Mua quần tây nam ở đâu đẹp TP.HCM?

Hiện nay trên thị trường có vô số cửa hàng, thương hiệu kinh doanh quần tây nam lâu năm hay những thương hiệu mới nổi mọc lên. Người tiêu dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn khác nhau. Nhưng đâu là thương hiệu uy tín, sản phẩm quần tây nam công sở chất lượng. Bài viết dưới đây, sẽ chỉ cho bạn mua quần tây nam ở đâu đẹp TPHCM.

 

Quần tây nam công sở

Quần tây nam công sở

 

Tại sao nên mua quần tây nam tại Việt Tiến


Quần tây nam Việt Tiến luôn là sự lựa chọn yêu thích của nam giới công sở văn phòng, vừa tôn lên sự sang trọng nghiêm túc mà một nhân viên công sở cần có, vừa hiện đại lịch thiệp.


Dòng sản phẩm quần tây nam công sở Việt Tiến từ lâu đã được lòng cánh mày râu bởi chất vải tuyệt vời, giúp tạo cảm giác dễ chịu thoải mái cho người mặc.


Quần tây nam VIETTIEN được chăm chút từng đường kim mũi chỉ, luôn giữ thẳng nếp khi mặc. Với chất liệu mềm mại, đẹp, nhiều size cỡ cho phái nam có thể lựa chọn set đồ ưng ý cho bản thân.


Ngoài ra khi mua hàng bạn còn có thể thử trang phục rồi đưa ra quyết định cuối cùng. Nhân viên luôn hỗ trợ tư vấn lựa chọn mẫu, phong cách quần tây nam phù hợp nhất cho khách hàng nếu khách hành chưa định hình được phong cách của bản thân.


Giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng. Luôn tạo điều kiện cho khách hàng được khoác lên mình những trang phục, set đồ đẹp nhất,…


Sau khi đặt hàng thành công trên website chúng tôi, quý khách sẽ nhận được email xác nhận. Đồng thời, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ lại với quý khách để tư vấn chi tiết về size quần và chính sách giao – trả hàng.


Các loại quần tây nam đẹp công sở


Nhắc đến trang phục công sở cho nam giới, không thể không nhắc đến quần tây nam. Vì thế, để tìm cho bản thân một chiếc quần tây đẹp, phù hợp với dáng người là điều vô cùng quan trọng. Quần tây nam công sở đẹp vừa thể hiện sự lịch thiệp, phong cách và đẳng cấp cho mỗi người mặc. Dưới đây là hai mẫu quần tây nam, hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam, được đông đảo giới trẻ săn đón và sở hữu.


Quần tây nam công sở lưng cao


Quần tây nam công sở lưng cao là chiếc quần tây bất kì người đàn ông nào cũng phải có trong tủ đồ của mình. Với thiết kế độc đáo nhưng vẫn giữ được nét cổ điển là điểm cộng lớn cho mẫu trang phục này.


Chất liệu vải chất lượng, bề mặt vải mềm mịn, tạo sự khô thoáng cho da, dễ chịu khi mặc. Ngoài ra VIETTIEN còn cung cấp đầy đủ các size cỡ, màu sắc đa dạng của sản phẩm quần tây nam đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của đàn ông.


Các phụ kiện kèm theo như cúc quần được lựa chọn kỹ lưỡng từ kích thước đến màu sắc phù hợp trong trang phục.


Đường may trên quần tây nam vô cùng tinh tế, từng đường kim mũi chỉ được may vô cùng cẩn thận và đẹp mắt. Điều này dễ dàng thu hút khách hàng. Tinh tế từng chi tiết nhỏ đã tạo nên một tổng thể vô cùng hài hòa cho trang phục.


Quần tây nam lưng cao

Quần tây nam lưng cao

 

Quần tây nam công sở phong cách Hàn quốc


Xu hướng hiện nay của các cánh mày râu là quần tây nam công sở theo phong cách Hàn Quốc.


Thiết kế trẻ trung, năng động, kiểu dáng độc đáo thu hút nhiều bạn giới trẻ. Mặc quần tây nam Hàn Quốc giúp người mặc trở nên gọn gàng, thời trang hơn.


Kết hợp hoàn hảo với các trang phục như áo sơ mi, áo thun. Những gam màu nhẹ nhàng đơn giản thể hiện sự tươi mới. Góp phần thu hút phái nữ.


Quần tây nam phong cách Hàn Quốc

Quần tây nam phong cách Hàn Quốc


>>> Xem thêm: Sỉ quần áo công sở


Quần tây nam chất lượng, giá rẻ


Sau khi xem xét mọi chi phí và nhu cầu ăn mặc trên thị trường thì VIETTIEN đã đưa ra một mức giá cho sản phần quần tây nam công sở vô cùng hợp lý, phù hợp với khả năng chi trả cho mỗi người. Mục đích lớn là giúp khách hàng khi đến với VIETTIEN trở ra ngoài đều trở nên lộng lẫy, đẹp mắt và không kém phần sang trọng.


VIETTIEN đem tới cho khách hàng nhiều tính năng vượt trội như:


Quần tây nam với nhiều phong cách như: Quần tây ống côn, quần tây nam phong phong cách Hàn Quốc, quần tây nam lưng cao,...


Kích thước đa dạng, nhiều size cỡ khác nhau: 70 –  28, 73 –  29, 76 –  30, 79 –  31, 82 –  32,... 103 –  39 (size). Đảm bảo rằng mỗi khách hàng khi đến đây đều tìm thấy cho bản thân trang phục ưng ý nhất.


Ở đây có đầy đủ các gam màu từ cổ điển đến phong cách tươi mới: Đen, nâu, xám, xanh đen, đỏ, xanh ngọc,…

 

Nếu bạn hỏi mua quần tây nam ở đâu đẹp TP.HCM, thì câu trả lời là ở đây dailyviettien.com.vn. Chúng tôi tự tin với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Bên cạnh đó chất lượng sản phẩm luôn đặt trên hàng đầu. Chất lượng cao thì khách hàng mới tin tưởng chúng tôi. Thương hiệu VIETTIEN mới ngày càng lớn mạnh hơn nữa để đáp ứng nhu cầu công việc, vui chơi và làm đẹp của cánh mày râu.