Muôn vạn cách phối màu với áo sơ mi nam Xanh Biển Việt Tiến chuẩn soái ca

 

                        Có một chiếc áo sơ mi được phong là chiếc áo bất hủ trong thời trang áo sơ mi phái mạnh chỉ sau áo sơ mi trắng, có một chiếc áo sơ mi dễ dàng, tiện lợi khi mix&match với các trang phục khác mà không sợ lỗi thời, có một chiếc áo sơ mi mang điểm nhấn và mang đến cho mọi người cảm giác của sự hy vọng, hòa bình. Đó chính là áo sơ mi màu Xanh Biển Việt Tiến.

 

Muôn vạn cách phối màu với áo sơ mi nam Xanh Biển Việt Tiến chuẩn soái ca 1

 

             Những câu hỏi về áo sơ mi basic vượt mọi thời đại, đơn giản nhưng đầy tinh tế luôn nằm trong sự tìm kiếm của nam giới. Thời trang dành cho phái nam khác xa so với phái nữ. Nếu như các chị em của chúng ta yêu thích những chiếc đầm hoa hòe, nổi bật, những chiếc váy đủ màu sắc phối cùng với áo sơ mi thì phái nam của chúng tôi chỉ thích những chiếc áo sơ mi màu nhạt, nhẹ nhàng nhưng vẫn thật nam tính. Và một chiếc áo sơ mi màu xanh biển sẽ là sự lựa chọn tốt dành cho bạn.

 

                       Áo sơ mi Xanh Biển Việt Tiến là Best Seller đứng thứ 2 chỉ sau áo sơ mi trắng. Nếu như áo sơ mi trắng tượng trưng cho sự thuần khiết, trong lành và đầy tinh khôi thì áo sơ mi xanh biển Việt Tiến được đánh giá cao bởi vẻ đẹp đơn giản, tinh tế và mang đậm nét đẹp nam tính, thoải mái và dễ gần. Áo sơ mi xanh biển cũng giống áo sơ mi trắng rất dễ trong việc mix&match trang phục. Sau đây, Việt Tiến mách bạn Muôn vạn cách phối màu với áo sơ mi nam Xanh Biển Việt Tiến chuẩn soái ca.

 

Muôn vạn cách phối màu với áo sơ mi nam Xanh Biển Việt Tiến chuẩn soái ca 2

 


1. PHỐI ÁO SƠ MI XANH BIỂN VIỆT TIẾN VỚI QUẦN TÂY

 

                     Diện áo sơ mi trắng cùng quần tây đen hoặc quần tây Xanh Biển, nhiều bạn sẽ thấy trang phục này có hơi trẻ con giống học sinh sinh viên, vậy cách giải quyết tốt nhất dành cho bạn đó chính là chọn Áo sơ mi Xanh Biển Việt Tiến thay thế cho chiếc áo sơ mi “học sinh”. Diện áo sơ mi xanh biển Việt Tiến, bạn vẫn thể hiện được vẻ đẹp đơn giản, tinh tế và đầy thanh lịch không kém áo sơ mi trắng. Ngoài ra, sắc xanh mang đến cho mọi người cảm giác vô cùng thoải mái, thân thiết và gần gũi. Màu Xanh Biển đại diện cho hy vọng, hòa bình vì vậy sắc xanh có công dụng tạo nên bầu không khí thoải mái và giảm stress cho mọi người và cả bản thân.

 

 

Muôn vạn cách phối màu với áo sơ mi nam Xanh Biển Việt Tiến chuẩn soái ca 3


XEM THÊM: ÁO SƠ MI XANH BIỂN VIỆT TIẾN DÀI TAY

XEM THÊM: ÁO SƠ MI XANH BIỂN VIỆT TIẾN NGẮN TAY

 

                            Hãy nhìn cận cảnh áo sơ mi xanh biển Việt Tiến của chúng tôi, chắn hẳn khách hàng cũng phần nào cảm nhận được chất liệu cũng như kiểu dáng của các sản phẩm Việt Tiến. Chúng tôi lựa chọn những chất vải với tính năng ưu việt nhằm mục đích đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc; với tính năng dễ giặc, dễ ủi và chống nhăn, áo sơ mi xanh biển Việt Tiến chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng; đồng thời bổ sung thêm tính năng kháng khuẩn, chống tia UV để gia tăng tính năng bảo vệ sức khỏe bằng việc ứng dụng vải sợi Sen và vải sợi Bạch Đàn vào việc may áo sơ mi công sở Việt Tiến.

 

Muôn vạn cách phối màu với áo sơ mi nam Xanh Biển Việt Tiến chuẩn soái ca 4

 


                           Mix&match Áo sơ mi Xanh Biển Việt Tiến với những quần tây có màu sắc tương phản là đẹp nhất. Vừa làm nổi bật trang phục vừa tạo sự thanh lịch, chuyên nghiệp và đầy chỉnh chu khi làm việc hoặc gặp mặt đối tác. Những màu như màu nâu, màu xám tro, hoặc màu trắng đều thích hợp đi cùng Áo sơ mi Xanh Biển Việt Tiến.

