Thắt lưng - Phụ kiện đầu tiên quý ông cần để ý

Giữa muôn trùng phong cách thời trang hiện đại, phụ kiện chính là thứ giúp bạn tách biệt ra khỏi đám đông và chính thắt lưng sẽ là phụ kiện đầu tiên mà một quý ông cần để tâm tới. Có thể, chúng  là những “tiểu tiết” bé nhỏ nhưng lại vô cùng quan trọng phác họa nên sức cuốn hút tiềm ẩn, vẻ đẹp nam tính của phái mạnh khiến các quý cô không thể rời mắt. Bạn có biết rằng chiếc thắt lưng phản ánh lên rất nhiều về tính cách một người đàn ông không?

 

thắt lưng Việt Tiến

Nếu ví người đàn ông như một trụ cột vững trãi thì chiếc thắt lưng giống như một “người phụ nữ” mềm mỏng bao quanh không thể thiếu, giúp cho trụ cột ấy ngày càng bền chắc. Thắt lưng tuy chỉ là một loại phụ kiện đi kèm nhỏ nhưng nó lại góp phần rất quan trọng tạo nên diện mạo và phong thái cho phái mạnh, nó không những góp phần định hình cho những bộ trang phục nó còn là một phụ kiện thời trang giúp các quý ông trở nên sang trọng, và đẳng cấp. Một chiếc thắt lưng tạo điểm nhấn cũng sẽ có thể phá vỡ phong cách cho phái mạnh, có đôi khi là mạnh mẽ, bùng nổ nhưng có lúc lại là lịch lãm, nam tính và cuốn hút – điều đó còn tùy thuộc vào lựa chọn của mỗi Quý ông.

 

thắt lưng Việt Tiến

Điều quan trọng, phái mạnh cần chú trọng đến sự “ăn ý” của trang phục với thắt lưng, bởi nó sẽ rất dễ dàng phá tan tổng thể trang phục, cũng như khiến bạn trở nên không lịch sự và lố bịch trước người đối diện. Hãy tìm thấy cho chính mình sự “thống trị” quyền lực nhất từ những chiếc thắt lưng cần có cho một người đàn ông thành công. Đơn giản, nếu là một bộ suit màu đen hoặc xám đậm thường phù hợp với màu thắt lưng đen, trong khi đó để diện một chiếc thắt lưng nâu thì cần lưu ý nhiều hơn về sắc màu của phục trang và giày xem có hài hòa hay không, nhưng màu nâu đậm thường sẽ ổn với hầu hết mọi sắc màu cơ bản của suit và phù hợp với hoàn cảnh trang trọng.

 

Thắc mắc tại sao các quý ông Việt Tiến luôn có một sức cuốn hút đặc biệt, có phải những chiếc thắt lưng của Việt Tiến có những điểm nhấn gì khác biệt tạo nên sức hút đó không?  Bí ẩn chính là nằm ở chất liệu cao cấp da  được gia công sang bóng cộng với các đường may tinh tế và hoàn hảo, đã cho ra những chiếc thắt lưng đẳng cấp sang trọng và lịch lãm, rất được ưa chuộng trong giới thượng lưu doanh nhân. Từng sản phẩm được làm ra với sự tỉ mỉ thủ công của người thợ và kiểm tra kĩ lưỡng, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất với chất lượng cao cấp nhất và tốt nhất.

 

thắt lưng Việt Tiến

Hãy nhớ rằng “ thời trang là một nghệ thuật và chính bạn là người vẽ nên nghệ thuật” đó.  Hãy mua những thứ bạn cảm thấy đẹp mắt vì bạn sẽ đeo nó một cách tự tin và khiến bạn trở nên nổi bật.

Tổng Công ty Cổ phần may Việt Tiến

Đại lý: Công ty TNHH Thời trang Tầm Nhìn Mới

Chi nhánh 1: 818 CMT8 F5 Quận Tân Bình

Chi nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng F1 Quận Phú Nhuận

Hotline: 0908039206 - 0907790061