân hình mập mạp chảy xệ sau sinh hoặc U30 ưa chuộng phong cách thanh lịch, chuẩn mực thì những bộ vest và váy công sở sẽ là sự lựa chọn tốt hơn so với áo sơ mi thông thường. Bạn có thể chọn những chiếc áo kiểu màu trắng hoặc áo hai dây đơn sắc mix cùng Vest, vừa quyến rũ, vừa quyền lực và đầy sức hút. Miễn sao áo và bộ vest có màu sắc tương phản, bạn sẽ cảm thấy tự tin và giúp bạn trở nên quyền lực, thần thái hơn hẳn. Nhưng bộ Vest màu đen, xanh đen và xám bạc rất được các chị em U30 và các bà mẹ bỉm sữa ưa chuộng.


Mẹo với vest và váy công sở cho nữ U30 16

Mẹo với vest và váy công sở cho nữ U30 17


              Phụ nữ U30 hoặc mẹ bĩm sữa sẽ phù hợp hơn khi diện với váy công sở thay vì quần tây công sở thông thường. Nếu bạn e ngại về thân hình của mình thì váy chữ A hoặc váy xòe sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm và giúp bạn trở nên thoải mái hơn khi làm việc. Bạn nên nhớ, dù ở bất kỳ trạng thái nào, thân hình như thế nào thì cũng có những items thuộc về chúng ta, việc chúng ta cần làm là phải thật tự tin, và phong thái sẽ quyết định tất cả.


4. Thiết kế cạp cao


              Để mặc những chiếc vest công sở đẹp thì việc kết hợp với quần âu là rất quan trọng. Những chiếc quần cạp thấp, trễ từng là bạn thân khi các nữ công sở còn trẻ thì giờ chúng đã trở thành ‘kẻ thù’ vậy. Ngoài việc gây cảm giác phản cảm, kém sang, quần cạp thấp còn dễ dàng tố cáo nhược điểm cơ thể của bạn, nhất là vùng eo và mông sau khi sinh.  Thú thật, quần cạp thấp sẽ khiến bạn bị phì ta và những phần mỡ không mong muốn sẽ lộ ra ngoài khiến bạn mất tự tin. Càng thảm họa hơn khi những chiếc quần cạp thấp không hợp Size, quá chật khiến mỡ thừa lộ ra trông thấy, quần rộng khiến bản thân xuề xòa mất sang.


              Vì vậy, hãy ưu tiên cho những thiết cạp cao. Những chiếc quần âu, quần tây, váy công sở cạp cao giúp bạn che đi phần bụng mỡ không mong muốn, phần eo và mông cũng trở nên săn chắc hơn. Quần cạp cao giúp bạn "Kéo săn chắc" những bộ phận mỡ xệ hiệu quả. Bởi thế, lựa chọn những thiết kế cạp cao vừa giúp cơ thể ăn gian chiều cao, vóc dáng thanh thoát vừa thanh lịch và sang trọng hơn.


5. Váy suông hoặc chữ A


              Vì sao lại là hai dáng váy này mà không phải kiểu khác? Đơn giản là chúng có khả năng che nhược điểm cơ thể một cách tối đa, mà đó lại là cái quý cô U30 cần nhất. Vòng eo bánh mì, hông hay đùi thô không còn là vấn đề lo ngại khi bạn khoác lên mình những chiếc váy dáng suông hoặc chữ A.


Mẹo với vest và váy công sở cho nữ U30 17


              Phần hạ eo có thể không quan trọng với những cô gái mảnh mai, nhưng lại là chi tiết sống còn trên trang phục với những cô gái mập mạp, các bà mẹ bỉm sữa và chị em U30 có vùng da chảy xệ. Bạn phải lưu ý phần hạ eo của váy phải trùng khít với vòng nhỏ nhất trên eo của bạn, có như thế mới đánh lừa được thị giác, khiến bạn nhỏ nhắn hơn. Chỉ cần phần hạ eo bị cao lên 3 phân hay xuống thấp hơn 3 phân là chiếc đầm sẽ tố cáo vòng 2 thừa mỡ và khiến bạn như người đang mang bầu. Bởi thế, dù là chiếc váy hiệu quả trong việc che đi các ngấn mỡ cơ thể nhưng nếu không biết cách lựa chọn cũng như diện đúng thì sẽ bị phản tác dụng.


Mẹo với vest và váy công sở cho nữ U30 19


              Nhiều chị em sau sinh hoặc U30 tự ti về cặp chân to của mình mà nghĩ rằng sẽ chọn chiếc váy dài quá bắp chân. Đó là một sai lầm nghiêm trọng. Vì váy càng dài thì càng khiến chiều cao của bạn ngắn lại, đồng nghĩa với việc đẩy chiều ngang sang hai bên. Hơn nữa, dáng váy chữ A là dáng xòe, dài đến đâu phải xòe đến đấy. Chiều dài càng lớn tức độ xòe càng rộng, vô tình tạo ấn tượng thị giác khổng lồ và cồng kềnh trong mắt người đối diện. Chiều dài lý tưởng là vừa chờm qua đầu gối 5cm.


Mẹo với vest và váy công sở cho nữ U30 20

Mẹo với vest và váy công sở cho nữ U30 22


              Trên đây là một số mẹo mặc đẹp với vest và váy công sở cho nữ U30. Và bạn muốn chắc chắn được sở hữu những bộ công sở đẹp, sang trọng, hợp phong cách, đúng độ tuổi, thì hãy liên hệ với Việt Tiến ngay để các chuyên gia của chúng tôi tư vấn và thiết kế cho bạn những bộ trang phục đẹp nhất!

 

              Lựa chọn trang phục đẹp không những cần chọn cho mình trang phục đúng kích cỡ, kiểu dáng và được thiết kế đẹp, điều thiết yếu nhất là chất lượng áo. Chất vải cùng với những đường may chắc chắn là những điều kiện tiên quyết giúp bạn thoải mái với những hoạt động của mình. Qua đó, bạn nên cận trọng trong việc lựa chọn Công ty may đồng phục chất lượng để được đảm bảo chắc chắn về chất lượng áo (độ thoải mái, thoáng mát, nhẹ,...) và đường may (độ chắc chắn, chuẩn dáng đúng form) tốt nhất để luôn có ấn tượng tốt với mọi người xung quanh, áo chất lượng còn giúp bạn có thêm niềm tin cho cả năm may mắn! 


Mẹo với vest và váy công sở cho nữ U30 23

 

              Liên hệ ngay với chúng tôi để chọn được những mẫu đồng phục công sở ưng ý nhất. Sự hài lòng của quý khách chính là động lực để chúng tôi không ngừng cải tiến và phát triển.

  

Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến 
Đại lý Việt Tiến chính thức tại TpHCM
Chi Nhánh 1: 818 Cách Mạng Tháng Tám Phường 05 Quận Tân Bình TpHCM
Chi Nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng Phường 1 Quận Phú Nhuận TpHCM
Hotline: 0908039206 – 0907790061
Email: dailyviettien@gmail.com
Website: dailyviettien.com.vn
Facebook: fb.com/dailyviettien.com.vn