Mùa hè phóng khoáng với Việt Tiến Smart Casual


Trong mùa hè, việc thường xuyên đóng thùng khiến các quý ông cảm thấy vô cùng nóng nực. Nhất là trong những dịp đi giao lưu gặp gỡ bạn bè, du lịch, đi đám cưới... thường xuyên phải mặc áo sơ mi, sơ vin sẽ tạo cảm giác nhàm chán, nóng bức và vô cùng khó chịu.


Câu hỏi được đặt ra là: Làm sao để vẫn giữ được một hình tượng quý ông lịch lãm, nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ dưới tiết trời như đổ lửa này? Dòng sản phẩm Smart Casual của Việt Tiến chính là câu trả lời, các quý ông có thể yên tâm lựa chọn cho mình những chiếc áo sơ mi với nhiều kiểu dáng, hoa văn và màu sắc. Vừa lịch sự, lại vừa phóng khoáng !


Áo sơ mi Việt Tiến Smart Casual

 

Ưu điểm của dòng sản phẩm này chính là chất liệu 100% cotton thấm hút mồ hôi tốt, lại là dòng áo buông, không sơ-vin nên tạo cho người mặc cảm giác mát mẻ, tự do vận động trong những buổi tiệc cưới, tiệc với bạn bè hay dã ngoại ngoài trời. Với nhiều kiểu họa tiết, hoa văn độc đáo và nhiều màu sắc dành cho nhiều lứa tuổi từ 25-35 cho tới lứa tuổi 35-50 đều có thể chọn cho mình chiếc áo mát mẻ với màu sắc và họa tiết ưng ý. Đặc biệt, sản phẩm đã được xử lý qua công nghệ chống nhăn nhàu, do vậy đã giảm thiểu tối đa việc mất thời gian trong công giặt là sản phẩm. 


Với mức giá dao động từ 300 000 - 600 000 đồng quý ông đã có thể chọn lựa cho mình một chiếc áo rất mát mẻ và cũng rất ấn tượng này rồi!


Sơ mi Việt Tiến Smart Casual đen lịch lãm


Áo sơ mi Việt Tiến Smart Casual kết hợp với quần kaki Việt Tiến sáng màu quả thật là một giải pháp thời trang cho các quý ông trong mùa hè này!

Hãy lựa cho mình ngay một sản phẩm ưng ý nào: Click vào đây ! 

 

Tổng Công ty Cổ phần may Việt Tiến 

Đại lý: Công ty TNHH Thời trang Tầm Nhìn Mới
Chi nhánh 1: 818 CMT8 F5 Quận Tân Bình
Chi nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng F1 Quận Phú Nhuận

Hotline: 0908039206 - 0907790061