Những mẫu phối đồ mùa hè chuẩn men dành cho các anh


           Bỏ qua những bộ đồng phục công sở, suit, vest nghiêm nghị, mùa hè là mùa của thời trang thoải mái, đơn giản và năng động. Mùa hè cũng là thời điểm chúng ta có thể tận dụng hết những bộ quần áo có sẵn trong tủ để mix&match nên bộ trang phục mùa hè hiện đại của chính bản thân mình. Sau đây, Việt Tiến mách bạn Những mẫu phối đồ mùa hè chuẩn men dành cho các anh.

           

Những mẫu phối đồ chuẩn men ngày hè 1

 


           Mùa hè là mùa của sự năng động, trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần cuốn hút. Để làm được những điều trên, bạn chỉ cần những chiếc áo thun, ba lỗ, tanktop hay quần đùi đơn giản và một vài tiêu phối đồ là bạn đã chinh phục được thời trang ngày hè.


Những mẫu phối đồ chuẩn men ngày hè 2

 

           Quần jeans rách kết hợp với áo thun trắng đen mang đến cho đấng mày râu cảm giác bụi bặm, chất chừ và cá tính cho các chàng trai. Đặc biệt, để hình tượng cá tính của bạn nâng lên tầng cao mới, bạn nên kết hợp một vài phụ kiện như nón lưỡi trai, kính râm và một chiếc đồng đồ smart lại càng thêm ngầu và năng động. Một đôi sneaker thật sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho bộ đồ này!

 

Những mẫu phối đồ chuẩn men ngày hè 3


           Trang phục ngày hè làm sao thiếu đi hình bóng của chiếc áo phông cùng với quần nỉ. Áo phông trắng mang đến cho người mặc và người xem cảm giác mát mẻ, hiện đại song vô cùng thanh lịch. Quần nỉ với chất liệu ôm sát nhưng không gò bó giúp cho phái mạnh luôn thoải mái và dễ dàng hoạt động, đồng thời còn khoe trọn đường cong vòng 3 của phái mạnh; đồng hành cùng với đôi sneaker trắng sẽ là bộ trang phục hoàn hảo cho những chuyến đi du lịch hoặc gặp gỡ bạn bè, người thân.

 

Những mẫu phối đồ chuẩn men ngày hè 4

 


           Có rất nhiều chàng trai e ngại áo trắng trong những ngày nóng nực, oi bức là vì sợ đổ mồ hôi, dơ hoặc dính vết bẩn lên áo thiếu thẩm mĩ. Nhưng vì vậy mà bỏ qua set trang phục này thì quả là phí các bạn nhỉ. Áo trắng kết hợp với quần jeans cùng áo khoác jeans mang đến cho mọi người cảm giác thật sang chảnh và soái đến không ngờ.

 

Những mẫu phối đồ chuẩn men ngày hè 5

 

           Ai bảo áo sơ mi chỉ có thể mặc với quần dài, kết hợp cùng quần short lịch lãm cũng phong độ và hiện đại không kém ai đấy thôi. Set đồ này cực kì thích hợp đối với những người đi biển nghỉ mát, có thể lựa chọn những đôi giày sandal, giày lười thay cho giày thể thao để tiện di chuyển và thoải mái. 

 

Những mẫu phối đồ chuẩn men ngày hè 6

 

           Ngày hè, anh em mình cùng diện áo ba lỗ (tanktop) thì quá thích hợp rồi còn gì. Thời tiết nóng nực như thế này thì ai dám bảo mình diện áo ba lỗ là kém “sang”? Tuy nhiên, để trở nên văn minh và cuốn hút hơn, anh em mình nên lựa chọn những chiếc áo tanktop có tay áo vừa phải để tránh lộ hàng. Loại trang phục này thích hợp hơn là mix với quần short cùng đôi giày thể thao. Bạn có thể mang thêm nón hoặc kính râm để bảo vệ đôi mắt bạn, vừa đẹp vừa khỏe.

 

Những mẫu phối đồ chuẩn men ngày hè 7


           Nếu bạn muốn tập thể dục, tập gym hoặc đi dạo phố một cách mát mẻ thì nên chọn set áo tanktop cùng với quần jogger. Vừa lịch sự, vừa mát mẻ và thoải mái suốt ngày hè nóng nực.

 

Những mẫu phối đồ chuẩn men ngày hè 8


      Nếu bạn vẫn còn ám ảnh sự lộ hàng của áo ba lỗ thì bạn có thể mặc thêm chiếc áo khoác mỏng theo phong cách layer, lúc nào nóng quá thì lại buộc áo khoác ngay hông. Vừa tiện lợi vừa lịch sự.

 

Những mẫu phối đồ chuẩn men ngày hè 9

 

           Nhìn áo sơ mi phong cách Hawaii là biết hè về rồi, chiếc áo “hoa lá hẹ” mang đậm chất người Hawaii là diện thân của mùa hè. Với chất liệu nhẹ, mát mẻ, chiếc áo sơ mi Hawaii mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái, mát mẻ. Đặc biệt, trang phục này rất thích hợp khi đi biển nghỉ mát. Bạn có thể chọn đôi giày sandal hoặc giày lười đi cùng.

 

           Những set đồ trên hoàn toàn là những bộ trang phục đơn giản và bất hủ của nam giới, Việt Tiến tin rằng các chàng trai của chúng ta ít nhiều gì cũng sở hữu ít nhất 1 item trong những set đồ trên. Set đồ không kén hình dáng, tuổi tác, dễ phối, dễ mặc sẽ là một tuyệt chiêu hay cho phái mạnh chinh phục thời trang ngày hè.

 

           Qua đó mới biết, thời trang nam giới ngày hè cũng đâu thua kém gì những bộ vest, suit sang trọng trong những dịp lễ đặc biệt? Cùng Việt Tiến sở hữu ngay những tip mix&match hay ngay hôm nay!

 

           Liên hệ chúng tôi để chúng tôi kịp thời hỗ trợ bạn những xu hướng khi lựa chọn những bộ đồng phục chốn công sở phù hợp và trang trọng nhất. Sự thành công của bạn chính là động lực để chúng tôi tồn tại và phát triển.


NGUỒN HÌNH ẢNH: Oxii

 

Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến 
Đại lý Việt Tiến chính thức tại TpHCM 
Chi Nhánh 1: 818 Cách Mạng Tháng Tám Phường 05 Quận Tân Bình TpHCM
Chi Nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng Phường 1 Quận Phú Nhuận TpHCM
Hotline: 0908039206 – 0907790061
Email: dailyviettien@gmail.com 
Website: dailyviettien.com.vn
Facebook: fb.com/dailyviettien.com.vn