Những nguyên tắc đơn giản giúp anh em chọn tất / vớ được như ý

           Vớ là một item vô cùng quan trọng trong thời trang nam giới. Cống hiến một cách âm thầm, lặng lẽ, nhưng vớ đã góp phần quan trọng trong việc thể hiện bản lĩnh, địa vị và phong độ của cánh mày râu. 


Nguyên tắc chọn vớ 1


           Tưởng chừng như đơn giản nhưng không phải ai cũng biết chọn vớ phù hợp với trang phục của mình. Cứ nghĩ là một loại tất có thể phù hợp với mọi loại trang phục hoặc “mặc tất gì cũng được, có ai để ý đâu”, đây là quan điểm hoàn toàn sai lầm. Sau đây, Việt Tiến sẽ mách bạn Những nguyên tắc đơn giản giúp anh em chọn tất/vớ được như ý. Nắm vững những nguyên tắc này không những giúp bạn trở nên lịch lãm hơn, phong độ hơn mà còn là một trong cách tôn trọng những người xung quanh.



MANG VỚ SẠCH SẼ, KHÔNG RÁCH NÁT, CỌC SẠCH

      

Nguyên tắc chọn vớ 2


           Đôi vớ của bạn phải hơp màu như một cặp vợ chồng son vậy. Bạn nên thường xuyên chăm sóc, tận tình chiều chuộng và để chúng luôn “sống chung” với nhau sạch sẽ, thơm tho và lành lặn. Đừng mang những chiếc vớ khác loại hay bị thủng mặc dù chúng cùng màu. Sẽ thật trớ trêu nếu trong trường hợp bạn buộc phải tháo giày. Hãy quên đi những bộ vớ rẻ tiền, 20k/3đôi mua ngoài đường hoặc ngoài chợ. Nên đầu tư hẳn cho mình 2-3 đôi vớ chất lượng để phát huy tính năng thấm hút mồ hôi và giúp bạn luôn thoải mái khi mặc chúng. Bảo vệ đôi chân cũng đồng thời giúp cho sự tự tin, lịch lãm của bạn được phát huy tối đa.


Nguyên tắc chọn vớ 3


KHÔNG ĐỂ LỘ CHÂN TRẦN


Quy tắc lịch sự tối thiểu: Không bao giờ, dù cố tình hay vô ý, để lộ phần thịt giữa quần và vớ của mình. Như vậy càng thể hiện mình thiếu lich sự và kém chuyên nghiệp. Bạn nên lựa chọn những đôi vớ càng cao càng tối, tối thiểu cũng che đến phần bắp chân để đảm bảo không bị “lộ hàng”.


Nguyên tắc chọn vớ 5

Nguyên tắc chọn vớ 4


MANG VỚ PHÙ HỢP VỚI MÀU SẮC CỦA QUẦN (VÀ CÁC PHỤ KIỆN KHÁC: SƠ-MI, CÀ VẠT..) CHỨ KHÔNG PHẢI MÀU SẮC CỦA GIÀY


           Quần màu gì thì nên đi với tất màu đó, tức là quần đen đi với vớ đen hoặc nâu, quần màu than nên đi với vớ màu xám đậm, hoặc vớ màu xanh thì đi với quần jeans xanh,... Nên chọn những đôi vớ có màu sáng hoặc màu tối hơn một tí đối với quần. Chọn vớ tối hơn sẽ mang lại cảm giác sang trọng hơn.


           Nếu bạn mang cà vạt đen thì nên lựa chọn những chiếc vớ chất lượng một tí, sang trọng một tí, trọng lượng nhẹ, cổ cao với vẻ ngoài lấp lánh để bật lên sự trang trọng và lịch lãm. Nếu bạn diện theo phong cách thể thao, năng động thì nên chọn vớ len dày, vớ có màu sẫm.


Nguyên tắc chọn vớ 6


KHÔNG ĐƯỢC MANG VỚ TRẮNG VỚI ÂU PHỤC


           Với nguyên tắc, vớ trắng chỉ thích hợp với những bộ đồ thể thao. Bạn sẽ trở nên rất “quê mùa” khi mix vớ trắng với âu phục hoặc đồng phục công sở.


Nguyên tắc chọn vớ 7


KHÔNG MANG VỚ KHI ĐI SANDAL

           

Nguyên tắc chọn vớ 8

Nguyên tắc chọn vớ 9


           Không nên mang vớ khi mix với giày sooc, giày sandal, bạn sẽ rất “hề” nếu kết hợp sự lựa chọn này.


KHÔNG DIỆN VỚ SÁNG MÀU ĐI CÁC BUỔI TIỆC SANG TRỌNG


           Đồng nghĩa những màu sắc sỡ sẽ làm cho cuộc sống mình thêm tươi vui và sắc màu hơn, nhưng đừng diện chúng trong những buổi tiệc sang trọng. Như vậy sẽ làm cho bạn trở nên con nít hơn. kém chuyên nghiệp hơn và khiến bạn trông như một cậu học sinh sinh viên chưa lớn.


Nguyên tắc chọn vớ 10


KHÔNG ĐỂ LỘ VỚ KHI ĐI GIÀY LƯỜI


           Vớ càng kín đáo thì càng lịch sự và trang trọng. Nhưng nguyên tắc này không đúng đối với giày lười, giày lười càng “tàng hình” thì càng tốt, vừa bảo vệ được đôi chân của bạn vừa giúp bạn trở nên sành điệu và lịch lãm hơn.


Nguyên tắc chọn vớ 11


KHÔNG VÉN, CUỘN VỚ


           Không nên tập thói quen vén hoặc cuộn vớ. Vậy sẽ làm cho vớ của bạn mất form hoặc trở nên tệ hại rất nhiều.


Nguyên tắc chọn vớ 12


TRÁNH MANG VỚ BẬC THANG


           Vớ ruộng bậc thang cũng giống như vớ trắng, khiến bạn trở nên trẻ con và thiếu trưởng thành. 


Nguyên tắc chọn vớ 13



MUA VỚ NGAY KHI CÓ THỂ


           Đừng để đôi vớ của bạn rách rưới, thủng lổ thì mới mua vớ để thay. Sẽ thật buồn cười và trớ trêu nếu bạn buộc phải cởi giày trước mặt đối diện. Bởi thế, ít nhất 3 tháng bạn nên mua vớ 1 lần để giữ cho bô sưu tập vớ của bạn được bảo toàn và chỉnh chu.


Nguyên tắc chọn vớ 14


           Đó là những nguyên tắc đơn giản giúp anh em chọn tất/vớ được như ý, nằm lòng ngay những công thức này như một bảng cửu chương để nâng tầm phong cách thời trang của bản thân.


           Liên hệ chúng tôi để chúng tôi kịp thời hỗ trợ bạn những xu hướng khi lựa chọn những bộ đồng phục chốn công sở phù hợp và trang trọng nhất. Sự thành công của bạn chính là động lực để chúng tôi tồn tại và phát triển.

 

Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến 
Đại lý Việt Tiến chính thức tại TpHCM 
Chi Nhánh 1: 818 Cách Mạng Tháng Tám Phường 05 Quận Tân Bình TpHCM
Chi Nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng Phường 1 Quận Phú Nhuận TpHCM
Hotline: 0908039206 – 0907790061
Email: dailyviettien@gmail.com 
Website: dailyviettien.com.vn
Facebook: fb.com/dailyviettien.com.vn