 

                          Ngoài những chiếc áo sơ mi Xanh Biển Việt Tiến trơn màu, chúng tôi có ra đời thêm các kiểu dáng với họa tiết đơn giản, tinh tế như caro, sọc dọc hoặc đan xen các hoa văn nhỏ sao cho phái mạnh có thể đa dạng sự lựa chọn, làm mới bản thân mỗi ngày.

 

Muôn vạn cách phối màu với áo sơ mi nam Xanh Biển Việt Tiến chuẩn soái ca 5

 

2. PHỐI ÁO SƠ MI XANH BIỂN VIỆT TIẾN VỚI QUẦN KAKI

 

                      Đối với quần Kaki, áo sơ mi Xanh Biển Việt Tiến trẻ trung nhất là đi cùng quần tây màu xanh Navy. Màu xanh Navy là màu sắc đại diện cho sự trẻ trung, năng động, hiện đại và không kém phần thanh lịch. Nếu như bạn cảm thấy xanh Navy trông giống như chiếc quần học sinh đi đến trường thì bạn có thể kết hợp thêm vài chi tiết như caro vào quần kaki xanh Navy để thêm phần chững chạc nhưng không mất đi sự trẻ trung, năng động và hiện đại vốn có.

 

Muôn vạn cách phối màu với áo sơ mi nam Xanh Biển Việt Tiến chuẩn soái ca 6

 


                          Những chiếc quần kaki có màu sắc tương phản đều phù hợp để diện cùng áo sơ mi Xanh Biển Việt Tiến. Sơ vin hoặc không sơ vin đều mang đến cho bạn cảm giác rất phóng khoáng, dễ chịu và năng động đến không ngờ.


Muôn vạn cách phối màu với áo sơ mi nam Xanh Biển Việt Tiến chuẩn soái ca 7

 


3. PHỐI ÁO SƠ MI XANH BIỂN VIỆT TIẾN VỚI JEANS

 

                          Outfit dạo phố, gặp gỡ người thân, gia đình, bạn bè làm sao thiếu đi sự kết hợp giữa Áo sơ mi Xanh Biển Việt Tiến cùng với jeans. Những chiếc áo sơ mi xanh biển Việt Tiến với kiểu dáng Slim fit luôn tôn lên dáng vẻ cân đối, săn chắc và năng động của phái mạnh, đặc biệt khi diện cùng quần jeans thì càng thể hiện sự phóng khoáng, điển trai biết bao. 

 

Muôn vạn cách phối màu với áo sơ mi nam Xanh Biển Việt Tiến chuẩn soái ca 8

 

                       Đối với sự kết hợp này thì bạn có thể chọn quần jeans trơn màu sáng hoặc quàn jeans  rách đều được. Với quần jeans trơn màu sáng, chọn giày da hoặc giày lười đi cùng sẽ mang đến cho bạn sự thanh lịch, chuẩn mực và đầy soái ca. Với quần jeans rách và đôi sneaker sẽ giúp bạn trở nên vô cùng năng động,  hiện đại và đầy tự do đam mê.

 

                           Với chất liệu áo sơ mi Xanh Biển Việt Tiến, bạn có thể tự do thoải mái hoạt động mà không sợ mồ hôi khiến bạn mất tự tin. Việt Tiến với chất vải mới nhất là vải sợi Sen và Bạch Đàn đặc biệt với tính năng kháng khuẩn, chống tia UV chắc chắn sẽ đồng hành cùng bạn trong việc chinh phục các hoạt động ngoài trời đầy nóng nực, oi bức đồng thời bảo vệ sức khỏe của bạn. Tất nhiên, ưu việt hơn các chất liệu vải trước, vải sợi Sen và Bạch Đàn đều sở hữu hết các tính năng của những loại vải trước như: tính năng thấm hút mồ hôi tốt, ít nhăn, dễ giặt, dễ ủi với chất liêu thoáng mát, dịu nhẹ luôn tạo cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu vô cùng.

 

Muôn vạn cách phối màu với áo sơ mi nam Xanh Biển Việt Tiến chuẩn soái ca 9

 

4. PHỐI ÁO SƠ MI XANH BIỂN VIỆT TIẾN VỚI VEST/BLAZER

 

                      Áo sơ mi Xanh Biển Việt Tiến đi cùng Vest hoặc Blazer đều trở nên thật nam tính và cuốn hút. Các chàng trai có thể tạo sự liền mạch cho bộ trang phục bằng việc kết hợp 2 tông màu xanh gần giống nhau (cho áo sơ mi và áo vest bên ngoài) theo quy tắc bánh xe màu sắc. Sự kết hợp giữa suit màu xanh và những chiếc sơ mi xanh nhạt đem lại “hiệu ứng” rất tốt và hiển nhiên, chúng nên được thêm vào danh sách những trang phục thường xuyên sử dụng của phái nam. Là một sự thay thế hoàn hảo cho sơ mi trắng truyền thống, những chiếc sơ mi xanh nhạt khi mix cùng suit xanh vừa mang đến nét cổ điển tương tự như sắc trắng, vừa đem lại cảm giác thoải mái dễ chịu hơn cho người đối diện.

