Phối màu áo sơ mi nam xanh dương đẹp trai lôi cuốn

3 màu áo sơ mi nam được ưu chuộng nhất năm 2018 là màu trắng, trắng kẻ sọc, trắng họa tiết,…. sau màu trắng chính là màu xanh dương với họa tiết và màu sắc đậm nhạt khác nhau. Nhưng đa phần nam giới chọn áo sơ mi sẽ chọn áo màu xanh dương tùy độ đậm nhạt, họa tiết khác nhau. 3 màu áo sơ mi nam được ưu chuộng nhất năm 2018 là màu trắng, trắng kẻ sọc, trắng họa tiết,…. sau màu trắng chính là màu xanh dương với họa tiết và màu sắc đậm nhạt khác nhau. Nhưng đa phần nam giới chọn áo sơ mi sẽ chọn áo màu xanh dương tùy độ đậm nhạt, họa tiết khác nhau. 


Làm thế nào để mặc áo sơ mi đẹp, lôi cuốn ?

Ngoài áo sơ mi màu xanh dương thì màu trắng, trắng kẻ sọc, trắng họa tiết cũng không kém người mặc nên ai mặc cũng đẹp hết nên được đông đảo đấng nam nhi lựa chọn. Dưới đây là một số phương pháp phối màu mà Đại Lý Việt Tiến giới thiệu đến các bạn:


Sử dụng áo sơ mi như một chiếc áo khoác ngoài

Sử dụng áo sơ mi như một chiếc áo khoác ngoài

Bạn nên chọn áo với chất vải hơi dày và rộng một chút, mặc khoác bên ngoài trong những ngày này sẽ khiến bạn năng động, cá tính hơn.
Ngoài ra bạn nên kêt hợp với quần Jean và áo thun trơn bên trong, với phong cách này không thích hợp cho môi trường văn phòng, công sở. Nhưng rất thích hợp cho những buổi đi chơi, chụp ảnh, du lịch... 


Kết hợp áo sơ mi nam màu xanh dương với một chiếc Blazer

Kết hợp áo sơ mi nam màu xanh dương với một chiếc Blazer

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc áo sơ mi nam xanh dương thì hãy kết hợp nó với blazer màu trắng đục cùng quần chinos màu sẫm. Sự kết hợp này vừa khiến bạn trở nên cá tính và thời thượng hơn với phong cách thời trang này lại phù hợp cho nhiều hoàn cảnh khác nhau như: môi trường văn phòng của dân công sở, có thể mặc đi chơi, dạo phố, hẹn hò,…


Kết hợp áo sơ mi nam với quần jeans

Quần jeans là một trong kiểu quần rất dễ kết hợp với áo sơ mi, đem đến cho bạn sự thoải mái, tiện dụng trong mọi hoàn cảnh cũng như mang đến cho bạn một vẻ ngoài hiện đại, năng động, cá tính, mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng. Tùy theo phong cách thời trang cũng như cá tính của mỗi người mà bạn có thể kết hợp nhiều phong cách áo sơ mi khác nhau với quần jeans.

Kết hợp áo sơ mi nam với quần jeans


Với những chàng trai phóng khoáng không câu nệ tiểu tiết, sự kết hợp giữa áo sơ mi caro với quần jeans rách sẽ giúp đem đến cho bạn một sự phá cách, mới mẻ, cũng như giúp bạn thể hiện được cá tính độc đáo của mình.


Trên đây là một số  cách phối màu áo sơ mi nam xanh dương đẹp trai lôi cuốn Đại Lý Việt Tiến giới thiệu đến các bạn. Các bạn có thể ghé thăm website của chúng tôi và lựa chọn, tìm hiểu thêm về các sản phẩm áo sơ mi nam, quần tây nam công sở, quần Kaki...


TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN MAY VIỆT TIẾN

ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC TẠI TPHCM

Chuyên đồng phục công sở Việt Tiến

Chi Nhánh 1: 818 Cách Mạng Tháng Tám Phường 05 Quận Tân Bình TpHCM

Chi Nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng Phường 1 Quận Phú Nhuận TPHCM

Hotline:0908039206 - 0907790061

Mail: dailyviettien@gmail.com

Website: dailyviettien.com.vn

Youtube: youtube.com/dailyviettien