 

 

Muôn vạn cách phối màu với áo sơ mi nam Xanh Biển Việt Tiến chuẩn soái ca 11

Muôn vạn cách phối màu với áo sơ mi nam Xanh Biển Việt Tiến chuẩn soái ca 10

 

5. PHỐI ÁO SƠ MI XANH BIỂN VIỆT TIẾN NHƯ ÁO KHOÁC NGOÀI

 

                      Bạn nên chọn áo sơ mi Xanh Biển Việt Tiến với chất vải hơi dày và rộng một chút, mặc khoác bên ngoài trong những ngày hè sẽ khiến bạn năng động, cá tính hơn; sự kết họp này vẫn rất được phái nam ưu chuộng trong những ngày thu đông, vừa giữ ấm cơ thể vừa giúp bạn trở nên trẻ trung, hiện đại.

 

                        Nếu đã phối áo sơ mi Xanh Biển Việt Tiến như áo khoác ngoài, bạn nên kết hợp với quần Jeans và áo thun trơn bên trong các buổi tiệc dạo phố, gặp gỡ bạn bè, người thân hoặc hẹn hò với người yêu. Đây là một outfits rất đươc các anh ưu chuộng trong các trường hợp Casual, thân mật. Không nên chọn sự kế hợp này trong một trường công sở nhé.

 

Muôn vạn cách phối màu với áo sơ mi nam Xanh Biển Việt Tiến chuẩn soái ca 12

 

6. PHỐI ÁO SƠ MI XANH BIỂN VIỆT TIẾN CÙNG CARDIGAN

 

                Cách phối trang phục nam giới kinh điển nhất vào thời tiết thu đông đó chính là phối trang phục với áo Cardigan, mặc dù cách phối này đã được sử dụng từ rất lâu nhưng đến nay, hiệu ứng Cardigan và vẻ đẹp của nó vẫn được lưu truyền và ứng dụng cho đến ngày nay. Khi lựa chọn trang phục cùng Cardigan, sơ mi và cardigan nên có 2 tông màu khác nhau, thường thì màu của cardigan nên tối hơn so với màu áo sơ mi. 

 

                      Với áo sơ mi Xanh Biển Việt Tiến tốt nhất là lựa Cardigan có màu tối hơn như màu Xanh dương đậm, màu đen hoặc màu đỏ đô đều thích hợp khi đi cùng sắc xanh.

 

Muôn vạn cách phối màu với áo sơ mi nam Xanh Biển Việt Tiến chuẩn soái ca 13

 

Đó chính là Muôn vạn cách phối màu với áo sơ mi nam Xanh Biển Việt Tiến chuẩn soái ca mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Áo sơ mi Xanh Biển Việt Tiến có sức mạnh và quyền lực không kém gì áo sơ mi trắng, cũng chính vì sự đa dụng, tiện lợi cũng như các vẻ đẹp tương tự như áo sơ mi trắng, áo sơ mi Xanh Biển Việt Tiến được xếp vào TOP Best Seller chỉ sau áo sơ mi trắng và trong tương lai dự kiến sắc xanh sẽ vẫn được ưa chuộng và tin dùng về sau.

 

Lựa chọn trang phục đẹp không những cần chọn cho mình trang phục đúng kích cỡ, kiểu dáng và được thiết kế đẹp, điều thiết yếu nhất là chất lượng áo. Chất vải cùng với những đường may chắc chắn là những điều kiện tiên quyết giúp bạn thoải mái với những hoạt động của mình. Qua đó, bạn nên cẩn trọng trong việc lựa chọn Công ty may đồng phục chất lượng để được đảm bảo chắc chắn về chất lượng áo (độ thoải mái, thoáng mát, nhẹ,...) và đường may (độ chắc chắn, chuẩn dáng đúng form) tốt nhất để luôn có ấn tượng tốt với mọi người xung quanh, áo chất lượng còn giúp bạn có thêm niềm tin cho cả năm may mắn! 

 

Xem ngay: Áo sơ mi Smart Casual - Sự lựa chọn dành cho quý ông hiện đại Việt Tiến

 

              Liên hệ ngay với chúng tôi để chọn được những mẫu đồng phục công sở ưng ý nhất. Sự hài lòng của quý khách chính là động lực để chúng tôi không ngừng cải tiến và phát triển.

 

 

Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến 
Đại lý Việt Tiến chính thức tại TpHCM
Chi Nhánh 1: 818 Cách Mạng Tháng Tám Phường 05 Quận Tân Bình
TpHCM
Chi Nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng Phường 1 Quận Phú Nhuận TpHCM
Hotline: 0908039206 – 0907790061
Email: dailyviettien@gmail.com
Website: dailyviettien.com.vn
Facebook: fb.com/dailyviettien.com.vn